"Quẩy" nát các Game với điện thoại gaming mới nhất của Asus

Cập nhật: 09:00 | 07/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Asus rõ ràng đang cố gắng tạo ra một chiếc điện thoại mà ai cũng có thể sử dụng như thiết bị hàng ngày của mình, vừa là một chiếc máy chơi game mạnh mẽ.

"Quẩy" nát các Game với điện thoại gaming mới nhất của Asus

Asus đã công bố hai thiết bị mới trong dòng điện thoại chơi game Republic of Gamers, tập trung vào trải nghiệm trò chơi điện tử bao gồm ROG Phone 6 và ROG Phone 6 Pro. Chúng là điện thoại dành cho những game thủ với màn hình được nâng cấp khá ấn tượng.

Cả hai mẫu điện thoại chơi game mới đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ thế hệ 1 của Qualcomm và có bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Chúng sử dụng màn hình OLED 6,78 inch, cùng kích thước với ROG Phone 5S trước đó. Tuy vậy, sự khác biệt nằm ở tốc độ làm tươi 165Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz, những cải tiến đáng kể so với mẫu điện thoại trước đây của Asus.

Với dung lượng pin 6.000mAh, giống như các mẫu trước đó và thiết lập ba camera được nâng cấp. Điện thoại 6 sẽ có giá khởi điểm là 999 Euro và 6 Pro là 1.299 Euro. Trước tiên chúng sẽ ra mắt ở Vương quốc Anh và Châu Âu, và Asus cho biết họ sẽ đến Mỹ, Ấn Độ và các nơi khác sau đó.

Theo đó, ROG Phone 6 có hai màu đen trắng và 6 Pro chỉ có màu trắng. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu điện thoại này là màn hình OLED thứ hai ở mặt sau của 6 Pro, trông khá bắt mắt nhưng nhìn chung không thực tế lắm khi sử dụng. Điện thoại ROG phone 6 có bộ nhớ 16GB, nhưng phiên bản Pro sẽ được trang bị tới 18GB Ram.

Asus rõ ràng đang cố gắng tạo ra một chiếc điện thoại mà ai cũng có thể sử dụng như thiết bị hàng ngày của mình, vừa là một chiếc máy chơi game mạnh mẽ.

Công ty đã và đang dần tinh chỉnh thiết kế của ROG Phone trong một vài mẫu gần đây nhất để không bị cộp mác là “điện thoại chỉ dành cho game thủ”.

Tuy mang thiết kế đơn giản và ít hầm hố hơn, đây vẫn là một chiếc điện thoại dành cho game thủ khi phần lớn thiết kế của điện thoại để nhằm tối ưu hóa khả năng làm mát.

Asus thậm chí còn cập nhật phụ kiện Aeroactive Cooler, về cơ bản chỉ là một chiếc quạt kẹp khổng lồ có chức năng gấp lại như một bộ phụ kiện chơi game.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại vẫn có phần cứng ấn tượng hơn bao giờ hết, đặc biệt là tốc độ làm mới và phản hồi của màn hình.

Tuy vậy, người cùng cơ bản bình thường không cần tới 18GB RAM để chơi trò chơi, ngay cả những trò chơi phức tạp nhất trên Android. Asus cũng có lịch sử cập nhật phần mềm kịp thời và chỉ hứa hẹn hai năm cập nhật Android và bảo mật cho các thiết bị này. Và ngay cả khi chơi trò chơi trên đám mây, hoạt động tốn nhiều năng lượng cho điện thoại, 18GB Ram và phụ kiện tản nhiệt vẫn là quá nhiều cho một chiếc điện thoại.

ROG Phone 6 có thể là một thiết bị tuyệt vời về mặt ý tưởng và thiết kế phần cứng, nhưng vẫn không có vẻ như là một thiết bị thực tế và được ưa dùng bởi phần đông người dùng smartphone.

Về giá bán lẻ, ROG Phone 6 (12 + 256 GB) có giá 999 EUR (hơn 24 triệu đồng), phiên bản ROG Phone 6 Pro (18 + 512 GB) có giá 1.299 EUR (hơn 31 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu Iphone đã ba năm tuổi đời vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam

Theo thống kê tại một số hệ thống bán lẻ lớn, iPhone 11 vươn lên trở thành mẫu một trong những mẫu máy bán chạy ...

Giá Iphone 11 "chạm đáy" kể từ khi ra mắt: Nguy to cho Android

Với mức giá mới được áp dụng, iPhone 11 sẽ khiến nhiều đối thủ Android trong phân khúc gặp khó khăn bởi cấu hình vẫn ...

TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn "sang, xịn, mịn"

Những mẫu điện thoại smartphone được đưa ra dưới đây có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ như máy 10 triệu nhưng giá bán ...

Nguyên Nam