Phim 11 tháng 5 ngày tập 23: Đăng đồng ý đầu tư mở quán cà phê cùng Nhi

Cập nhật: 10:42 | 20/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 23 phim "11 tháng 5 ngày", khó chịu khi thấy Nhi đi gặp nhà đầu tư sang hơn, Đăng đã mở lời đồng ý mở quán cà phê cùng cô.

Trích đoạn tập 23 được phát sóng vào tối nay (20/9), Đăng cuối cùng cũng đồng ý đầu tư cho quán của Nhi. Lý do là bởi anh chứng kiến cô đi gặp gỡ một người đàn ông lớn tuổi để gọi vốn. Cơn ghen đã khiến Đăng có thêm động lực để đưa ra quyết định táo bạo. Anh mắng Nhi, tại sao cùng là "nhà đầu tư" mà Nhi đối xử với người đàn ông kia nhẹ nhàng, còn đối xử với Đăng lại quá phũ. Đăng tỏ ra khó chịu nên đã úp mở chuyện hợp tác cùng Nhi: "Quán của chúng ta, nước với bánh còn ngon hơn gấp nghìn lần". Thấy Đăng nói vậy, Nhi mừng rỡ ra mặt.

3834-11thang5ngay
Đăng khó chịu khi thấy Nhi đi gặp nhà đầu tư sang chảnh

Chẳng những vậy, Đăng còn tuyên bố quán cafe và bánh của họ sẽ xịn sò gấp nhiều lần quán của người đàn ông kia. Câu nói "quán của chúng ta" thốt ra từ miệng Đăng khiến khán giả cũng thấy vui lây cho Nhi. Vậy là từ đây, đôi bạn trẻ sẽ cùng nhau khởi nghiệp, hứa hẹn một hành trình mới mở ra nhiều khó khăn, nhưng cũng đầy rẫy những điều ngọt ngào đang chờ đợi họ phía trước.

3837-11thang5ngay2
Nhi mừng rỡ khi Đăng chịu đầu tư mở quán cà phê

Cũng trong tập này, Nhi tình tứ chăm sóc cho Đăng bị sốt. Có lẽ là sau khi nhảy xuống hồ, Đăng đã bị ốm và Nhi cảm thấy hối hận vì lỡ trêu anh chàng. "Tôi nghe anh Long nói, anh bị sốt hả?". Đăng đáp: "Long "đần" nói luyên thuyên đấy, chảy mồ hôi một tý là khỏi thôi mà, không sao đâu". Nghe Đăng nói vậy, Nhi vẫn không yên tâm, cô nhẹ nhàng sờ tay lên trán Đăng thì bất chợt Long và Thục Anh chạy vào khiến Nhi sững người vì ngại ngùng.

3836-11thang5ngay1
Nhi tình tứ chăm sóc cho Đăng

Ở một diễn biến khác, Long vẫn luôn dành sự quan tâm cho hai mẹ con Thục Anh. Anh mua đồ và đưa cho cô, Thục Anh không muốn làm phiền đến Long, cô nói: "Sao mà anh hoang phí thế, đắt như thế này thì làm sao em dám ăn ạ?". Long giải thích rằng anh mua cho em bé của Thục Anh chứ có phải mua cho cô, anh muốn cháu anh phải được ăn những loại quả ngon nhất, mặc những bộ quần áo đẹp nhất.

Anh nói thêm, lần trước mua nước lựu mà Thục Anh không chịu uống, anh phải mời Đăng uống hộ, lần này mà cô không nhận nữa, anh lại phải mời Đăng nữa thì sẽ phí lắm. Nghe những lời chân thật từ Long, Thục Anh nghẹn ngào và xúc động.

3926-11thang5ngay3
Long vẫn luôn dành sự quan tâm cho hai mẹ con Thục Anh

Mối quan hệ của Đăng và Nhi sẽ tiến triển ra sao sau khi Đăng đồng ý mở quán cùng cô? Liệu tình cảm của Long có dần lay động được Thục Anh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 23 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 20/9 trên kênh VTV3.

Linh Linh