Xe máy Wave phiên bản đặc biệt có giá gần 16 triệu, mức "ăn" xăng "đáng nể"

Cập nhật: 17:00 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong khi các mẫu xe máy khác liên tiếp cải tiến để bắt kịp với xu hướng. Thì xe "Wave bản đặc biệt" này lại luôn trung thành với những đặc điểm làm nên thương hiệu của mình như giá rẻ, chi phí vận hành tiết kiệm, ít tốn xăng và thiết kế ít thay đổi.

Những mẫu xe máy tay ga tầm 40 triệu đáng mua nhất năm 2022: Vision có bị "ngó lơ"?

Xe máy tay ga nhập khẩu giá cực "hạt dẻ", cực tiết kiệm xăng

"Kỳ phùng địch thủ" của xe máy Wave Alpha bất ngờ "tái xuất" tại Malay: Dự kiến sẽ "tung hoành" nước bạn?

Wave Halim là cái tên khá quen thuộc với khách hàng Việt bởi sự phổ thông của dòng xe này. Đây là mẫu xe máy số 50cc có giá thành rẻ. Chính vì vậy mà nó được mệnh danh là "mẫu xe máy quốc dân".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế của xe Wave Halim 50cc bản đặc biệt có gì?

Đầu xe Wave Halim 50cc bản đặc biệt nổi bật với cụm đèn Halogen thiết kế tinh xảo. Đèn với khả năng phản xạ đa chiều. Cặp đèn xi nhan nhỏ nằm tách biệt với cụm đèn pha, vừa tạo thẩm mỹ cho xe vừa tiện dụng cho việc xin sang làn đường.

Vỏ nhựa xe tương đối chau chuốt và chắc chắn. Dàn nhựa đơn giản, không góc cạnh, ít mảnh ghép, màu sắc nhã nhặn. Thân xe thon gọn nhờ những đường nét đơn giản được chăm chút trong từng chi tiết. Thân trước và thân sau kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân xe. Nó vừa là điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp giảm thiểu các vết xước trong quá trình sử dụng.

Xe máy Wave Halim không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế. Xe được tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ trên xe như phần yếm trước làm mềm mại hơn. Halim được thêm màu xe mới, ống xả hơi khác.

Bên cạnh đó xe vẫn sử dụng bộ chế hòa khí để cung cấp nhiên liệu vào động cơ chứ không sử dụng phun xăng điện tử. Ngay cả vành xe hay phanh xe vẫn là vành nan và phanh tang trống. Tất cả những yếu tố này tạo nên sự thực dụng và phổ biến của xe Wave Halim 50cc bản đặc biệt. Đặc điểm ưu việt dễ sửa chữa, dễ bảo dưỡng và chi phí sử dụng rẻ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ xe Wave Halim 50cc được tùy chỉnh cho hiệu năng tốt nhất

Việc sử dụng động cơ 50cc thì hiệu suất hoạt động của xe vượt trội. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội. Nó mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Xe Wave Halim 50cc bản đặc biệt được áp dụng những cải tiến. Mục đích nhằm giảm thiểu ma sát, tối ưu hoạt động buồng đốt cùng những công nghệ hiện đại.

Hệ thống giảm sóc halim 50cc hoạt động hiệu quả

Xe máy Wave Halim 50cc được trang bị giảm xóc giảm chấn thủy lực với dạng ống lồng ở phía trước và lò xo trụ ở phía sau đóng góp vào khả năng lái và khả năng phanh của xe đem đến sự an toàn và êm ái bằng cách tách biệt một cách tương đối giữa chấn động, xóc dội từ mặt đường đến người lái.

Có thể nói, xe Wave Halim 50cc bản đặc biệt là một mẫu xe số 50cc quốc dân khi chúng ta có thể gặp ở bất kỳ đâu với bất kỳ ai. Chính vì thế Wave Halim cho dù không có nhiều thay đổi để cạnh tranh với các dòng xe khác nhưng vẫn âm thầm xuất hiện trong tiềm thức mỗi người Việt. Dù muốn hay không thì cũng phải công nhận rằng mẫu xe này thực sự thuận tiện cho hầu hết mọi nhu cầu đi lại.

Hiện tại, xe Wave Halim 50cc bản đặc biệt đang được bán tại cửa hàng xe điện Việt Thanh với giá 15.800.000 đồng.

Thông số kỹ thuật xe Wave Halim 50cc

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

1.715 mm x 696 mm x 1.052 mm

Khối lượng bản thân

75 Kg

Khoảng cách trục bánh xe

1215mm

Độ cao yên

735mm

Khoảng sáng gầm xe

135mm

Dung tích bình xăng

3.7L

Kích cỡ lốp trước/ lốp sau

2.25-17 - 17 M/C 38P , 2.25-17 - 17 M/C 50P

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ

Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích xi lanh

49.5cm3

Mức tiêu hao nhiêu liệu

1.7L/100km

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những mẫu xe máy tay ga tầm 40 triệu đáng mua nhất năm 2022: Vision có bị "ngó lơ"?

Không thể phủ nhận sức hút của Honda Vision tại Việt Nam. Nếu theo hiệu ứng đám đông này, bạn có thể đã bỏ lỡ ...

Xe máy tay ga nhập khẩu giá cực "hạt dẻ", cực tiết kiệm xăng

Những mẫu xe máy tay ga nhà Honda đã quá nổi tiếng tại Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã. Nhưng chiếc xe ...

"Kỳ phùng địch thủ" của xe máy Wave Alpha bất ngờ "tái xuất" tại Malay: Dự kiến sẽ "tung hoành" nước bạn?

Được cho là đối thủ "một chín một mười" của Honda Wave Alpha, mẫu xe máy nhà Yamaha phát hiện khi đang chạy thử tại ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm