Phim 11 tháng 5 ngày tập 28: Nhi tìm mọi cách để tiếp cận Đăng

Cập nhật: 11:15 | 29/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 28 phim "11 tháng 5 ngày", giữa quán ăn, Nhi làm nũng để được Đăng chăm sóc nhưng có vẻ giống mọi lần trước, anh chàng lại quay xe với cô gái này khiến cô nàng mất mặt.

Ở tập trước, Nhi đã thay đổi so với trước, làm việc hết năng sức cùng Đăng, đặc biệt là cô nén những bực bội với người khác để mềm mỏng với khách khi bị nhận xét về món cà phê của quán. Sau buổi tổ chức tiệc sự kiện thành công, Nhi được Đăng thưởng cho đi chơi, tối về anh còn chăm sóc đôi chân của cô chủ quán bằng nước ấm với gừng.

Đặc biệt, khi hai người đang ngâm chân ở sân, Đăng yêu cầu Nhi nhắm mắt vào, anh định đặt lên môi cô một nụ hôn nhưng khi môi gần kề môi, Đăng thốt lên: "Cô làm tôi nhớ đến bà tôi, ngày xưa tôi hay ngâm chân cho bà thế này nhưng chân bà tôi đẹp hơn. Đỡ đau chưa, đỡ rồi thì dọn dẹp sạch đi, ngày mai phải dậy sớm đấy". Nhi có phần tẽn tò nhưng vẫn hạnh phúc vì được Đăng quan tâm.

1315-11thang5ngaya
Đăng lại khiến Nhi mất mặt

Cũng trong tập này, Đăng và Nhi cùng đi ship cà phê tại công ty của ông Vinh. Nhi ngập ngừng không muốn lên đưa đồ, Đăng đã thúc giục động viên Nhi lên gặp người khách xộp. Ông Vinh đã ra tận nơi đón cà phê của con gái, và khen cà phê rất ngon. Chính những lời nhận xét động viên của bố khiến Nhi cảm thấy ấm lòng, còn ông Vinh cũng đã thêm những tự tin tự hào về con gái.

Ở diễn biến khác, Long và Thục Anh đi chợ, người bán hàng xì xèo về cái thai trong bụng là con hoang. Dù đã chửa 5-6 tháng nhưng hàng xóm vẫn chưa thấy có đám cưới. Vì bênh vực Thục Anh, Long nhận đứa con trong bụng của cô là của anh. Về nhà Long tổ chức liên hoan với cả xóm trọn và ngỏ lời cầu hôn với Thục Anh. Xúc động trước sự chân thành của Long, con gái bà Vân đã đồng ý với tình cảm này dù trong bụng đang mang thai đứa con của người khác. Bà Vân tiếp tục đẩy thuyền để Long và Thục Anh kết hôn với nhau, nhưng Long nói rằng anh cần thời gian để vững vàng kinh tế lo cho hai mẹ con.

1314-11thang5ngay
Cậu Tiến quay trở lại xóm trọ

Trong trích đoạn tập 28 được phát sóng vào tối nay (29/9), khi đi ăn, thấy cặp đôi bàn bên có những cử chỉ ngọt ngào với nhau, Nhi nhanh chóng đòi Đăng đút đồ ăn giống như cặp đôi ấy. Mặc dù có chút bối rối nhưng Đăng nhanh chóng gạt "thính" của Nhi đi khiến cô bực bội.

Cũng trong tập này, cậu Tiến đã quay trở về xóm trọ với vẻ ngoài vô cùng lịch sự. Thấy cậu Tiến xuất hiện, cô Vân rất vui mừng. Thế nhưng, gương mặt của cô Vân bỗng biến sắc ngay khi thấy cô Hoan xuất hiện bên cậu Tiến.

1317-11thang5ngayb
Bà Vân ngỡ ngàng khi thấy ông Tiến trở về và dắt theo bà Hoan

Cậu Tiến định nhờ Đăng chuyện gì đó nhưng đã bị từ chối. Tuy nhiên, cậu Tiến nhắc đến một bí mật nào đó của Đăng và doạ sẽ nói cho cả xóm biết, buộc Đăng phải giúp mình.

Liệu Đăng đang giấu bí mật gì quan trọng đến thế? Đăng sẽ né tránh Nhi đến khi nào? Cậu Tiến đưa cô Hoan về xóm trọ để làm gì?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 28 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 29/9 trên kênh VTV3.

Hạ Vy