Giá xe máy Suzuki mới nhất cuối tháng 12/2023: "Tậu" xe mới chỉ từ 29 triệu

Cập nhật: 08:00 | 23/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong xu hướng giảm giá của nhiều hãng xe trên thị trường thì giá các dòng xe máy Suzuki tháng 12/2023 cũng không phải ngoại lệ. Tại các đại lý chính hãng, giá hầu hét các dòng xe máy Suzuki đều nằm ở mức giá đề xuất của hãng hoặc rẻ hơn khoảng vài trăm nghìn đồng.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng xe máy điện

Honda Vision chỉ còn 30 triệu, thời huy hoàng nay còn đâu?

Sau nhiều năm chinh chiến trên thị trường xe máy Việt Nam, Suzuki đang cho thấy dấu hiệu chững lại trong cuộc cạnh tranh thị phần với những "ông lớn" như Honda, Yamaha... Do sức mua trên thị trường xe máy sụt giảm khiến doanh số của nhiều hãng xe cũng như toàn thị trường đang "lao dốc" không phanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong bối cảnh sức mua giảm, đợt giảm giá này được xem động thái kích cầu nhằm cạnh tranh của Suzuki Việt Nam nhưng ít ai biết rằng đây cũng là chương trình "đại hạ giá" để xả hàng tồn kho khi không còn tạo được sức hút cũng như tính cạnh tranh trên thị trường.

Trước đó, hãng Nhật Bản cũng đã dừng sản xuất nhiều dòng xe tay ga, xe máy số khi không thể cạnh tranh với Honda, Yamaha. Không chỉ dừng sản xuất và "khai tử" nhiều dòng sản phẩm, các mẫu xe còn lại cũng đang được Suzuki liên tục giảm giá để tìm khách mua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhiều mẫu xe được xem là bán chạy nhất của hãng như Suzuki Raider R150, Suzuki Satria F150 hay dòng xe tay ga mới gia nhập thị trường được vài năm như Burgman Street cũng đang được Suzuki Việt Nam cũng như các đại lý giảm giá bán. Không chỉ thế, nằm trong khuôn khổ chương trình giảm giá kéo dài tới 31/12/2023 thì hàng loạt các mẫu xe máy Suzuki đang được nhà sản xuất giảm giá tới 8 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá các dòng xe máy Suzuki cập nhật tháng 12/2023

Dòng xe

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Satria F150

Phiên bản mới

48,49

48

Phiên bản tiêu chuẩn

53,49

53

Raider R150

Phiên bản mới

45,99

45

Phiên bản tiêu chuẩn

50,99

50

Phiên bản đặc biệt

51,19

50,2

V-Strom 250SX

Phiên bản tiêu chuẩn

132,9

132,9

Burgman Street

Phiên bản mới

48,6

28,6

* Lưu ý: Mức giá trên đây đã gồm VAT, chưa bao gồm phí trước bạ, phí đăng ký biển số và bảo hiểm bắt buộc.

Đáng chú ý trong các dòng xe máy Suzuki đang phân phối thì mẫu tay ga duy nhất là Burgman Street đang được các đại lý giảm giá sâu tới 20 triệu đồng, xuống còn 28,6 triệu đồng. Mức giá bán này thậm chí còn rẻ hơn cả giá Honda Vision, trong khi Burgman Street rõ ràng là sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn hẳn.

Trong khi đó, mẫu adventure duy nhất là V-Strom 250SX thì vẫn được phân phối tại đại lý ở mức giá niêm yết chính hãng, đồng thời mẫu xe này cũng không được hưởng giảm giá chính hãng từ Suzuki.

Honda Future "lập đáy" cuối năm 2023: Đã rẻ lại siêu tiết kiệm xăng

Thuộc nhóm xe số 30 triệu đồng cạnh tranh cùng Yamaha Jupiter FI, Honda Future 125 FI được người dùng trong nước ưa chuộng nhờ ...

Mẫu xe máy "đe dọa" vị thế Honda SH Mode: Trang bị hiện đại, giá bán "vừa túi"

Mới đây, thương hiệu Kymco của Đài Loan đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga 125cc với kiểu dáng thể thao, trang bị ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm