Mở bán đối thủ "ăn thua" với xe máy Honda SH: Không những tiết kiệm xăng mà còn cực đẹp!

Cập nhật: 09:00 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, một đại lý xe tư nhân tại TP.HCM đã bất ngờ nhập về và mở bán mẫu xe máy khiến Honda SH phải "rụt rè".

Xe máy Wave phiên bản đặc biệt có giá gần 16 triệu, mức "ăn" xăng "đáng nể"

Bảng giá xe máy Honda Winner X mới nhất cuối tháng 9/2022: Thời điểm vàng để "xuống tiền"

"Kình địch" của xe máy Honda ra mắt với giá chỉ 25 triệu: Có gì đáng để thử?

Cụ thể, mẫu xe máy Honda PCX e:HEV 2022 đã được đại lý tư nhân tại TPHCM này nhập về bán. Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu Honda PCX e:HEV 2022 mới về Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với số lượng giới hạn. Tuy nhiên, hiện phía đại lý này vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của Honda PCX e:HEV 2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước Honda PCX e:HEV 2022, đại lý này cũng đã mở bán mẫu Honda PCX 160 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trong nước.

Honda PCX e:HEV 2022 sở hữu thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên, để phân biệt với Honda PCX 160, mẫu Honda PCX e:HEV 2022 đã được bổ sung tem xe và yên xe phối màu xanh dương và tem chữ e:HEV ở phần đầu xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tính năng và trang bị của PCX e:HEV 2022 vẫn được giữ nguyên như Honda PCX 160. Danh sách những tính năng nổi bật trên Honda PCX e:HEV 2022 có thể kể đến như cụm đồng hồ với màn hình LCD cỡ lớn, cổng sạc USB Typr C, hệ thống khóa thông minh smartkey, hộc đựng đồ ở phía trước cùng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.

Bên cạnh đó, Honda PCX e:HEV 2022 còn có hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, vành 14 inch, phanh đĩa đơn trên cả hai bánh trước và sau. Honda PCX e:HEV 2022 cũng có hệ thống chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda SH 150i.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất trên Honda PCX e:HEV 2022 nằm ở hệ thống động cơ. Cụ thể, phiên bản này 4 thì, 4 van công nghệ eSP+, dung tích 156,9cc làm mát bằng dung dịch và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này sản sinh công suất 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Ngoài ra, động cơ này còn có sự hỗ trợ của động cơ điện cho công suất 1,9 mã lực, mô-men xoắn 4,3 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút, bên cạnh bộ pin lithium-ion 50,4V - 4Ah nhằm khởi động xe và hỗ trợ động cơ xăng khi người lái cần tăng tốc.

Tương tự bản PCX 160, Honda PCX e:HEV cũng được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, phanh ABS một kênh, hệ thống phanh đĩa đơn cả hai bánh. Bánh trước dùng vành 14 inch kết hợp với lốp 11/70 và bánh sau với vành 13 inch với lốp 130/70.

Giá bán Honda PCX e:HEV tại Việt Nam hiện chưa được đại lý phân phối công bố.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những mẫu xe máy tay ga tầm 40 triệu đáng mua nhất năm 2022: Vision có bị "ngó lơ"?

Không thể phủ nhận sức hút của Honda Vision tại Việt Nam. Nếu theo hiệu ứng đám đông này, bạn có thể đã bỏ lỡ ...

"Kỳ phùng địch thủ" của xe máy Wave Alpha bất ngờ "tái xuất" tại Malay: Dự kiến sẽ "tung hoành" nước bạn?

Được cho là đối thủ "một chín một mười" của Honda Wave Alpha, mẫu xe máy nhà Yamaha phát hiện khi đang chạy thử tại ...

Mẫu xe máy "sấm sét Marvel" nhà Yamaha: Tốc độ cực nhanh, thiết kế tưởng như "phim ảnh"

Yamaha đã chính thức ra mắt mẫu xe máy "sấm sét Marvel" với thiết kế ngầu như trong phim ảnh, cùng với đó là động ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm