Samsung Galaxy A14 5G khiến dân tình "phát sốt" vì giá cực tốt: Màn to, pin khủng, camera xịn

Cập nhật: 06:00 | 16/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A14 5G sở hữu con chip MediaTek Dimensity 700 8 nhân mạnh mẽ giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, chơi game,...một cách mượt mà.

Giá Samsung Galaxy A14 5G

Từng ra mắt với giá gần 5,2 triệu đồng, Samsung Galaxy A14 5G nay chỉ còn 3.790.000 đồng cho phiên bản 4/128GB duy nhất. So với Galaxy S24 Plus cao cấp, giá Galaxy A14 5G chỉ rẻ bằng 1/7 nhưng vẫn có trang bị xịn sò chẳng kém là bao.

Samsung Galaxy A14 5G khiến dân tình
Samsung Galaxy A14. Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Điện thoại Samsung Galaxy A14 mang tới cho người dùng một diện mạo mới vô cùng mới mẻ và độc đáo, chắc chắn người dùng sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm khác biệt trên thiết kế này đó chính là thiết kế bo tròn ở các góc, cạnh. Đặc biệt cụm camera được đặt nằm phía bên trái mặt lưng mang tới cho người dùng điểm nhấn khác biệt. Ngoài ra, máy được thiết kế nguyên khối với khả năng cầm nắm vô cùng chắc chắn.

Tấm nền mà Samsung Galaxy A14 trang bị là PLS LCD với ưu điểm là tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc tự nhiên và góc nhìn rộng. Về độ chi tiết thì hình ảnh hiển thị trên máy là cực kỳ sắc nét nhờ có độ phân giải Full HD+, điều này giúp bạn hạn chế tình trạng răng cưa hay hỗ trợ cài đặt nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game.

Chiếc điện thoại Galaxy A14 này vẫn còn áp dụng kiểu màn hình giọt nước quen thuộc, kích thước màn hình thì sẽ là 6.6 inch nên bạn có thể thoải mái hơn trong việc xem phim trên một không gian khủng. Bên cạnh đó thì hãng còn hỗ trợ thêm cho thiết bị tần số quét 90 Hz, nó giúp bạn có thể thao tác mượt mà hơn với những cử chỉ cuộn/lướt quen thuộc hằng ngày.

Cấu hình

Samsung Galaxy A14 5G mang con chip MediaTek Dimensity 700 8 nhân mạnh mẽ, người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, chơi game,... một cách trơn tru. Ngoài ra, nó cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ 128GB cho khả năng đa nhiệm ổn áp và không gian lưu trữ rộng lớn.

Nhờ viên pin 5.000 mAh nên bạn có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin, xem phim hay đọc báo cả ngày dài mà không lo hết pin. Thậm chí nếu chỉ có nhu cầu nghe gọi cơ bản thì máy có thể đáp ứng tới 2 ngày sử dụng liên tục.

Máy được trang bị camera chính 50MP, bạn có thể chụp được những bức ảnh có độ chi tiết cao. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có 2 camera phụ có cùng độ phân giải 2MP đi kèm các tính năng chụp ảnh hiện đại như siêu độ phân giải, xóa phông hay macro để bạn thoải mái sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc yêu đời bên gia đình, bạn bè. Chiếc điện thoại Galaxy A14 này còn sở hữu công nghệ kết nối 5G mới nhất lần đầu tiên có trên phân khúc 4 triệu đồng, mang đến trải nghiệm mới lạ về tốc độ vượt trội.

Samsung Galaxy A14 5G khiến dân tình
Ảnh: Internet

Có nên mua Samsung Galaxy A14 5G?

Nếu đang muốn tìm mua một chiếc smartphone Android giá rẻ dưới 4 triệu đồng, thiết kế đẹp, ít bị giật lag, pin khủng sạc nhanh sử dụng thoải mái cả ngày thì Galaxy A14 5G chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Huyền thoại Samsung Galaxy S22 Ultra "siêu sale" cực hời: Cấu hình vẫn cứ "đỉnh của chóp"

Nếu là Samfan, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra với mức giá cực ...

Samsung Galaxy S23 Ultra "sale bùng nổ" mở hàng khai Xuân: Dân tình mừng như trẩy hội

Samsung Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại Android được lòng người dùng nhất hiện nay bởi tính năng xịn sò, giá không quá đắt ...

Giá Samsung Galaxy S21 FE rẻ không tưởng: Cực đáng "mở hầu bao" dịp khai xuân

Samsung Galaxy S21 FE đang là cỗ máy cao cấp có giá thấp hàng đầu hiện nay và đối đầu với cả những đối thủ ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm