Redmi 13C - sản phẩm chiến lược “nhà” Xiaomi: Lựa chọn số 1 cho phân khúc 2 triệu đồng

Cập nhật: 18:20 | 26/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị những tính năng hiện đại, Redmi 13C được xem là sản phẩm chiến lược của Xiaomi trong phân khúc 2 triệu đồng.

Mẫu điện thoại với diện mạo độc lạ, màn hình "to ngang" iPhone 15 Plus: Giá "rẻ vô đối"

Chiếc điện thoại "cháy hàng" trên diện rộng, "của hiếm" khó tìm

Redmi 13C là chiếc điện thoại thông minh hội tụ tất cả các tiêu chí của một chiếc smartphone đầy đủ chức năng đi kèm mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hiện tại, máy được phân phối và bán ra 4 màu sắc: Đen huyền bí, Xanh hải quân, Trắng băng và Xanh cỏ ba lá cùng với kích thước dài x rộng x cao của thiết bị là 168 x 78 x 8,1 mm và nặng 192 gram.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng Redmi 13C được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ khá khủng như RAM 6GB/128GB bởi trong số các mẫu máy cùng tầm vốn chỉ 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Chưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tám Mediatek MT6769Z Helio G85 kèm GPU là Mali-G52 MC2 mang đến hiệu năng cực kỳ ổn định.

Hơn thế, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện MIUI 14. Ngoài ra, Redmi 13C trang bị màn hình lên đến 6,74 inch - đây là màn hình IPS LCD cung cấp độ phân giải 720 x 1600 pixel được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Về phần nhiếp ảnh gia, máy được trang bị camera sau có ba camera: 50 MP (rộng) + 2 MP (macro) + 0,08 MP (sâu) trong khi ở mặt trước chỉ có một camera đơn với độ phân giải lên tới 8 MP. Siêu phẩm giá rẻ của Xiaomi được nhà sản xuất trang bị viên pin Li-Po 5000 mAh không thể tháo rời cùng với đó là dây 18W, PD. Chiếc máy này còn hỗ trợ Dual SIM (Nano-SIM, chế độ chờ kép) và cũng được trang bị các cảm biến như vân tay ở cạnh bên, gia tốc kế, la bàn cùng với đó là cảm biến tiệm cận ảo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, tại thời điểm cuối tháng 3, giá đập hộp Redmi 13C đã giảm sâu dưới 3 triệu đồng cụ thể như sau: Đối với Redmi 13C phiên bản 4/128GB có giá 2.89 triệu đồng và Redmi 13C phiên bản 6/128GB có giá 3.29 triệu đồng.

Nếu bạn không quá kén chọn máy chỉ cần máy có nhu cầu phục vụ cơ bản như gọi điện thoại, nhắn tin thì Redmi 13C là lựa chọn giá rẻ phù hợp nhất hiện nay.

Trong cùng tầm giá dưới 3 triệu, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm một số mẫu điện thoại khác dưới đây cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại và cực mượt mà.

Samsung Galaxy M14 5G 4GB/64GB

Đây là là chiếc điện thoại pin trâu trong tầm giá 3 triệu nổi bật với thiết kế bền bỉ, hiệu năng ổn định và dung lượng pin khá lớn. Máy sở hữu màn hình với kích thước 6.6 inch cùng độ phân giải lên đến 1080 x 2408 pixels.

Galaxy M14 5G còn được hãng trang bị con chip Exynos 1330 độc quyền của thương hiệu Samsung cùng dung lượng RAM 4GB và ROM 64 GB giúp bạn có thể đa nhiệm các tác vụ dễ dàng, mượt mà.

Chiếc điện thoại này cũng sở hữu đa dạng các phiên bản màu sắc như xanh đậm, xanh lam và bạc giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích của bản thân và có viên pin với dung lượng lên đến 6000 mAh hỗ trợ cho bạn có thể sử dụng trong một ngày dài mà không cần quá lo lắng thiết bị sẽ hết pin trong quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy A04s

Đây là chiếc máy đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho người dùng với kích thước màn hình 6.5 inch là vừa đủ để hiển thị hình ảnh và có dung lượng pin lên đến 5000 mAh. Ở các tác vụ thông thường như lướt web, xem phim hay nhắn tin thì điện thoại xử lý tương đối mượt mà và không xảy ra hiện tượng giật lag.

Xiaomi Redmi A2 2GB/32GB

Trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu, Xiaomi Redmi A2 cùng là một trong những lựa chọn hợp lý cho người dùng phổ thông khi máy cũng hỗ trợ những tính năng cơ bản như nghe gọi video call, lướt web hoặc vài tác vụ cơ bản khác.

Chiếc điện thoại Xiaomi mới này sẽ đảm bảo thời lượng lớn cho 2 ngày sử dụng cùng với một hiệu năng ổn định cùng thiết kế màn hình lớn 6.52 inch và độ phân giải 720 x 1600 pixels. Hệ điều hành sử dụng con chip Mediatek Helio G36 cùng với con chip đồ họa Power VR GE 8320.

Ngoài ra dung lượng RAM 2GB, ROM 32GB vẫn đủ để bạn có thể lưu trữ các ứng dụng nổi bật hiện nay và các dữ liệu quan trọng. Xiaomi Redmi A2 còn được trang bị hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải 8MP và camera selfie 5MP ở phía trước cho phép bạn có thể chụp ảnh một cách sắc nét trong điều kiện thiếu ánh sáng và tạo ra bức ảnh hiệu quả với các hiệu ứng xóa phông tự nhiên.

Chip A18 Pro mới tập trung nhiều vào cải tiến khả năng xử lý AI cho dòng iPhone 16 Pro

iPhone 16 Series hiện đang là một trong những thế hệ smartphone cao cấp được mong chờ nhất năm 2024. Dự kiến, bộ đôi iPhone ...

Chiếc điện thoại "cháy hàng" trên diện rộng, "của hiếm" khó tìm

Thuộc chiếc điện thoại cao cấp nhà Apple khi sở hữu diện mạo sang xịn, trang bị hiện đại cùng giá bán "khá êm". Tuy ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm