Phim Tình yêu và tham vọng tập 24 trên kênh VTV3: Minh thổ lộ tình cảm với Linh?

Cập nhật: 14:20 | 09/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 24 bộ phim "Tình yêu và tham vọng": Sau khi trở về Hoàng Thổ thì Minh và Linh ngày có cơ hội gần nhau hơn. Liệu cả 2 có nhìn ra tình cảm của đối phương hay họ lại để tuột mất nhau?

Tập 24 được phát sóng vào tối nay (9/6) về lại Hoàng Thổ sau màn chào đón linh đình, Linh và Phong ngày càng có cơ hội ở bên nhau. Minh tâm sự: "Tôi sẽ không bao giờ quên những lời cô nói với tôi khi chúng ta lần đầu gặp nhau trong rừng. Lúc đó cô đã mắng tôi là một kẻ kinh doanh bất chấp thủ đoạn. Khi quay trở lại điều hành công ty, tôi luôn ý thức để bản thân mình không trở thành kẻ xấu như vậy nữa".

Linh đáp lời: "Anh không phải kẻ xấu xa. Anh không giống sếp cũ của tôi". Minh ngạc nhiên hỏi: "Vậy sao? Vậy trong mắt cô Linh tôi là người thế nào?".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 24 tren kenh vtv3 minh tho lo tinh cam voi linh
Linh và Minh "tình trong bể tình"

Cũng trong tập này, biết người đứng sau đoạn clip vu khống chung cư Full House là Phong, Linh lập tức đến Bách Hợp và đề nghị gỡ clip xuống cũng như dừng mọi hành động phá hoại Hoàng Thổ. Tuy nhiên Phong đáp lại bằng nụ cười nham hiểm và chỉ thẳng mặt Linh quát: "Cô quá ngạo mạn".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 24 tren kenh vtv3 minh tho lo tinh cam voi linh
Phong phản ứng dữ dội khi bị Linh đe dọa

Còn Phương, cô tiếp tục lộ điểm yếu hài hước của mình trong chuyến dã ngoại cùng công ty. Cô nàng sợ sệt khi thấy đàn gián trong nhà vệ sinh. Cửa vừa mở Phương đã lao đến ôm Đông bất chấp ngại ngùng và khi có Linh, Ánh ở đó. Thấy Phương sợ sệt, Đông cười như ma làm khiến cô nàng ngại ngùng bỏ đi vì xấu hổ.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 24 tren kenh vtv3 minh tho lo tinh cam voi linh
Phương vồ lấy Đông trước mặt mọi người

Khi nào Linh và Minh sẽ nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương là tình yêu? Phong sẽ nâng đòn trả thù Hoàng Thổ mạnh hơn vì lời nói của Linh?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 24 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (9/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng