Phạm Quốc Huy ra mắt MV “Mưa trên biển vắng”

Cập nhật: 15:30 | 23/08/2020 Theo dõi KTCK trên

MV “Mưa trên biển vắng” do ca sĩ Quốc Huy thể hiện dưới sự đầu tư dàn dựng của đạo diễn Vạn Nguyễn vừa được ra mắt công chúng. Đây là tác phẩm nhạc Pháp, lời Việt của nhạc sĩ Nhật Ngân rất quen thuộc với khán giả nhưng đã được thực hiện với phong cách đặc biệt ấn tượng.

Á hậu Lý Kim Thảo: Muốn trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất vì sự tôn trọng khán giả

Á hậu Giang Thanh: Gia sản lớn nhất là sự thành công của du học sinh

Hoa khôi Du lịch Bali Giang Thanh: "Tôi luôn hướng về Việt Nam"

Vạn Nguyễn cho biết, anh và ca sĩ Quốc Huy lựa chọn ca khúc này vì đây là một nhạc phẩm có ca từ rất sâu sắc, giai điệu đẹp, nhẹ nhàng, êm ái. “Mưa trên biển vắng” cũng là một ký ức đặc biệt của chàng ca sĩ đẹp trai Quốc Huy về biển và những bãi cát trắng, đem lại cho người thể hiện nhiều cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào.

1240-img-0682
Đạo diễn Vạn Nguyễn

Ca sĩ Quốc Huy chia sẻ: “Đối với Huy thì ca khúc nào cũng khó vì mỗi ca khúc đều có những nội dung, cảm xúc riêng của nó, đặc biệt với những ca khúc cũ thì cái khó nhất là sự trải nghiệm vì Huy còn trẻ nên những trải nghiệm còn cần thêm thời gian. Cái khó nữa là phải làm sao để làm mới lại ca khúc đó theo phong cách phù hợp với mình mà vẫn có được cảm tình của khán giả”.

1233-d289c81bf0f8b552fc40c33256e2eed8
Ca sĩ Quốc Huy

Kịch bản chủ đạo của MV xoay quanh những hồi tưởng về một cuộc tình đã đi qua trên biển trời Phú Quốc, những hình ảnh được Đạo diễn phim Trịnh Tuấn cùng ekip chọn lựa và đầu tư rất kỹ. Ngoài bản phối mới với phần phối khí của nhạc sĩ Dương Hùng đậm chất lãng mạn, MV cần truyền tải đến khán giả những góc nhìn mới mẻ, hiện đại để đảm bảo được cả phần nghe lẫn nhìn đều đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất có thể. Vạn Nguyễn cũng cho biết, anh gặp nhiều may mắn khi thực hiện video ca nhạc này.

1242-img-1742

“Thời tiết rất đẹp đầy nằng giữa mùa mưa Phú Quốc, một ekip chuyên nghiệp, và nhất là Vạn Nguyễn được sự hỗ trợ đặc biệt từ một người bạn của mình là chủ nhân căn biệt thự làm bối cảnh chính của MV phần đầu. Đây là một trong những căn biệt thự đẹp nhất Movenpick Resort Waverly Phú Quốc trị giá 3 triệu đô la, chủ nhân đã tài trợ hoàn toàn dành cho ekip suốt thời gian quay tại Phú Quốc”, Vạn Nguyễn chia sẻ.

1253-img-9645

Là một ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào và nội lực cùng lợi thế ngoại hình, MV đã khai thác triệt để thế mạnh này của Quốc Huy với những góc hình rất lãng tử. Quốc Huy hi vọng rằng MV ra mắt vào đúng dịp sinh nhật anh tròn 30 tuổi sẽ dành được nhiều tình cảm của khán giả trong cả phần nghe và phần nhìn với những hình ảnh chắt lọc, lôi cuốn. Quốc Huy mong rằng MV sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ, đó sẽ là món quà lớn nhất dành cho ekip thực hiện video ca nhạc này!

Một số hình ảnh của MV:

Phạm Quốc Huy ra mắt MV “Mưa trên biển vắng”
Phạm Quốc Huy ra mắt MV “Mưa trên biển vắng”
Phạm Quốc Huy ra mắt MV “Mưa trên biển vắng”
Hương Ly ngày càng đẹp sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hương Ly ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. ...

Họa sĩ Lương Giang tham dự triển lãm “Thời gian” của họa sĩ Lê Văn Nhường

Cuối tuần qua, tại Bảo Tàng Mỹ Thuật thành phố Huế đã khai mạc triển lãm tranh “Thời gian” của họa sĩ Lê Văn Nhường. ...

Nguyễn Trang