Phim 11 tháng 5 ngày tập 29: Cậu Tiến khuyên Đăng nên chấm dứt với Nhi

Cập nhật: 14:38 | 04/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 29 phim "11 tháng 5 ngày", Đăng hoang mang khi bị cậu Tiến yêu cầu tránh xa Nhi. Cũng trong tập này, khi thấy Long đần vội vàng cầu hôn Thục Anh, Nhi đã đưa ra lời khuyên với cô em gái cùng xóm trọ.

Ở tập trước, nội dung tập phim chủ yếu xoay quanh việc cậu Tiến cuối cùng cũng chọn cô Hoan giúp việc chứ không phải bà Vân. Dù trước đó cô Hoan tưởng Tiến yêu Vân nên hẹn gặp bà Vân để trao "chủ quyền" lại. Nhưng khi về nhà, màn tỏ tình rất lãng mạn của Tiến khiến cô Hoan xiêu lòng. Đúng lúc ấy ông Vinh đi làm về sớm hơn thường lệ, phát hiện Tiến ở trong nhà mình đã lập tức đuổi thẳng vì với ông đứa em vợ như Tiến không còn đủ tin tưởng. Cô Hoan cũng xin nghỉ việc đi theo cậu Tiến.

Ở một diễn biến khác thì cậu Tiến sau đó đưa Hoan đến khu nhà trọ của bà Vân xin ở nhờ. Bà Vân khi nhìn thấy Tiến vừa bước vào cổng đã rất vui vì nghĩ ông ta sẽ trở về bên bà nhưng sự xuất hiện của cô Hoan đã một lần nữa khiến bà tổn thương. Bà Vân không cho họ ở lại nhà trọ. Cậu Tiến thì năn nỉ Đăng cho ngủ lại phòng còn cô Hoan thì nhờ Tuệ Nhi…

3548-11thang5ngay1
Đăng ngạc nhiên khi cậu Tiến yêu cầu chấm dứt với Nhi

Cũng trong tập này, không biết cậu Tiến đã biết bí mật gì của Đăng mà lấy đó làm lý do để dọa Đăng phải để cho ông ở chung phòng, không thì cả khu trọ này sẽ biết chuyện.

Trong trích đoạn tập 11 được phát sóng vào tối nay (4/10), vì không nhận được sự giúp đỡ của Đăng nên sau khi dọa sẽ nói bí mật của Đăng cho cả xóm trọ biết, cậu Tiến đã cấm Đăng hãy chấm dứt tình cảm với Nhi. Tuy nhiên, Đăng không hề muốn và đã hỏi lại cậu Tiến: "Nếu cháu không rời xa Nhi thì sao?".

3547-11thang5ngay
Nhi khuyên Thục Anh đừng vội nhắm mắt lấy Long

Ở diễn biến khác của tập phim, có vẻ như không khí vui vẻ, hài hước đã dần không còn nữa, thay vào đó là những tình tiết mới, chứa đựng nhiều mâu thuẫn và căng thẳng hơn. Về phía Long và Thục Anh, việc Long cầu hôn Thục Anh chưa phải là cái kết đẹp của cặp đôi này.

Trong cuộc nói chuyện của Nhi với Thục Anh, Nhi nói cô cảm giác cả Long và Thục Anh chưa sẵn sàng cho việc kết hôn. Dù biết Long thực sự yêu Thục Anh và thật lòng mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp cho bạn gái, nhưng cả hai vẫn nên cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau.

Khi Long cầu hôn Thục Anh, cặp đôi chính thức yêu nhau chưa được mấy ngày. Thục Anh ngồi nghe Nhi nói, cũng cảm nhận rằng chuyện này đang hơi vội vàng quá với cả cô và Long.

3551-11thang5ngay
Nhi vô tình nhìn thấy bố lủi thủi đi siêu thị

Cũng trong tập này, Nhi vô tình nhìn thấy bố lủi thủi đi siêu thị đã khiến cô không kiềm được cảm xúc.

Đăng sẽ làm gì khi bị cậu Tiến cấm đoán chuyện tình cảm với Nhi? Thục Anh đang lo lắng điều gì?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 29 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 4/10 trên kênh VTV3.

Thu Uyên