Những mẫu điện thoại gập đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại: Giá từ 17 triệu đồng

Cập nhật: 18:35 | 27/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại gập có kích thước nhỏ gọn và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng hiện nay. Cùng bài viết điểm danh một số mẫu điện thoại gập với nhiều tính năng tiện lợi và hữu ích.

Mẫu điện thoại với diện mạo độc lạ, màn hình "to ngang" iPhone 15 Plus: Giá "rẻ vô đối"

Chiếc điện thoại "cháy hàng" trên diện rộng, "của hiếm" khó tìm

Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB (Giá bán tham khảo: 17.290.000)

Đây là một trong số mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy Z Flip của gia đình Samsung. Về mặt thiết kế, máy sở hữu diện mạo mới với màn hình Flex Window to khoảng 3.4 inch cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác ngay trên màn hình phụ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, bạn còn có thể quay video hoặc chụp hình siêu nét nhờ tính năng FlexCam. Điện thoại này được trang bị màn hình chính 6.7 inch và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X mang đến nội dung sắc nét và màu sắc sống động.

Phần bản lề của Galaxy Z Flip5 được cải tiến không khe hở so với phiên bản tiền nhiệm góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền cho điện thoại Samsung. Galaxy Z Flip5 sử dụng RAM 8GB, cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB (Giá bán tham khảo: 22.990.000 đồng)

Đây cũng là dòng máy có màn hình gập cao cấp của Samsung và có khả năng kháng nước IPX8 hiếm thấy trên dòng điện thoại gập hiện nay. Máy được làm bằng nhôm Armor Aluminum bền bỉ và sang trọng. Màn hình chính của Z Fold4 có kích thước đến 7.6 inch và bạn cũng có thể dùng kèm với bút S-Pen để tăng thêm hiệu quả sử dụng thiết bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình phụ bên ngoài có kích thước 6.2 inch cho phép bạn thực hiện tác vụ thông thường nhanh chóng. Máy còn được trang bị hệ thống cụm 3 camera phía sau với độ phân giải lớn nhất 50MP có thể thu phóng chuẩn không gian đến 30 lần.

Samsung Galaxy Z Fold5 5G 256GB (Giá bán tham khảo: 35.390.000 đồng)

Galaxy Z Fold5 5G 256GB cũng nằm trong danh sách điện thoại gập đáng mua nhất hiện nay nhờ hiệu năng vượt trội hơn so với Galaxy Z Fold4 đem đến tốc độ xử lý tác vụ đa nhiệm nhanh chóng nhờ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc điện thoại có màn hình chính lên tới có kích thước 7.6 inch cho phép bạn mở đến 3 cửa sổ cùng một lúc. Máy cũng được trang bị nhiều tính năng đặc biệt, nhất là tính năng Samsung DeX hỗ trợ kết nối màn hình để sử dụng giao diện giống máy tính PC.

Galaxy Z Fold5 còn được trang bị công nghệ mở khoá khuôn mặt và công nghệ mở khoá vân tay cạnh viền giúp người dùng thuận tiện sử dụng để truy cập vào điện thoại dễ dàng hơn. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị công nghệ sạc pin nhanh tránh làm gián đoạn việc sử dụng của bạn.

OPPO Find N2 Flip 5G (Giá bán thảm khảo: 18.990.000 đồng)

OPPO Find N2 Flip 5G là mẫu điện thoại gập OPPO đầu tiên có khung viền mỏng với phần bản lề được thiết kế không khe hở quá lớn mang lại sự tinh tế cho tổng thể sản phẩm. Màn hình chính của chiếc máy này có kích thước 6.8 inch với độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED hiển thị có chiều sâu và màu sắc tự nhiên, sống động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình phụ phía ngoài có kích thước 3.26 inch bạn xem và trả lời thông báo nhanh chóng. Với chip Mediatek Dimensity 9000+, điện thoại OPPO có tốc độ xử lý tác vụ khá tốt cho phép bạn thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh, video mượt mà. Chiếc điện thoại này có thời gian sử dụng lâu nhờ trang bị viên pin 4300 mAh và công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC tiện lợi.

OPPO Find N3 Flip 5G Hồng (Giá bán tham khảo: 22.990.000)

OPPO Find N3 Flip 5G Hồng là phiên bản đầy sự cá tính với phần bản lề gập Flex cho phép bạn gập mở điện thoại linh hoạt 180 độ. Cùng với đó là màn hình phụ bên ngoài được thiết kế tỷ lệ khung hình dài có kích thước 3.26 inch vô cùng tinh tế.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị hệ thống camera sau trên điện thoại được OPPP tinh chỉnh cùng mô-đun hình tròn thu hút được mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Màn hình chính có kích thước 6.8 inch sử dụng công nghệ AMOLED đem tới khả năng hiển thị nội dung sắc nét.

Ngoài ra, chiếc máy này có thể đáp ứng tốt cho bạn khi sử dụng các phần mềm đồ họa thậm chí chơi được game có cấu hình vừa và cao nhờ tích hợp chip MediaTek Dimensity 9200 5G. Chiếc máy này được xem là "bậc thầy" nhiếp ảnh khi được trang bị hệ thống camera sau cho khả năng chụp ảnh và quay video với độ chi tiết cao, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Camera tele có độ phân giải đến 32 MP, hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bức ảnh chụp từ xa chất lượng nhất.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Mới đây, hàng loạt thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi… đã tung ra một số mẫu điện thoại mới nhằm tăng sức cạnh tranh và ...

iPhone 12 Pro tiếp tục hạ giá, "rẻ" khó tin: Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang xịn

Bên cạnh dòng máy VN/A có giá cao ngất ngưởng thì lựa chọn máy Quốc tế cũng là một trong những lý do giúp bạn ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm