Xe máy tay ga nhập khẩu giá cực "hạt dẻ", cực tiết kiệm xăng

Cập nhật: 12:00 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Những mẫu xe máy tay ga nhà Honda đã quá nổi tiếng tại Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã. Nhưng chiếc xe máy nhập khẩu dưới đây sẽ khiến dân tình ngỡ ngàng về kiểu dáng và giá cả của nó. Ngoài ra, xe còn "uống" cực ít xăng. Điều đặc biệt là xe này được Honda nhập khẩu về chứ không sản xuất trong nước.

Mẫu xe máy điện giá rẻ sạc 1 lần đi 300 km: Sẵn sàng "giao hữu" với VinFast Klara

Mẫu xe máy Honda Wave 110i Thái mất giá đến gần 20 triệu: "Ảo giá" và "cái kết"?

Xuất hiện mẫu xe máy tay ga giá chỉ hơn 28 triệu: Liệu có "vượt mặt" Vision?

Honda đã cho ra mắt phiên bản xe tay ga giá rẻ Honda Genio 110 2022 hồi tháng 4 ở triển lãm Indonesia Motorcycle Show. Honda Genio 110 là mẫu xe được sản xuất riêng cho thị trường Indonesia và là sự nối tiếp của một loạt dòng xe trong phân khúc 110cc của hãng Honda tại thị trường Indo. Dòng xe máy này hướng tới đối tượng người dùng là các bạn trẻ cá tính và được coi như là phiên bản giá rẻ hơn của chiếc Honda Scoopy huyền thoại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại các đại lý tư nhân ở Việt Nam đã nhập khẩu mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này về và phân khối trên thị trường với 2 phiên bản và giá bán tham khảo cụ thể của từng phiên bản là:

Phiên bản Honda Genio 110 CBB: 39.000.00o đồng.

Phiên bản Honda Genio 110 CBS – ISS: 40.000.000 đồng.

Về thiết kế, Genio 110cc mới nhất 2022 gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tràn đầy năng lượng mạnh mẽ đi cùng với 14 bản màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Thiết kế phần thân xe của Honda Genio 110cc 2022 có phần tương tự với mẫu Honda Scoopy nhưng trẻ trung và cá tính hơn, kiểu dáng thời trang, đường nét sắc cạnh hơn rất nhiều. Nhà sản xuất Honda đã bổ sung cho mẫu xe tay ga phổ thông lần này một loạt các điểm nhấn như các đường cắt sắc sảo, thiết kế đèn trước độc đáo, cụm đèn pha lớn và xi nhan sắc cạnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tổng quan kiểu dáng thiết kế hiện đại của Honda Genio 110 phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính . Thiết kế tổng thể của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.869 x 692 x 1.061mm, khoảng cách giữa hai trục 1.256mm, chiều cao yên ở mức 740 mm. Khối lượng xe nhẹ với cân nặng 89kg trên phiên bản CBS và nặng 90kg với phiên bản CBS – ISS.

Về trang bị và tiện ích, bên cạnh những ấn tượng về giá bán và ngoại hình thì chiếc Honda Genio 110cc 2022 cũng đem tới có người dùng những trải nghiệm tiện ích vượt mong chờ.

Xuất hiện mẫu xe máy tay ga giá chỉ hơn 28 triệu: Liệu có "vượt mặt" Vision?

Điểm sáng nổi bật trên Honda Genio 110 là sử dụng cụm đèn LED hiện đại, giúp tăng khả năng chiếu sáng. Trên xe có trang bị bảng đồng hồ LCD có kích thước nhỏ, ổ khóa 2 nấc có nút mở nắp yên, phần cốp xe rộng 14L có thể chứa được nón bảo hiểm và các đồ dùng cá nhân cần thiết. Đặc biệt bên trong hộc đồ còn có tích hợp thêm một cổng sạc USB 12V giúp bạn dễ dàng sạc các thiết bị như điện thoại, pin dự phòng khi cần thiết.

Honda Genio 110 cũng được trang bị các tiện nghi tối thiểu như bánh xe với mâm 12 inch, dùng lốp không săm. Trên xe có hệ thống phanh gồm phanh đĩa trước 1 piston/ phanh đùm phía sau với công nghệ phanh kết hợp CBS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điều đặc biệt nhất trên Honda Genio 110 còn nằm ở bộ khung thép dạng nôi eSAF (enhanced Smart Architecture Frame) có thiết kế với mục tiêu đạt độ ổn định, độ cứng cao, tạo cảm giác điều khiển chính xác và có trọng lượng nhẹ.

Về khả năng vận hàng, khối động cơ trên Honda Genio 110 là động cơ SOHC eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn 110cc cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Nhìn qua động cơ của Genio 110 khá giống với các dòng tay ga khác của Honda như BeAT, Scoopy, Vario 110, tuy nhiên động cơ này đã được thiết kế lại hoàn toàn với piston, trục khuỷu và bộ đề ACG khác biệt, nòng xi-lanh chỉ 47,1mm, hành trình lên tới 63,1mm.

Công suất tối đa xe đạt là 8.85 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9.3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, động cơ này cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu khi đi được 59,1 km/l xăng.

Với giá bán tầm 40 triệu đồng Genio đang đưa tới cho người sử dụng một chiếc tay ga gọn nhẹ, cực kỳ tiết kiệm xăng và nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu đi lại trên đường phố. Chính vì thế, nó là lựa chọn khá đáng tiền bên cạnh các mẫu xe phân phối chính hãng trong nước như Honda Vision, Honda Lead, Yamaha Janus

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hé lộ mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt vào tháng tới: Trang bị đẳng cấp, thiết kế đẹp "thôi rồi"!

Mẫu xe máy tay ga với giá 57 triệu đồng của Honda sẽ chính thức được mở bán trong tháng 10 tới với nhiều tính ...

Mẫu xe máy Honda Wave 110i Thái mất giá đến gần 20 triệu: "Ảo giá" và "cái kết"?

Xe máy Honda Wave 110i nhập khẩu từ Thái Lan được đưa về Việt Nam từ nửa cuối tháng 8 với giá bán 80 triệu ...

Xuất hiện mẫu xe máy tay ga giá chỉ hơn 28 triệu: Liệu có "vượt mặt" Vision?

Được coi là dòng xe khá thân thiện với môi trường. So với Impulse, mẫu xe máy này có lợi thế hơn hẳn về khả ...

Thanh Hằng