Quên iPhone 15 Pro Max đi, đây mới là chiếc điện thoại sở hữu màn OLED lớn cao cấp

Cập nhật: 10:27 | 22/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một chiếc iPhone màn lớn nhưng có giá rẻ thì iPhone XS Max hiện là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay trên thị trường hiện nay. Mẫu máy với hiệu năng vẫn chưa quá lỗi thời thậm chí có ưu điểm còn được nhiều khách hàng đánh giá là "ngang cơ" iPhone 15 Pro Max.

Không phải iPhone 15, đây mới thực sự là lựa chọn vàng trong làng smartphone

Ngỡ ngàng với giá bán của iPhone 11 Pro Max: Trang bị tính năng không kém iPhone 15

Không phải dòng máy nào xa lạ, chính là chiếc iPhone XS Max "hot hit" đầu tiên được nhà Táo trang bị kích thước màn hình siêu lớn lên tới 6.5 inch. Bước sang năm 2024, màn hình 6.5 inch của iPhone XS Max hiện vẫn còn rất ổn cả về kích thước lẫn công nghệ. Thậm chí, giá bán của dòng máy này lại đang ở mức cực kỳ rẻ.

Ảnh cắt màn hình
Ảnh cắt màn hình

Theo đó, khách Việt hiện có thể mua iPhone XS Max cũ với ngoại hình mới tựa 99% với giá chỉ từ 7 triệu cho bản 64GB, đối với bản 256GB sẽ nhỉnh hơn chút với giá 7,7 triệu đồng. Hoặc nếu như bạn chỉ cần máy sử dụng mà không lo về ngoại hình thì có thể sở hữu dòng máy với giá thấp hơn khoảng 1-2 triệu đồng.

Được biết, iPhone XS Max là chiếc iPhone với thiết kế huyền thoại với chiếc màn hình tai thỏ khởi đầu từ iPhone X. Hiện nay, vẫn có rất đông khách hàng sử dụng iPhone XS Max vì thiết kế hay hiệu năng của dòng máy này vẫn đang ở với độ mượt mà và ổn định của iOS.

Về ngoại hình, máy sở hữu thiết kế sang trọng với viền thép bóng và mặt lưng kính bỏng bẩy đi kèm với đó là màn hình rộng tới 6.5 inch cùng con chip Apple A12 Bionic ẩn bên trong máy kết hợp với pin 2658 mAh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tính năng "nhiếp ảnh gia" chuyên nghiệp, iPhone XS Max sử dụng camera kép với một ống kính thường và zoom 2X đem đến chất lượng hình ảnh "một chín một mười" so với iPhone 14 Pro Max nếu không so về các tính năng khủng như quay chụp 4K hay quay Cinematic.

Về cơ bản, iPhone XS Max là lựa chọn cơ bản và đủ dùng chỉ có các nhu cầu đơn giản như gọi điện, xem phim, lướt mạng xã hội trên một chiếc màn hình lớn và cao cấp đủ để sử dụng lâu dài trong 1-2 năm tới. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng iPhone XS Max có thể sẽ sớm dừng hỗ trợ iOS nên khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi mua.

Nếu nói về tính năng màn hình của XS Max thì thực sự không kém cạnh gì iPhone 15 Pro Max khi dòng điện thoại cao cấp này thể hiện đẳng cấp ngay từ vẻ bề ngoài với khung viền bằng titan bóng bẩy tạo nên một chất liệu vừa đẹp, bền lại nhẹ.

Phần khung iPhone 15 Pro Max còn được uốn cong kết hợp với kiểu dáng siêu mỏng. Máy được hãng trang bị công nghệ Super Retina XDR kích thước màn hình tới 6,7 inch OLED cùng độ phân giải 2796x1290 pixel với mật độ điểm ảnh 460 ppi siêu nét.

Với công nghệ ProMotion có tốc độ làm mới lên tới 120Hz giúp các thao tác vuốt chạm mượt mà và vẫn tiết kiệm pin. Để xứng tầm với iPhone 15 Pro Max, lần đầu tiên một con chip mang tên Pro xuất hiện và Apple A17 Pro đưa sức mạnh của iPhone lên một đẳng cấp mới.

iPhone 15 Pro Max sở hữu cụm camera chuyên nghiệp với 7 tiêu cự để chụp ảnh từ góc siêu rộng, góc rộng, cận cảnh cho đến zoom quang 5x đem đến những bức ảnh độc đáo nhất. Ngoài ra, máy cũng sở hữu công nghệ Photonic Engine hỗ trợ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp mang đến màu sắc chân thực và tạo điều kiện ánh sáng yếu hơn gấp đôi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Camera chính 48MP của iPhone 15 Pro Max kiểm soát ánh sáng với chế độ Ban Đêm cho phép bạn bắt trọn hình ảnh chủ thể rõ ràng hơn trong đêm tối nhờ dải tần nhạy sáng được tăng cường. iPhone 15 Pro Max đã nâng cấp khả năng zoom trên iPhone với camera Tele 5x.

iPhone 15 Pro Max là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ chuẩn USB 3 tạo bước nhảy vọt về tốc độ truyền dữ liệu với 10Gb/s. Hơn nữa, iPhone 15 Pro Max đánh dấu sự thay đổi lớn về giao thức kết nối khi sử dụng cổng USB-C - đây là cổng kết nối phổ biến nhất thế giới hiện nay giúp người dùng kết nối với rất nhiều phụ kiện, củ sạc hay cả các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Apple như iPad, MacBook, AirPods, Apple Watch.

Tuy nhiên, chiếc máy này lại có giá bán ở thời điểm hiện tại là khá cao cho phiên bản thấp nhất 256GB là 30.990.000 đồng.

Lộ thời điểm ra mắt iPhone màn hình gập của Apple

Một rò rỉ về lộ trình sản phẩm được cho là của Apple đã gợi ý về một chiếc iPhone có thể gập lại được ...

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G có giá chưa đến 8 triệu: Đẹp như iPhone, camera mới là điểm nhấn

Bước vào những ngày cuối tháng 3, mẫu điện thoại Samsung Galaxy A54 5G đang được nhiều đại lý giảm giá cực mạnh với mức ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm