Những mẫu xe máy tay ga tầm 40 triệu đáng mua nhất năm 2022: Vision có bị "ngó lơ"?

Cập nhật: 11:00 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Không thể phủ nhận sức hút của Honda Vision tại Việt Nam. Nếu theo hiệu ứng đám đông này, bạn có thể đã bỏ lỡ nhiều mẫu xe máy tay ga xịn sò chỉ tầm giá 40 triệu đồng dưới đây.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất cuối tháng 9/2022 tại đại lý

Chiếc xe máy số "Dream" nay có giá chỉ hơn 14 triệu: Dân tình thi nhau "chốt đơn"

Cùng tầm giá, nên mua xe máy Honda SH Mode hay Yamaha Grande mới ra mắt?

Nhắc đến xe máy tay ga dưới 40 triệu đồng dành cho phái đẹp, nhiều người nghĩ ngay đến cái tên Honda Vision. Dòng xe này nhận được sự ưu ái của khách hàng không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt mà còn ở giá bán hợp lý.

Tuy nhiên, đừng vì sự phổ biến của Honda Vision mà bỏ quên những mẫu xe tay ga giá rẻ khác vì chúng không hề lép vế về trang bị hay thiết kế. Tham khảo một số lựa chọn xe ga tầm 40 triệu đồng đáng cân nhắc sau đây.

Yamaha Janus

Yamaha Janus
Nguồn ảnh: Internet

Được trang bị động cơ Blue Core 125cc, Yamaha Janus đạt công suất tối đa tới 9,5 mã lực và mômen xoắn cực đại là 9,6Nm vượt trội hơn so với đối thủ Honda Vision. Không những thế, Janus còn tiết kiệm xăng hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,87 lít xăng/100km (của Vision là 1,88 lít xăng/100km).

Bên cạnh sức mạnh vượt trội thì Janus cũng được trang bị chìa khóa thông minh SmartKey (trừ phiên bản Tiêu chuẩn vẫn dùng khóa cơ), hệ thống dừng động cơ tạm thời Start & Stop System, cùng với đồng hồ kết hợp LCD và analog... So với phần lớn xe ga trên thị trường thì Janus cũng có được thiết kế khác biệt cùng với sự nhỏ gọn, trẻ trung phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

Giá bán tại đại lý của Janus từ trước tới nay vốn nổi tiếng ổn định đúng bằng giá niêm yết hoặc thậm chí là thấp hơn giá niêm yết (từ 28,5 - 32,5 triệu đồng). Tuy thời gian gần đây có tăng cao hơn so với giá niêm yết nhưng cao nhất cũng chỉ khoảng 35 triệu đồng với phiên bản Giới hạn, và 31 triệu đồng với phiên bản Tiêu chuẩn.

Honda Beat

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Beat là dòng xe ga được nhập khẩu từ Indonesia với giá bán 35 triệu đồng. Beat mang thiết kế nhỏ gọn, cá tính, sẽ phù hợp với nhóm khách hàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ.

Xe được trang bị động cơ SOHC 4 kỳ, tích hợp ESP và phun xăng FI tạo ra công suất 9 mã lực và mô men xoắn 9,3Nm. Giá niêm yết ở mức 35 triệu đồng.

Benelli VZ 125i

Là mẫu tay ga duy nhất được Benelli phân phối tại Việt Nam, VZ 125i có giá tại đại lý đúng bằng giá niêm yết ở mức 29,8 triệu đồng.

Và mặc dù là xe ga giá rẻ nhưng Benelli VZ 125i lại được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, đồng hồ LCD toàn phần. Xe cũng được trang bị phuộc trước ống lồng, phuộc đệm khí sau với hành trình tới 55mm đưa tới khả năng hấp thụ xung động, tạo ổn định khi vận hành. Benelli VZ 125i cũng được trang bị phanh đĩa trước, tang trống sau. Về sức mạnh, Benelli VZ 125i sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử FI, cho công suất tối đa 6,3 kW và mômen xoắn cực đại 9,2Nm.

Suzuki Address

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng Suzuki Address không hề thua kém về tính thẩm mỹ và mạnh mẽ so với mẫu xe ga khác. Xe được phân phối với 4 tùy chọn màu sắc, giá bán chỉ từ 28,3 triệu đồng, đây cũng là mức giá thấp nhất phân khúc.

Về tiện ích, xe không có chìa khóa thông minh Smartkey, Idling Stop giống như đối thủ. Address sử dụng động cơ SOHC, 4 thì, xy lanh đơn phun xăng điện tử với công suất 9,1 mã lực. Giá niêm yết dao động 28,3 - 28,8 triệu đồng.

SYM New Attila 125

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dòng Atttila 125 vốn một thời nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế cổ điển châu Âu, và động cơ mạnh mẽ. Kế thừa từ người tiền nhiệm, New Attila 125 cũng vẫn có điểm nhấn về thiết kế với sự phối hợp giữa chất cổ điển, với sự hiện đại khi sử dụng đèn pha LED, đồng hồ LCD toàn phần.

Xe cũng được trang bị cổng sạc USB tiện dụng đầu xe, nắp bình xăng đặt đầu xe và sở hữu một cốp chứa đồ rất rộng dưới yên. Về sức mạnh, New Attila 125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, với công suất tối đa 7,7 kW và mômen xoắn cực đại là 9,4Nm. Xe cũng rất tiết kiệm xăng khi sử dụng phun xăng điện tử FI. Giá bán tại đại lý của New Attila 125 hiện là 33,7 triệu đồng - đúng bằng mức giá niêm yết của hãng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Yamaha Latte 2022 mới nhất cuối tháng 9: Xe đẹp, giá hấp dẫn

Mẫu xe máy tay ga Yamaha Latte 125 2022 vẫn là mẫu xe với thiết kế thời trang và sành điệu, được tích hợp nhiều ...

Honda PCX Hybrid giá ngang ngửa xe máy SH Việt: Có nên "rước em về"?

Xe máy Honda PCX Hybrid có giá bán tại đại lý là 90 triệu đồng, một mức giá cũng khá hợp lý với dòng xe ...

Cùng tầm giá, nên mua xe máy Honda SH Mode hay Yamaha Grande mới ra mắt?

Yamaha Grande vẫn được xem là đối trọng của Honda SH Mode khi chọn xe máy dành cho phái nữ.

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm