phim 11 tháng 5 ngày tập 8: Thu quyết định chia tay ông Vinh

Cập nhật: 15:29 | 16/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 8 phim "11 tháng 5 ngày" có vẻ như Thu không muốn vì mình mà mối quan hệ giữa ông Vinh và con gái - Tuệ Nhi lại xấu đi nên đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với ông Vinh.

Ở tập trước, Tuệ Nhi gặp "đại hạn" khi bị cậu rút hết tiền trong tài khoản trốn đi với bồ bỏ cô cháu gái ở lại một mình. Nhi tìm đến công ty Thuận có lẽ muốn làm hòa thì nhìn thấy người yêu đang vui vẻ bên cô trợ lý.

Trong tập này có cảnh thú vị là Hải Đăng sau nhiều lần bị Nhi chơi khăm đã quyết tâm trả đũa. Lừa cô vào phòng rồi bắt gián hù dọa, muốn Nhi phải xin lỗi mình cho bằng được. Tất nhiên là lần này Tuệ Nhi chịu thua… mấy con gián.

2736-11thang5ngaya
Thu muốn chia tay ông Vinh

Cũng trong tập này, những tình tiết khá cảm động khi cả nhóm: Đăng, Long và Thục Anh bày tiệc nướng uống bia trong sân khu nhà trọ còn Nhi thì buồn tủi, cô đơn ngồi uống bia "tự kỷ" một mình. Nhưng lát sau cô cũng nhập bọn dù với Đăng như "mặt trăng mặt trời". Khi tiệc tan, ai về phòng nấy thì Đăng ngồi lại cùng uống với Nhi. Giữa họ có vẻ gần nhau hơn một chút. Nhi uống say không biết gì nên Đăng đưa cô về phòng rồi thức chăm sóc cả đêm. Sáng dậy nghe tiếng gọi cửa của Thục Anh và Long nên Đăng hốt hoảng.

Trong trích đoạn tập 8 được phát sóng vào tối nay (16/8), Thu là học trò của người vợ đã mất của ông Vinh. Trong quá trình Nhi vào miền Nam sinh sống, Thu là người chăm sóc cho ông Vinh và mẹ ông - cũng là bà nội của Tuệ Nhi. Khi Nhi ra Hà Nội sống, Thu đã tránh mặt vì không muốn để lộ mối quan hệ giữa cô và ông Vinh.

2729-11thang5ngaya
Cả nhóm trố mắt khi biết Đăng ở phòng Nhi

Khi phát hiện ra chuyện tình cảm của ông Vinh và Thu, Nhi đã tỏ ngay thái độ tức giận và phản đối. Thu vốn là mẫu phụ nữ hiền lành, dịu dàng nên cũng không biết làm gì ngoài việc chịu đựng và nhẫn nhịn trước sự hỗn láo của Tuệ Nhi.

Khi biết Nhi bỏ nhà ra đi, Thu cũng ra quyết định chia tay ông Vinh vì không muốn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cha con giữa ông Vinh và Tuệ Nhi. Thu có lẽ chấp nhận từ bỏ tình yêu này.

2734-11thang5ngay
2727-11thang5ngay

Ở diễn biến khác của tập phim, Thục Anh và Long bưng cháo qua phòng cho Nhi khi cô vừa thức dậy. Còn Đăng không biết trốn đâu mất. Long điện thoại cho Đăng vì cả đêm phát hiện anh không về phòng. Vừa gọi thì điện thoại của Đăng reo trong phòng Tuệ Nhi khiến cả bọn trố mắt…

Thấy không khí gia đình căng thẳng, cô Hoan - giúp việc đã hẹn gặp Tuệ Nhi để nói chuyện. Thấy Tuệ Nhi vẫn còn giận dỗi, cô Hoan hết mực xuống nước, dỗ dành Nhi hãy trở về nhà. Ban đầu, Nhi vẫn quyết định ở trọ, nhưng nghe cô Hoan nói Nhi lại xuôi xuôi.

"Ai cũng yêu quý Nhi nhất. Vắng Nhi nhà chả ra hồn nhà gì cả. Giận gì mà giận lâu thế. Về nhà nhé. Bà nội với bố cháu nhớ cháu lắm. Nghĩ khổ thân bà nội chả ăn chả ngủ được, cứ lang thang trong nhà như con ma. Bố thì quần áo xộc xệch, tóc tai thì bù xù, mặt mũi thì nguệch ngoạc. Bệnh dạ dày tái phát tuần trước suýt nữa đi cấp cứu" - cô Hoan kể Nhi nghe.

Nhi thích thú khi nghe cô Hoan nói chuyện nhà ra sao khi thiếu vắng mình. Liệu Nhi có chịu về nhà sau khi nghe cô Hoan nói hay không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 16/8/2021.

Hạ Vy