Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Cập nhật: 06:10 | 27/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hàng loạt thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi… đã tung ra một số mẫu điện thoại mới nhằm tăng sức cạnh tranh và mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người dùng. Sau đây là 5 mẫu điện thoại thông minh mới vừa ra mắt tại Việt Nam.

Xiaomi 14

Xiaomi 14 là dòng điện thoại thông minh cao cấp mới vừa được Xiaomi ra mắt với nhiều tính năng ưu Việt hàng đầu, mang đến trải nghiệm toàn diện cho người dùng, đặc biệt là camera Leica Summilux trứ danh. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Xiaomi trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 hỗ trợ AI ở phân khúc dưới 20 triệu. Cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256 GB, Xiaomi 14 trở thành thiết bị đa nhiệm đáp ứng mọi yêu cầu trong công việc cũng như giải trí.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Xiaomi 14 sở hữu màn hình 6.36 inch không quá lớn, song lại được trang bị tấm nền AMOLED cao cấp nhất hiện nay dựa trên cách tuỳ biến mới Xiaomi-custom C8, giúp nâng cao trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng cho máy.

Ngoài ra, độ phân giải màn hình lên tới 1.5K CrystalRes còn cho chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét, tần số quét thích ứng 120Hz giúp mọi thao tác diễn ra mượt mà, trơn tru và đặc biệt là độ sáng 3000 nits giúp bạn có thể sử dụng thiết bị ở nhiều điều kiện ánh sáng một cách rõ ràng.

Hiện, CellphoneS đã chính thức mở bán điện thoại cao cấp Xiaomi 14 trên toàn hệ thống. Khách hàng đã có thể mua trực tiếp Xiaomi 14 phiên bản 12GB ROM - 256GB RAM có giá niêm yết 22.990.000 đồng đi cùng ưu đãi hấp dẫn như: Giảm thẳng 3 triệu đồng; Tặng gói bảo hành Premium 1 đổi 1 trong vòng 2 năm; Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Đặc biệt, trong đợt này, các khách hàng thành viên quen thuộc Smember của CellphoneS còn nhận được ưu đãi đặc quyền VIP giảm thêm 2 triệu đồng khi lựa chọn Xiaomi 14. Đây là ưu đãi riêng mà Xiaomi dành tặng cho những khách hàng VIP đã nhiều năm mua hàng và có điểm tích lũy doanh thu lớn tại CellphoneS.

Bộ đôi Samsung Galaxy A55 và Galaxy A35

Samsung vừa công bố hai mẫu điện thoại mới nhất trong dòng sản phẩm tầm trung của mình, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G. Bộ đôi Galaxy A mới nổi bật với thiết kế thời trang, trẻ trung, trang bị cấu hình mạnh mẽ, được đầu tư vào camera cũng như có mức giá hợp lý.

Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G đều sở hữu màn hình Super AMOLED 6,6 inch cùng độ phân giải cao và tần số quét 120Hz, pin dung lượng lớn 5.000mAh với khả năng sạc nhanh 25W. Bộ đôi này sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới được Samsung đặt tên là "Key Island" cùng với một loạt tùy chọn màu sắc mới mẻ.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Phiên bản Samsung Galaxy A55 cao cấp hơn có bộ camera với ống kính chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP, ống kính macro 5MP cùng với camera trước 32MP. Trong khi đó, Galaxy A35 chỉ có camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP cùng camera trước 13MP.

Về hiệu năng, Galaxy A55 5G được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1480 mạnh mẽ, hỗ trợ RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong tối đa 256GB. Trong khi đó, Galaxy A35 5G sử dụng bộ vi xử lý Exynos 1380, RAM tối đa 8GB. Đặc biệt, lần đầu tiên Samsung mang đến cho người dùng Galaxy A55 và Galaxy A35 tính năng bảo mật Samsung Knox Vault.

Cả hai mẫu điện thoại đều được cam kết hỗ trợ cập nhật hệ điều hành trong vòng 4 năm và vá bảo mật trong 5 năm, đảm bảo người dùng có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Hiện tại, Viettel Store chính thức lên kệ mở bán bộ đôi Galaxy A55 và Galaxy A35 5G với ưu đãi giảm đến 1.000.000 đồng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Cụ thể, bộ đôi Samsung Galaxy A55 và Galaxy A35 được chào bán với mức giá khởi điểm lần lượt từ 8,99 triệu đồng và 7,49 triệu đồng tại Viettel Store.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Oppo Reno11 F

Sau khi công bố Reno11 Series tại Việt Nam vào đầu năm nay, mới đây OPPO đã bổ sung thêm một dòng sản phẩm với giá bán rẻ hơn là Reno11 F 5G. Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6,7 inch và tần số quét 120Hz. Màn hình này sở hữu phần viền mỏng cùng với tỷ lệ hiển thị trên thân máy đạt mức 93,4%.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Cấu hình camera của Oppo Reno11 F 5G là một trong những điểm nổi bật nhất trên sản phẩm. Bộ ba camera siêu rõ – ống kính góc rộng 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP, sẽ mang lại những bức ảnh và video tuyệt đẹp. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cấu hình camera vẫn có thể cung cấp hình ảnh chi tiết và đầy màu sắc nhờ vào chế độ chụp ảnh ban đêm được cải tiến. Ngoài ra, camera selfie cũng lên tới 32 MP, rất lý tưởng để tạo ra những bức ảnh chân dung sắc nét và thực hiện cuộc gọi video.

Mẫu smartphone này sử dụng bộ xử lý MediaTek Dimensity 7050, có dung lượng RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 67W. Với dung lượng pin lớn 5.000mAh, OPPO Reno11 F 5G có thể sử dụng lâu dài suốt cả ngày. Đối với công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 67W đi kèm OPPO Reno11 F 5G, có thể giúp thiết bị sạc đầy lên 100% trong vòng 45 phút.

OPPO Reno11 F 5G có giá bán là 8,99 triệu đồng với quà tặng gồm loa Olike S4, Đổi cũ lấy mới trợ giá 1 triệu Đồng và giả góp 0%.

Honor X7b

Điện thoại Honor X7b có với thiết kế bắt mắt, mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình phần cứng mạnh mẽ, pin 6000 mAh ấn tượng và giá hấp dẫn.

Honor X7b được trang bị màn hình có kích thước 6,8 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ màn hình trên thân máy ở mức 91,3%. Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ hàng loạt các công nghệ hiển thị, giúp bảo vệ mắt cho người dùng. Về mặt âm thanh, X7b sở hữu hệ thống loa kép có khả năng tái tạo âm thanh sống động, chất lượng cao như rạp chiếu phim. Máy còn hỗ trợ chế độ âm lượng lớn trong nhiều tình huống khi sử dụng ngoài trời. Điều này đảm bảo chất lượng cuộc gọi thoại rõ ràng.

Những mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý vừa ra mắt khách hàng Việt

Về khả năng chụp ảnh, Honor X7b trang bị hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính độ phân giải 108MP, kèm theo camera siêu rộng 5MP và camera macro 2MP. Mặt trước của điện thoại có camera selfie 8MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và video call.

Cung cấp hiệu năng cho HONOR X7b là con Chipset Snapdragon 680 của Qualcomm có cấu trúc tám nhân cùng xung nhịp tối đa 2.4GHz. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình 6nm và tích hợp GPU Qualcomm Adreno 610, đảm bảo tối ưu hiệu năng mà vẫn tiêu tốn ít năng lượng trong quá trình vận hành, hứa hẹn sẽ giúp HONOR cạnh tranh tốt trong phân khúc.

Mẫu smartphone này sử dụng bộ xử lý Snapdragon 680, có dung lượng RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng lên đến 6.000mAh, được tích hợp sạc nhanh với công suất 35W. Mẫu điện thoại này được chào bán tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 5,29 triệu đồng.

Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

Những chiếc iPhone cũ giá rẻ luôn là hot item trên thị trường smartphone và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi ...

Chiếc điện thoại "cháy hàng" trên diện rộng, "của hiếm" khó tìm

Thuộc chiếc điện thoại cao cấp nhà Apple khi sở hữu diện mạo sang xịn, trang bị hiện đại cùng giá bán "khá êm". Tuy ...

Redmi 13C - sản phẩm chiến lược “nhà” Xiaomi: Lựa chọn số 1 cho phân khúc 2 triệu đồng

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị những tính năng hiện đại, Redmi 13C được xem là sản phẩm chiến lược ...

Đức Anh