Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng chữa lành ngay gần Hà Nội

Cập nhật: 14:56 | 20/08/2024 Theo dõi KTCK trên

Những năm gần đây, xu hướng trải nghiệm du lịch gần, thay vì di chuyển xa được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Nhiều người bắt đầu chú trọng hơn vào chất lượng kỳ nghỉ với các hoạt động nâng cao sức khỏe, thư giãn tâm trí và tinh thần… Tọa độ đến thường là các điểm chữa lành ngay gần Hà Nội.

Năm 2024 - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành cân bằng Thân - Tâm - Trí lên ngôi

Khi đời sống ngày càng phát triển, mức sống càng được cải thiện thì con người đang dành nhiều sự đầu tư hơn trong các dịch vụ thư giãn, trải nghiệm và chăm sóc tinh thần. Đây cũng là xu hướng du lịch đang được thịnh hành trong năm 2024. Nghỉ dưỡng chữa lành (hay còn gọi là Reboot Retreats) là chuyến đi nghỉ ngơi, trải nghiệm ở một điểm, với mô hình du lịch sinh thái tích hợp nghỉ dưỡng và các hoạt động chăm sóc sức khỏe gắn kết Thân - Tâm - Trí.

Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng chữa lành ngay gần Hà Nội

Theo báo cáo dự đoán Du lịch năm 2024 của Booking.com đã chỉ ra rằng gần hai phần ba (66%) du khách đến từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết muốn đi du lịch chỉ để có một giấc ngủ chất lượng và không bị gián đoạn… Điều này cho thấy xu hướng du lịch đã bắt đầu chuyển dịch và thay đổi rõ rệt.

Vài năm trở lại đây, một số khu nghỉ dưỡng lớn gần Hà Nội đã chú trọng và phát triển đến mô hình du lịch này. Trước tiên là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư thái, tuyệt vời ngay trong chính không gian lưu trú. Xu hướng thiết kế nhiều không gian mở, gắn kết con người với thiên nhiên, cũng như mang đến nhiều tiện ích độc bản tích hợp ngay tại không gian nghỉ.

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí của xu hướng nghỉ dưỡng mới, nhiều năm trở lại đây Vườn Vua Resort & Villas trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình vào mỗi cuối tuần và kỳ nghỉ lễ. Một không gian hoàn hảo đúng nghĩa dành cho những người yêu thiên nhiên, yêu thích cuộc sống xanh ven đô an lành và đặc biệt là khoảng cách thuận tiệnchỉ cách Hà Nội với hơn một tiếng di chuyển.

Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng chữa lành ngay gần Hà Nội

Với quần thể nghỉ dưỡng hơn 300 căn villas được thiết kế độc đáo, 100% villas view đầm sen Bạch Thủy và bể bơi riêng bốn mùa, cùng nhiều tiện ích riêng độc bản, tại đây du khách được tận hưởng cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát, trải nghiệm sự thoải mái riêng tư bên gia đình.

Hòa cùng thiên nhiên thỏa sức khám khám các hoạt động trải nghiệm thư thái

Không chỉ giới hạn ở việc nghỉ ngơi đơn thuần, tham gia vào kỳ nghỉ “chữa lành” tại Vườn Vua Resort & Villas du khách còn được tham gia vào nhiều trải nghiệm vui gắn kết, đa phần là các hoạt động gần gũi thiên nhiên như: Tắm khoáng, Đạp xe, Kayak…

Sở hữu hệ sinh thái “All - In - One” độc bản với hơn 40 hệ tiện ích nội khu, trong đó có các dịch vụ tiện ích mới đưa vào vận hành như: Bể bơi Onsen vô cực - The Golden Palm Onsen Swimming Pool, khu Villas Onsen chuẩn Nhật, vườn thiền nổi… mang đến cho các gia đình nhiều trải nghiệm, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn thư thái với các dịch vụ chữa lành chuẩn xu hướng phong cách Nhật thịnh hành như trải nghiệm tắm Onsen; Sục khoáng nóng - lạnh; Xông hơi thư giãn…

Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng chữa lành ngay gần Hà Nội

Không chỉ mang đến những trải nghiệm chất lượng của kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, Vườn Vua còn thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện giải trí với các Show “Điểm hẹn âm nhạc”- Mang đến “Món ăn tinh thần” đặc sắc dành riêng cho khán giả yêu nhạc vào mỗi cuối tuần.

Hòa chung không khí sôi động của kỳ nghỉ Quốc Khánh đang đến, Vườn Vua Resort & Villas sẽ tổ chức chuỗi sự kiện thú vị như: Đêm tiệc Buffet & Chương trình ca nhạc; Chương trình “Live Acoustic Music”; Chương trình “EDM Night Music”; Lễ hội “Kolor Fest”... Theo lịch trình dự kiến, các hoạt động chủ yếu được tổ chức và diễn ra tại các điểm sân khấu ngoài trời giữa thiên nhiên, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm bùng nổ cảm xúc.

Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng chữa lành ngay gần Hà Nội

Gác lại những công việc bộn bề cùng chờ đón và tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh bên gia đình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng xanh thư thái cùng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc bản “Wellness” tại Vườn Vua Resort & Villas chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cân bằng Thân - Tâm - Trí hiệu quả, ngập tràn năng lượng sau kỳ nghỉ chữa lành.

TIG – Hoạt động kinh doanh bất động sản tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng

Doanh thu từ việc bán biệt thự liền kề dự án TIG Đại Mỗ, biệt thự dự án Vườn Vua tăng 38%. Ngoài ra, doanh ...

Imperial Lotus – Khám phá dự án đặc quyền nghỉ dưỡng dẫn đầu xu hướng Semi-first Home

Trong bất kỳ hoàn cảnh thị trường nào, nhu cầu sở hữu, sử dụng bất động sản nghỉ dưỡng giá trị thực vẫn luôn có. ...

Imperial Lotus trở thành điểm hẹn của cộng đồng cư dân thượng lưu

Linh hoạt đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô như Imperial ...

PV