Giá Iphone 11 "chạm đáy" kể từ khi ra mắt: Nguy to cho Android

Cập nhật: 07:19 | 07/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Với mức giá mới được áp dụng, iPhone 11 sẽ khiến nhiều đối thủ Android trong phân khúc gặp khó khăn bởi cấu hình vẫn còn khá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, cùng sự hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành còn khoảng 3 - 5 năm từ Apple.

Giá iPhone 12 series giảm về mức thấp kỷ lục: "Đe nẹt" Samsung Galaxy

So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max: “Mười phân vẹn mười”

Được ra mắt vào tháng 9/2019, bộ 3 iPhone 11 series bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã khiến iFan trên toàn thế giới phải trầm trồ khi là những model đầu tiên sở hữu cụm camera vuông cùng thiết kế "2 mắt", "3 mắt".

Khi ra mắt, dòng sản phẩm iPhone 11 có mức giá về Việt Nam khoảng từ 22 - 23 triệu đồng, là dòng máy được săn đón mạnh vào thời điểm đó bởi sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng thiết kế mới lạ.

Tính đến hiện tại, trong bộ 3 iPhone 11 series, 2 model iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã bị Apple khai tử chỉ còn lại iPhone 11 vẫn được hãng duy trì sản xuất liên tiếp 4 năm.

Giá Iphone 11
Giá Iphone 11 "chạm đáy" kể từ khi ra mắt: Khó cho Android

iPhone 11 đang sở hữu mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt

Hiện tại, mức giá iPhone 11 tại các đại lý AAR (Apple Authorised Reseller) đang giao động từ 10.590.000 đồng - 10.990.000 đồng, đây là mức giá thấp nhất của model này kể từ khi ra mắt tới nay. Và nếu như tham gia các chương trình thu cũ đổi mới hoặc khuyến mãi thì mức giá mà người mua nhận được còn thấp hơn nữa.

Lý giải cho sự giảm giá này, đại diện chuỗi cửa hàng CellphoneS đã có chia sẻ "Mức giá iPhone 11 giảm sâu bởi Apple đang có chương trình giảm giá mạnh cho nhiều dòng iPhone cũ để kích cầu mua sắm vào hè, tăng tỷ trọng doanh thu của Apple tại thị trường Việt Nam và "dọn đường" sẵn để chào đón dòng sản phẩm mới của hãng."

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Không riêng gì iPhone 11 mà các dòng iPhone mới của Apple như iPhone 12 series, iPhone 13 series và cả iPhone SE 2 cũng giảm giá mạnh lên tới vài triệu đồng.

Giá Iphone 11
Bảng giá iPhone 11 (Đơn vị: đồng)

Có nên "chốt đơn" iPhone 11 vào thời điểm hiện tại?

iPhone 11 sở hữu thiết kế tai thỏ cùng mặt lưng kính nhiều màu sắc mang lại đa dạng lựa chọn hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, model này có kích thước màn hình 6.1 inch, chạy con chip A13 Bionic nên vẫn đảm bảo giữ tốc độ mượt mà khi sử dụng tác vụ thường ngày hay chơi các game mobile đang được ưa chuộng như Liên quân, PUBG…

Tuy nhiên, có một điểm trừ trên iPhone 11 chính là model này sở hữu màn hình LCD mang lại trải nghiệm "rỗ" và không quá hoàn hảo khi sử dụng, nhưng đây cũng là một điểm mạnh giúp dòng sản phẩm này duy trì thời lượng pin tốt hơn.

Với mức giá mới được áp dụng, iPhone 11 sẽ khiến nhiều đối thủ Android trong phân khúc gặp khó khăn bởi cấu hình vẫn còn khá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, cùng sự hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành còn khoảng 3 - 5 năm từ Apple.

Tóm lại, iPhone 11 vẫn là mẫu smartphone đáng mua ở thời điểm hiện tại trong phân khúc 10 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điều gì làm nên sức hút “khủng” của iPhone 13 Pro Max?

Tháng 9/2022 tới, Apple sẽ cho ra mắt loạt iPhone 14 mới. Hiện, iPhone 13 Pro Max vẫn là chiếc iPhone cao cấp nhất của ...

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Sau gần một năm ra mắt, iPhone 13 hiện vẫn đang đứng đầu doanh số tại nhiều đại lý. Giữa tháng 7, chiếc flagship hàng ...

Những lưu ý quan trọng trước khi quyết định "tậu" iPhone cũ

iPhone là một trong những thiết bị smartphone tuyệt vời nhất trên thế giới và nếu đã trải nghiệm qua một lần, hầu hết mọi ...

Nguyên Nam