iPhone 12 Pro tiếp tục hạ giá, "rẻ" khó tin: Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang xịn

Cập nhật: 10:30 | 27/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Bên cạnh dòng máy VN/A có giá cao ngất ngưởng thì lựa chọn máy Quốc tế cũng là một trong những lý do giúp bạn "thu hẹp" tài chính của mình. Chính vì vậy bạn vừa có thể sử dụng máy sang mà vừa mua được giá rẻ. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn dòng máy iPhone 12 Pro bản Quốc tế với giá siêu rẻ.

Giá iPhone 12 Pro Max lùi về phân khúc bình dân: "Nội thất" vẫn dẫn đầu xu hướng

iPhone 12 Mini phá giá chỉ còn hơn 5 triệu: Hiệu năng lẫn camera vẫn còn "vô đối"

iPhone 15 Pro đã được hãng cải cách và tân tiến chuyển sang màn hình hiện đại hơn với Dynamic Island hay khung viền Titan. Tuy nhiên, xét dưới góc độ thẩm mỹ thì nhiều người khách hàng vẫn thích kiểu viền bóng hơn và vì vậy, iPhone 12 Pro "bỗng dưng" nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn vì vừa sở hữu viền bóng mà vừa có giá hấp dẫn.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Về giá bán, khách Việt hiện có thể mua iPhone 12 Pro cũ với giá chỉ từ 8.3 - 10.3 triệu đồng tùy ngoại hình với bản 128GB. Đối với bản 256GB xe có giá dao động từ 9.15 - 11.15 triệu đồng tùy ngoại hình và chất lượng.

Về trang bị, iPhone 12 Pro dùng màn hình tấm nền OLED với kích thước 6.1 inch tạo ra sự khác biệt lớn và nhà "Táo khuyết" gọi đây là "màn hình Super XDR OLED". Màn hình của dòng máy này đi kèm với độ phân giải 1170 x 2532 pixels, tỉ lệ 19.5:9 và mật độ phân giải 460 ppi. Màn hình này cũng hỗ trợ nội dung HDR10 và Dolby Vision. Chiếc iPhone này cũng đi kèm với tính năng điều chỉnh màu True Tone, hỗ trợ Wide Color và nó có tính năng Haptic Touch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, iPhone 12 Pro được nhà sản xuất trang bị chip Apple A14 Bionic và con chip này dựa trên quy trình 5nm. Theo Apple, chip A14 Bionic có bộ xử lý sáu lõi giống như các chip Apple cuối cùng. Chiếc máy được trang bị 2 lõi Firestorm với tốc độ 3.1GHz và 4 lõi Icestorm hoạt động ở tốc độ 1.8GHz cùng khả năng TurboBoost lên 3.1GHz.

Về phần nhiếp ảnh gia, iPhone 12 Pro được nhà sản xuất thiết kế camera ba mắt với độ phân giải 12MP. Ở mặt sau, máy được hỗ trợ thêm bởi máy quét LiDAR tự động lấy nét và giúp chụp ảnh chân dung cùng hậu cảnh được lấy nét chân thực. Phần camera trước của máy cũng có độ phân giải 12MP.

Mặc dù là dòng cũ bản Quốc tế nhưng iPhone 12 Pro vẫn thực sự ổn với các chức năng của một chiếc điện thoại cao cấp như màn hình đẹp, camera mạnh mẽ. Nếu không chạy đua công nghệ, iPhone 12 Pro là sự lựa chọn phù hợp dùng lâu dài trong tầm giá khoảng 10-12 triệu đồng.

So với phiên bản VN/A thì chiếc máy iPhone 12 Pro không khác nhau mà mấy. iPhone 12 Pro ra mắt vào năm 2020 với phong cách thiết kế đột phá hơn với phần viền được CNC vuông bo tròn. Chất liệu thiết kế của điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng cũng được làm từ thép không gỉ mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và cứng cáp.Màn hình trên điện thoại iPhone 12 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ nhưng phần viền được Apple thiết kế mỏng hơn.

Màn hình máy sở hữu kích thước lớn lên đến 6.1 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED và độ phân giải 2K tái hiện những hình ảnh sắc nét và chân thực. iPhone 12 Pro được nhà sản xuất sử dụng con chip A14 Bionic với 6 nhân cho tốc độ xử lý xung nhịp lên đến 3.1GHz.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với bộ nhớ ram của điện thoại cũng được nâng cấp lên đến 6GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà. iPhone 12 Pro cũng đã được hãng nâng cấp lên 128GB tăng khả năng lưu trữ gấp đôi so với thế hệ trước.

Apple cũng hỗ trợ nhiều mức dung lượng bao gồm 256GB và 512GB. Với những mức dung lượng này, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, cài đặt ứng dụng mà không bị đầy bộ nhớ khi sử dụng. Phiên bản Pro cũng được Apple đã trang bị bộ ba camera chất lượng cao cùng độ phân giải 12MP với camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele. Máy cũng được trang bị ống kính cảm biến LiDAR mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét và chất thật.

Đối với camera trước của máy iPhone 12 Pro này đã được nhà sản xuất trang bị độ phân giải khá cao cho khả năng selfie góc rộng. Với nhiều chế độ chụp hình ảnh được tái hiện và xử lý thông minh hơn với công nghệ AI camera của Apple giúp bạn có thể sử dụng thoải mái smartphone cho các tác vụ như selfie, quay bằng camera trước hay gọi video call qua ứng dụng một cách dễ dàng.

Là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình kích thước lớn. Apple đã trang bị cho iPhone 12 Pro một khoảng dung lượng pin lớn và với khoảng dung lượng này người dùng có thể thoải mái sử dụng cả một ngày dài mà không lo hết pin. Máy cũng được nhà sản xuất trang bị thêm công nghệ sạc nhanh với công suất lớn cho thời gian sạc đầy pin nhanh chóng.

Hiện tại, giá iPhone 12 Pro bản có giá hiện tại là 128GB/256GB 24.990.000 đồng, bản 512GB có mức giá 27.500.000 đồng.

Redmi 13C - sản phẩm chiến lược “nhà” Xiaomi: Lựa chọn số 1 cho phân khúc 2 triệu đồng

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị những tính năng hiện đại, Redmi 13C được xem là sản phẩm chiến lược ...

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Mới đây, hàng loạt thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi… đã tung ra một số mẫu điện thoại mới nhằm tăng sức cạnh tranh và ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm