Phim Đừng bắt em phải quên tập 13: Chính thất "tung chiêu" với tiểu tam

Cập nhật: 14:21 | 17/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 13 phim "Đừng bắt em phải quên", Ngân đã bắt đầu nhận thấy sự bất ổn ở mối quan hệ giữa chồng mình và 'em gái mưa' Linh nên đã nhờ người để ý họ.

"Đừng bắt em phải quên" tập 13 được phát sóng vào tối nay (17/6), Ngân đã bắt đầu nhận ra sự bất ổn trong mối quan hệ của chồng mình và "em gái mưa" Linh. Ngân gọi điện cho ai đó để Linh ít có thời gian ở bên Luân hơn: "Chị Linh ra đây ngoài là đối tác với công ty còn là bạn bè thân thiết với anh Luân nhà chị nên anh Luân đã giúp đỡ chị ấy rất nhiệt tình, thậm chí là hơi thái quá. Chị sống với anh Luân bao năm nay chị biết khi đã hứa với ai, làm việc gì anh ấy sẽ làm hết mình, thậm chí là hơi thái quá. Còn về phía chị Linh, chị nói thật là chị không thấy thoải mái lắm vì giữa công việc và tình cảm không được tách bạch rõ ràng. Chị muốn nhờ em một việc, sau này có sự vụ gì liên quan đến chị Linh thì em hãy hỗ trợ anh Luân nhé, đừng để anh ấy khó xử".

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 13 tren kenh vtv3 chinh that tung chieu voi tieu tam
Ngân nhờ người để ý chồng mình và Linh

Cũng trong tập này, mẹ Duy lại tiếp tục giới thiệu cho con trai một cô gái mới tên Hồng, xinh đẹp và giỏi giang. Lần này, Duy lại để cô gái này đợi cả tiếng ở quán cà phê. Vì chuyện này mà mẹ Duy mắng nhiếc con trai. Tuy nhiên, điều khiến Duy bất ngờ hơn cả là mẹ lại nghĩ anh là người đồng tính.

Mẹ Duy nói: "Có phải anh với thằng Hiếu yêu nhau không? Thằng Hiếu lấy vợ là để che đậy không? Mẹ xem trên mạng nhiều lắm đấy, anh nói thật đi để mẹ còn định liệu". Khỏi phải nói, Duy ngỡ ngàng đến thế nào trước suy đoán của mẹ.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 13 tren kenh vtv3 chinh that tung chieu voi tieu tam
Mẹ Duy nghi ngờ anh là người đồng tính

Ở diễn biến khác của tập phim, My đang làm việc tại nhà hàng của gia đình Duy, tiếp tục xin Duy bỏ qua cho Ngọc để bạn mình không phải học lại. My giải thích chuyện Ngọc vắng mặt trong tiết học của Duy vì cô bận làm việc tốt ở bến xe buýt. Duy vì bị nhóm sinh viên này lừa nhiều lần nên không tin và đòi có bằng chứng.

"Thầy vẫn không tin à. Làm sao mà có bằng chứng được ạ tại vì đấy là ở bến xe. Chả nhẽ bây giờ bọn em lại phải selfie xong rồi đưa cho thầy xem", My đang thuyết phục Duy thì bà Dịu đi tới hỏi: "Có phải cháu nói vụ cô gái giúp người bị kẻ gian móc túi ở bến xe đúng không, gần chỗ trường của thầy Duy dạy. Thế cháu có ảnh của bạn ấy không, cho bác xem?". My tìm ảnh Ngọc trong điện thoại rồi đưa cho bà Dịu xem và được bà khẳng định cô gái đó chính là Ngọc. Được bác ruột xác nhận chuyện này, Duy không còn nghi ngờ gì nữa và vô cùng ngạc nhiên.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 13 tren kenh vtv3 chinh that tung chieu voi tieu tam
Duy ngạc nhiên vì Ngọc là người giúp đỡ bác mình

Duy bắt đầu có cái nhìn khác về cô sinh viên hay trốn học? Linh tiếp tục giở trò gì để mồi chài Luân? Ngọc sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc của bố mẹ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (17/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng