Phim Hãy nói lời yêu tập 27: Bà Hoài quay lại với ông Tín?

Cập nhật: 14:36 | 15/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 27 phim "Hãy nói lời yêu", ông Tín đã đến ăn cơm cùng với bà Hoài cùng với My và Phan. Cũng trong tập này, bà Hoài có vẻ ái ngại khi biết Phan đã hiến thận cứu mẹ mình.

Tập 27 được phát sóng vào tối nay (15/7), My vui mừng khi lâu lắm rồi mới có cảnh bố mẹ cùng mình quây quần ngồi ăn cơm với nhau. Sau nhiều biến cố, bữa cơm gia đình tưởng như đơn giản nhưng lại là mong ước bấy lâu nay của My. Nhìn thấy bố mẹ ngồi bên nhau mà My cười thích thú. Giờ đây, trong bữa cơm còn có cả Phan bên cạnh My nữa.

3345-haynoiloiyeu
Bà Hoài hồi tâm chuyển ý, muốn quay lại với ông Tín?

Chứng kiến khung cảnh gia đình đầm ấm, My đã thổ lộ mong ước: "Con chỉ ước, gia đình mình có nhiều bữa ăn sum vầy như thế này thôi".

Thấy con gái vui mừng như vậy, ông Tín và bà Hoài cũng mỉm cười, cả hai không còn căng thẳng hay cãi vã nhau như trước nữa. Trong lúc ăn, ông Tín tình cờ hỏi thăm sức khoẻ của Phan. Nghe vậy, bà Hoài dò hỏi và được biết Phan đã hiến thận cho mẹ. Lúc này, vẻ lo âu hiện rõ trên khuôn mặt của bà Hoài.

3346-haynoiloiyeu1
My chia sẻ muốn gia đình luôn hòa thuận như vậy

Bà hỏi Phan: "Vậy là giờ cháu chỉ còn một.. Thế có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không?".

Chuyện Phan hiến thận cho mẹ thì cả My và ông Tín đều biết. Bà Hoài không biết việc này nên trước đó vẫn ủng hộ Phan đến với My. Nhưng giờ khi biết Phan chỉ còn một bên thận, bà Hoài lại lo lắng cho sức khoẻ của cậu và cũng lo cho cả tương lai của My nếu My lấy Phan.

3341-haynoiloiyeu1
Bà Hoài tỏ vẻ lo lắng cho My khi biết Phan chỉ còn một bên thận

Ở một diễn biến khác, Tú dường như đã gặp chuyện gì với Duy nên buồn, đi uống rượu tới say khướt và ngủ lại nhà My. Sáng hôm sau, Tú lo lắng sẽ bị bà Hoài la rầy. Cô còn định trốn trong phòng My không ra ngoài để tránh bà Hoài. Tuy nhiên, bà Hoài khiến cả My và Tú bất ngờ khi gọi My ra ăn sáng và không quên nhắc tên Tú.

3339-haynoiloiyeu
Tú bất ngờ trước sự thay đổi của bà Hoài

Về phía Phan, sau khi trở về từ nhà My, Phan hoảng hốt khi nhìn thấy mẹ nằm ngất trên sàn.

Liệu bà Hoài sẽ chấp nhận việc Phan chỉ còn một bên thận? Tình trạng sức khoẻ của mẹ Phan có nguy hiểm?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 27 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 15/7 trên kênh VTV3.

Hạ Vy