Phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 1

Cập nhật: 16:31 | 15/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 1 phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ được lên sóng vào 21h15 tối nay (21h15) trên kênh HTV2. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ: Thúy Ngân, Phương Hằng, Song Luân, Tường Vi, S.T, Jun Phạm,…

"Gạo nếp gạo tẻ" là phim truyền hình phía Nam, từng được coi là bộ phim quốc dân, được khán giả yêu thích không kém phim “Về nhà đi con” của truyền hình phía Bắc. Phần 1 của phim được Việt hóa từ kịch bản gốc "Wang’s family" của Hàn Quốc. Với nội dung kịch bản được Việt hóa duyên dáng, tình tiết hấp dẫn cùng diễn xuất chắc chắn của dàn diễn viên, "Gạo nếp gạo tẻ" phần 1 nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 1 tren kenh htv2
Một số diễn viên của phim “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2

Đáp ứng kỳ vọng của khán giả, "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 đã thực sự trở lại nhưng khoác trên mình bộ áo mới. Ngoài việc giữ lại khoảng nửa số diễn viên cũ của phần 1 (Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, NSƯT Minh Đức, Thanh Thức, Phương Hằng, Ngọc Thuận, Puka) thì phim có thêm dàn diễn viên mới (Lê Khánh, Huỳnh Đông, Song Luân, Tường Vi, S.T, Jun Phạm,…), đặc biệt là nội dung phim độc lập so với phần 1.

Nhà sản xuất vừa chính thức tung trailer phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 trong chương trình Sóng 20. Trailer phim hé lộ nhiều tình tiết mới, các nhân vật mâu thuẫn khá gay gắt.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 1 tren kenh htv2
Nhân vật do Thúy Ngân đảm nhiệm sau đó bị chồng hắt hủi vì sinh 3 bé gái

Trailer hé lộ phần nội dung nối tiếp phần 1 Gạo nếp gạo tẻ, tập trung vào tuyến nhân vật của Hải (Trung Dũng đóng) cùng hai người vợ cũ và vợ mới do hai diễn viên Thuỳ Trang và Thuý Ngân đảm nhận. Ở phần 2, tên các nhân vật không còn giữ như phần 1.

Vì muốn con dâu sinh được cháu trai theo nguyên tắc của dòng họ, mẹ của Hải đã mời thầy tới nhà làm lễ cúng cầu.

Mẹ của Hải bị con rể gây áp lực: "Lời hứa thì có thể gió thoảng mây bay nhưng nguyên tắc dòng họ này thì đừng hòng lật lọng. Đến năm 40 tuổi thằng Hải vẫn chưa có con trai thì phải giao lại toàn bộ gia sản cho tôi".

Vì nguyên tắc này, Thùy Trang sinh đôi hai bé gái đã tráo đổi lấy con trai của Thúy Ngân. Thúy Ngân bị Trung Dũng bỏ rơi phũ phàng vì cô sinh bé thứ ba vẫn là con gái.

Nhiều năm sau, Thuý Ngân quyết định tìm sự thật vì sao cô và con gái bị bỏ rơi như vậy?

"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 có nội dung, các nhân vật hoàn toàn mới (dù được đảm nhận bởi nhiều diễn viên cũ) được cho là yếu tố mới mẻ, vừa bung tỏa được khả năng biên kịch của người viết kịch bản lẫn khả năng biến hóa trong diễn xuất của dàn diễn viên.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 1 tren kenh htv2
Thúy Ngân đóng cặp với Song Luân trong phần 2?

Thành công của bộ phim phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng 2 yếu tố chủ chốt vẫn là kịch bản hay và diễn xuất tốt của diễn viên. Với sự trở lại của đông đảo diễn viên của "Gạo nếp gạo tẻ" phần 1 đã là một lợi thế và là bảo chứng cho một bộ phim chất lượng.

Cùng với đó, dàn diễn viên mới cũng đều là những gương mặt tài năng, tạo được sự thu hút lớn với công chúng nên sẽ là một ưu điểm giúp phim bứt phá về nội dung cũng như rating, mang lại sự mới mẻ, hấp dẫn cho khán giả.

Hạ Vy