Mẫu điện thoại với diện mạo độc lạ, màn hình "to ngang" iPhone 15 Plus: Giá "rẻ vô đối"

Cập nhật: 07:07 | 24/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng điện thoại ZTE đã chính thức ra mắt mẫu smartphone giá rẻ mới tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy có giá cực rẻ nhưng lại được trang bị lớp vỏ bằng chất liệu chống đạn đầu tiên trên thế giới.

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G có giá chưa đến 8 triệu: Đẹp như iPhone, camera mới là điểm nhấn

Quên iPhone 15 Pro Max đi, đây mới là chiếc điện thoại sở hữu màn OLED lớn cao cấp

Cụ thể, hãng điện thoại ZTE đã giới thiệu mẫu máy giá rẻ Yuanhang 41S đi cùng với đó là con chipset UNISOC. Đặc biệt hơn cả dù chỉ là chiếc máy có giá bán phải chăng nhưng đây lại là mẫu máy hiếm hoi được nhà sản xuất thiết kế phần mặt lưng bằng Kevlar - một loại vật liệu có thể chống được đạn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước đó, mẫu máy Yuanhang 41S xuất hiện chỉ vài ngày sau khi thương hiệu này ra mắt Changxing 60. Về thiết kế, máy sở hữu màn hình LCD 6,52 inch lớn ngang iPhone 15 Plus và cũng được nhà sản xuất cung cấp màn hình HD, tốc độ làm mới 90Hz cùng với đó là chế độ tối, chế độ bảo vệ mắt và chế độ đọc.

Phía dưới nắp máy, điện thoại bình dân ZTE Yuanhang 41S được hãng trang bị UNISOC T760 SoC được kết hợp với RAM lên tới 12GB cùng với bộ nhớ trong lên đến 256GB. Ẩn sâu bên trong máy là viên pin lớn lên tới 5.000mAh cung cấp năng lượng tối đa cho mẫu ZTE Yuanhang 41S này.

Mẫu điện thoại với diện mạo độc lạ, màn hình
Nguồn ảnh: Internet

Về phần nhiếp ảnh, mặt sau máy được trang bị camera chính 13 megapixel và mặt trước cũng được nhà sản xuất trang bị camera selfie 5 megapixel. Cảm biến này được hãng cung cấp khả năng nhận dạng cảnh AI, HDR và ​​​​chế độ ban đêm. Một trong những điểm đáng chú ý của chiếc máy này không thể không kể đến thiết kế kết cấu Kevlar ở phía sau - nơi được trang bị phần mô đun ống kính hình bát giác.

Hiện tại, ZTE Yuanhang 41S phân phối với hai tùy chọn màu sắc tại đất nước tỷ dân Trung Quốc là Crystal Black và Sky Blue. Về giá bán, thiết bị này có mức giá khởi điểm là 1.099 NDT (tương đương khoảng 3,7 triệu đồng) cho cấu hình lưu trữ 4GB/128GB. Trong khi đó, biến thể 6GB/128GB và 12GB/256GB có giá lần lượt là 1.499 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 5,1 triệu đồng) và 2.299 Nhân dân tệ (khoảng 7,8 triệu đồng).

Nếu chỉ so sánh về màn hình của Yuanhang 41S với iPhone 15 Plus thì đây cũng là chiếc máy điện thoại thông minh giá rẻ mà lại sở hữu màn hình "siêu to khổng lồ". Bởi được trang bị màn hình OLED 6.7 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield. Thiết bị được kế thừa tấm nền Super Retina XDR OLED đạt tối đa 2000 nits gấp đôi iPhone 14 đem đến khả năng hiển thị các video và ảnh HDR chất lượng cao.

Tuy nhiên, không thể so sánh nhiều từ dòng máy rẻ so với máy cao cấp thương hiệu Aplle được. Nhìn chung, iPhone 15 Plus cũng là chiếc điện thoại cao cấp và được hãng cho ra mắt 5 phiên bản màu sắc gồm DoHoondg, Xanh Dương, Xanh lá, Đen và Vàng.

Máy được thiết kế quen thuộc với viền vuông vắn cùng cạnh bo cong nhẹ và nút gạt vật lý được thay thế hoàn toàn bằng nút action giúp cho các thao tác mượt mà hơn. Chiếc iPhone 15 Plus được trang bị cổng kết nối USB-C phổ thông và "ẩn sâu trong máy" là cấu hình chipset A16 Bionic 6 lõi (Hexa Core).

Chipset được trang bị cho iPhone 15 Plus nâng cao hiệu suất lên đến 40% và tối ưu hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng đến 30% so với chipset được trang bị cho thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh con chip mạnh mẽ là cấu hình với dung lượng RAM lớn 6GB đem đến những thao tác mượt mà cùng dung lượng lưu trữ được trang bị là rất lớn và đa dạng lần lượt là 128GB, 256GB và 512GB. iPhone 15 Plus được chạy trên hệ điều hành mới nhất của hãng là iOS 17 cùng với loạt trang bị hiện đại và bảo mật đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới đầy thú vị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về mặt nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thiết bị này được trang bị camera sau với camera kép có độ phân giải lên tới 48MP và một camera góc chụp siêu rộng độ phân giải 12MP cho phép người dùng chụp ảnh bắt trọn khung hình. iPhone 15 Plus được trang bị viên pin với thời lượng sử dụng pin có thể phát trực tiếp video suốt 26h liên tục.

Bên cạnh đó việc chuyển đổi sang cáp USB-C giúp iPhone 15 Plus nâng cao trải nghiệm sạc nhanh và iPhone 15 Plus cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe, giúp người dùng thuận tiện hơn khi lựa chọn cách thức sạc pin. Hiện tại, máy có giá bán dao động 22,89 triệu đồng đến 31,59 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc và cửa hàng mở bán.

Chiếc điện thoại nhà Nokia chỉ hơn 1 triệu nhưng hiệu năng đủ để "gồng gánh" mọi tựa game

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại giá rẻ, màn hình cảm ứng lớn cùng giao diện đơn giản thì Nokia C20 là sự ...

Siêu phẩm smartphone Vivo X100 Ultra sẽ có camera 200MP và khả năng zoom 200x

Sắp tới, thị trường smartphone sẽ chứng kiến sự ra mắt của siêu phẩm smartphone Vivo X100 Ultra với camera 200MP cùng khả năng zoom ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm