Samsung Galaxy Z Flip5 giảm "khủng" cả chục triệu: Thiết kế thời thượng, hiệu năng đẳng cấp

Cập nhật: 06:00 | 19/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Với giá bán phải chăng, Samsung Galaxy Z Flip5 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Giá Samsung Galaxy Z Flip5

Theo khảo sát mới nhất nửa cuối tháng 2/2024 giá Samsung Galaxy Z Flip5 giảm khủng cả chục triệu, ghi nhận thấp nhất như sau: Phiên bản 8GB/256GB chỉ còn 16.990.000 đồng, trong khi đó, phiên bản 8GB/512GB 19.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Z Flip5 giảm
Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy Z Flip5 được thiết kế với viền màn hình mỏng nhẹ và các góc cạnh mềm mại, tạo nên một tổng thể hoàn thiện, tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ cho phần giao diện. Máy còn cung cấp thông báo và hiển thị thông tin khác mỗi khi có người nhắn tin hay gọi điện, tính năng này khá tiện ích cho người dùng.

Máy có màn hình chính 6.7 inch kết hợp với màn hình phụ lên tới 3.4 inch, tạo nên điểm nhấn độc đáo của Samsung Z Flip 5, mang đến trải nghiệm mới mẻ khi gập máy lại. Màn hình điện thoại full HD+ (1080 x 2640 Pixels), đồ họa Dynamic AMOLED 2X rõ đến từng chi tiết khi xem phim, lướt điện thoại.

Với 4 phiên bản màu sắc trẻ trung và sang trọng, chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 5 giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân và thể hiện cá tính của mình. Nhiều màu sắc từ trẻ trung đến nhã nhặn, hợp với mọi độ tuổi khác nhau.

Cấu hình

Samsung Galaxy Z Flip5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 đảm bảo hiệu năng hàng đầu cho những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Con chip này cũng được hỗ trợ 5G cho phép người dùng tận hưởng tốc độ internet siêu nhanh và truyền tải dữ liệu hàng đầu. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vi xử lý này tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong hạng mục hiệu năng trong giới Android. Nhờ vào bộ vi xử lý khủng, sản phẩm có thể dễ dàng xử lý các tác vụ đa nhiệm phức tạp, chạy mượt mà các ứng dụng nặng và thậm chí đáp ứng tốt cho các trò chơi 3D đòi hỏi đồ họa cao.

Samsung Galaxy Z Flip5 giảm
Ảnh: Internet

Điện thoại được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB được cải thiện hiệu suất của điện thoại, giúp cho việc chuyển đổi giữa các ứng dụng và nhiệm vụ đa nhiệm trở nên trơn tru hơn. Người dùng có thể thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc, xem video HD, chơi game mượt mà và duyệt web nhanh chóng mà không gặp trở ngại.

Chiếc điện thoại này được trang bị hai camera, trong đó cảm biến chính độ phân giải 12MP, f1/8 và một camera góc siêu rộng 12MP f2/2. Với bộ đôi camera này, người dùng có thể ghi lại các khoảnh khắc yêu đời bằng hình ảnh hoặc video chất lượng cao với độ chi tiết tốt, rõ ràng, sắc nét.

Bên cạnh đó, mặt trước của sản phẩm có được trang bị một camera selfie 10MP f2/4. Camera này được đặt trong phần notch đục lỗ, hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh tự sướng hoặc gọi điện thoại video với người thân, bạn bè.

Được trang bị viên pin có dung lượng 3700 mAh, cho phép điện thoại Samsung này hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại thường xuyên, thời gian có thể dao động trong khoảng 5 - 8 tiếng liên tục tùy vào tác vụ.

Điện thoại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, cho phép bạn nạp lại pin nhanh chóng để tiếp tục sử dụng điện thoại mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thời gian để pin đầy thường sẽ phụ thuộc vào công nghệ sạc là chủ yếu và theo thông thường, điện thoại có thể được sạc đầy từ 0-100% trong khoảng thời gian từ 1.5 đến 2 giờ khi sạc bằng bộ sạc có công suất 25 W.

Có nên mua Samsung Galaxy Z Flip5?

Nếu thích trải nghiệm một chiếc điện thoại gập giá không quá đắt đỏ, vẫn có màn hình lớn để giải trí, quay chụp đẹp như dòng Galaxy S thì chiếc điện thoại Samsung này chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ là một thiết bị kết nối thông minh, nó còn là phụ kiện thời trang cá tính cho các bạn nữ thích check in.

Mê mẩn siêu phẩm nhà Samsung có giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Với những tín đồ công nghệ tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp cũng như hỗ trợ lâu dài, Samsung Galaxy A54 ...

"Ông vua" giá rẻ Samsung Galaxy A04 chạm đáy dưới 2 triệu: Cấu hình gần như "vô đối"

Samsung Galaxy A04 sở hữu 3 phiên màu trendy là Đồng ánh hồng, Xanh dương xỉ và Đen tinh vân, giúp người dùng dễ dàng ...

Samsung Galaxy S22 Ultra xả kho với giá chỉ hơn 11 triệu đồng: Hiệu năng mãi đỉnh

Samsung Galaxy S22 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại sang trọng mà còn là một thiết bị mạnh mẽ, đem lại cho người ...

Thiên An

Tin cũ hơn
Xem thêm