TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn "sang, xịn, mịn"

Cập nhật: 07:35 | 07/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Những mẫu điện thoại smartphone được đưa ra dưới đây có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ như máy 10 triệu nhưng giá bán rẻ hơn khá nhiều.

TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn
TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn "sang, xịn, mịn"

Xiaomi Redmi Note 11 (giá 4,69 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu điện thoại tầm trung đáng mua nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này gây ấn tượng với màn hình đục lỗ tràn viền bắt mắt, có cụm camera hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái của mặt sau nên đẹp không kém các smartphone giá 10 triệu hiện nay.

TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn

Màn hình AMOLED của Redmi Note 11 có kích thước lớn lên tới 6,43 inch, độ phân giải Full-HD+, tần số quét 90Hz mượt mà cùng khả năng hiển thị tới 16 triệu màu, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng và trải nghiệm những video giải trí hoặc những game đồ hoạ ấn tượng.

Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ chip Snapdragon 680 8 nhân của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Redmi Note 11 còn sở hữu viên pin có dung lượng 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Khả năng nhiếp ảnh của Redmi Note 11 cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này có hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 50MP chất lượng, ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera đo chiều sâu có cùng độ phân giải 2MP. Mặt trước máy có sự xuất hiện của camera selfie với độ phân giải 13MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Samsung Galaxy A13 4G (giá 4,19 triệu đồng)

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là chiếc Galaxy A của Samsung. Sản phẩm này được đánh giá khá cao vì sở hữu thiết kế đẹp mắt và cấu hình ngon không kém các đối thủ khác. Cụ thể, máy cung cấp hiệu năng mạnh mẽ với chip Exynos 850, đi kèm dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn

Chưa hết, nhờ sở hữu màn hình có kích thước lớn lên đến 6,6 inch, Galaxy A13 mang đến trải nghiệm vô cùng đã mắt khi sử dụng. Kích thước lớn đồng nghĩa với những nội dung, hình ảnh hay mọi thứ có trên màn hình đều được hiển thị rõ ràng và dễ quan sát, dễ sử dụng hơn. Màn hình lớn cũng mang đến cảm giác vô cùng “sướng” khi bạn xem phim hay video.

Galaxy A13 còn sở hữu bộ 4 camera phía sau, nổi bật trong đó phải kể đến cảm biến chính có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1,8. Với ống kính này, bạn sẽ có những bức ảnh có chất lượng cao, màu sắc bắt mắt ấn tượng. Các máy ảnh phụ của điện thoại này khá đa năng, bao gồm ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Galaxy A13 sở hữu viên pin với dung lượng 5.000mAh khá ấn tượng. Mức pin này thoải mái để bạn có thể trải nghiệm điện thoại liên tục trong cả ngày liền.

Vivo T1x (giá 4,35 triệu đồng)

Tựa như hai smartphone được đề cập ở trên, Vivo T1x gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt và phần cứng mạnh mẽ. Cụ thể, điện thoại này có màn hình IPS LCD 6.58 inch với thiết kế notch hình giọt nước, độ phân giải Full-HD+ (1.080 x 2.408 pixel), tốc độ làm mới 90Hz và chiếm 90,6% diện tích mặt trước.

TOP 3 mẫu điện thoại giá chưa tới 5 triệu nhưng vẫn

Về khả năng nhiếp ảnh, Vivo T1x 5G sở hữu máy ảnh selfie 8 megapixel ở mặt trước, trong khi mặt sau của điện thoại này có sự xuất hiện của hệ thống 3 camera chất lượng, bao gồm cảm biến chính 50 megapixel với khẩu độ f/1,8, camera macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng FunTouchOS 12.

Bên trong, Vivo T1x 4G được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 680 mạnh mẽ. Điện thoại này được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Chiếc điện thoại này cung cấp các tính năng bảo mật như mở khóa bằng khuôn mặt và máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Các tính năng khác của Vivo T1x 5G bao gồm viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W. Thiết bị đi kèm với các tính năng khác như RAM mở rộng, hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802,11ac, Bluetooth 5,0, GPS, cổng USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone cũ mất giá gần 2 triệu đồng tại Apple

Apple một lần nữa điều chỉnh giá mua bán tối đa cho các mẫu iPhone, iPad, Apple Watch và Mac tại các cửa hàng của ...

Mẫu Iphone đã ba năm tuổi đời vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam

Theo thống kê tại một số hệ thống bán lẻ lớn, iPhone 11 vươn lên trở thành mẫu một trong những mẫu máy bán chạy ...

Giá Iphone 11 "chạm đáy" kể từ khi ra mắt: Nguy to cho Android

Với mức giá mới được áp dụng, iPhone 11 sẽ khiến nhiều đối thủ Android trong phân khúc gặp khó khăn bởi cấu hình vẫn ...

Anh Khôi

Tin cũ hơn
Xem thêm