"Ông vua" giá rẻ Samsung Galaxy A04 chạm đáy dưới 2 triệu: Cấu hình gần như "vô đối"

Cập nhật: 06:00 | 18/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A04 sở hữu 3 phiên màu trendy là Đồng ánh hồng, Xanh dương xỉ và Đen tinh vân, giúp người dùng dễ dàng khoe cá tính với sắc màu yêu thích.

Giá Samsung Galaxy A04

Theo khảo sát mới nhất sau Tết Nguyên đán, Samsung Galaxy A04 hiện có giá giảm sâu dưới 2 triệu đồng khá nhiều. Theo đó, phiên bản 32GB có giá từ 1.9 triệu đồng với chỉ một phiên bản duy nhất.

Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy A04 thu hút bởi vẻ ngoài hiện đại với cụm camera không viền thời thượng. Tổng thể liền mạch, tinh xảo khi các góc bo cong nhẹ nhàng, uyển chuyển, giúp bạn sử dụng smartphone liên tục mà không cảm thấy khó chịu. Cỗ máy được trang bị trọn bộ công nghệ đột phá sẽ đi kèm ba phiên màu trendy là Đồng ánh hồng, Xanh dương xỉ và Đen tinh vân, giúp người dùng dễ dàng khoe cá tính với sắc màu yêu thích.

Được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ cùng kích thước 6.5 inch mang đến không gian giải trí thoải mái, phù hợp với các nhu cầu giải trí của đại đa số người dùng. Cũng như các điện thoại Samsung Galaxy A thì máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm những thanh âm chất lượng và tự nhiên nhất.

Cấu hình

Samsung Galaxy A04 được trang bị chip Helio P35 kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này không thực sự quá mạnh nhưng nó đáp ứng được đủ các nhu cầu cơ bản từ xem phim, lướt mạng xã hội, đọc tin tức hay chơi game nhẹ. Thiết bị có tính năng mở rộng RAM ảo giúp tăng khả năng đa nhiệm.

Helio P35 cũng là chip 12NM giống Unisoc T606 trên Galaxy A03 nhưng P35 có 8 lõi xử lý giúp nó hoạt động nhanh và hiệu quả hơn. Đây cũng là cấu hình rất mạnh để so kè với Nokia C31 mới có giá đắt hơn. Tất cả điều này mang đến cho Galaxy A04 sự vượt trội hoàn toàn so với iPhone 6S.

Ở mặt sau, cỗ máy được thiết lập cụm camera kép gồm camera chính 50MP có khẩu độ f/1.8 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, từ đó nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh. Ngoài ra, nó cũng có camera phụ đo độ sâu 2MP giúp người dùng chụp được những bức ảnh chân dung cực phẩm.

Ảnh: Internet

Ở mặt trước, thiết bị có camera selfie 5MP với sự hỗ trợ của giao diện người dùng One UI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 mang đến nhiều bộ lọc và thuật toán để tạo nên những bức ảnh “tự sướng” nhức nách.

Không chỉ sở hữu camera có độ phân giải lớn, A04 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Làm đẹp, xóa phông,... bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Có nên mua Galaxy A04?

Samsung Galaxy A04 đang là "ông hoàng" giá rẻ trong phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng với những trang bị thuộc loại thứ dữ nhất phân khúc như camera 50MP, màn hình cực lớn 6.5 inch. Đây là lựa chọn giá rẻ cực ổn cho người dùng có nhu cầu cơ bản không quá quan trọng về trang bị.

Samsung Galaxy A14 5G khiến dân tình "phát sốt" vì giá cực tốt: Màn to, pin khủng, camera xịn

Samsung Galaxy A14 5G sở hữu con chip MediaTek Dimensity 700 8 nhân mạnh mẽ giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, xem ...

Siêu phẩm Samsung Galaxy S24 5G giảm sốc khai xuân, “hủy diệt” iPhone 15

Samsung Galaxy S24 5G là một trong những sản phẩm được mong chờ nhiều nhất trong năm 2024 với hứa hẹn sẽ mang đến cho ...

Mê mẩn siêu phẩm nhà Samsung có giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Với những tín đồ công nghệ tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp cũng như hỗ trợ lâu dài, Samsung Galaxy A54 ...

Thiên Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm