phim Hãy nói lời yêu - tập 26

Cập nhật: 14:33 | 09/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trích đoạn tập 26 phim "Hãy nói lời yêu" hé lộ tình tiết gay cấn khi mẹ con bà Hoài bị chủ nợ đến quấy phá và đe dọa. Sau mọi biến cố, bà Hoài đã nhận ra cái sai của mình và nói lời xin lỗi tới My.

Không thể gặp được ông Tín, những chủ nợ đã tìm đến nhà và uy hiếp mẹ con bà Hoài. Tuy nhiên, bà Hoài vẫn kiên quyết không trả nợ và yêu cầu những chủ nợ hãy đi tìm ông Tín để giải quyết.

Bà cho rằng mình chẳng có gì phải sợ khi không phải là người nợ tiền. Tuy nhiên, những gã này cũng "rắn" không kém. Thấy chúng sắp "động chân động tay" với mẹ, My vội vàng lao ra và bị những kẻ này giữ lại. Thấy My bị đe dọa, bà Hoài cũng vô cùng hoảng loạn.

3107-haynoiloiyeu2
Bà Hoài bị chủ nợ của chồng tới nhà đòi

Sau khi Minh mất, bà Hoài ngày càng thay đổi hơn và dường như đã thấu hiểu cái sai của bản thân. Bà đã nhận lỗi với My: "Mẹ nhớ ngày xưa, khi hai chị em còn non nớt. Các con nói yêu mẹ một cách tự nhiên và chân thành nhất. Ngày đó như vừa mới đây thôi.

"Lỗi tại mẹ, mẹ đã quên nói những lời yêu thương với các con. Mẹ cứ nghĩ, chỉ cần làm thôi không cần nói. Nên tất cả những việc mẹ làm đều không giúp được gì cho các con cả. Mẹ xin lỗi".

3032-haynoiloiyeu1
Bà Hoài khóc nức nở và xin lỗi My

Về phía My, cô vẫn nuôi hy vọng được thấy ngày bố mẹ trở về với nhau sau bao biến cố. My tâm sự với Phan: "Trước đây em ủng hộ bố mẹ chia tay, vì em cảm thấy họ không thể chịu đựng nhau nữa rồi. Nhưng từ sau khi Minh mất, em lại muốn họ quay về với nhau. Vì biết đâu sau từng ấy chuyện xảy ra, bố mẹ có thể hiểu nhau hơn và sẽ quay về với nhau".

3030-haynoiloiyeu
My tâm sự muốn bố mẹ tái hợp

Tuy nhiên, Phan khuyên My không nên cố ép buộc mọi chuyện: "Nếu được thế đã tốt. Nhưng anh nghĩ, chuyện gì có thể gượng ép được, còn chuyện tình cảm hãy để tự nhiên".

Liệu bà Hoài có thay ông Tín trả nợ? Bà Hoài có cho chồng cơ hội?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 26 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 9/7 trên kênh VTV3.

Linh Linh