Mẫu xe máy số Thái Lan với ngoại hình cổ điển: Giá "rẻ bèo"

Cập nhật: 17:00 | 14/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Lấy cảm hứng của dòng xe máy Honda Super Cub nhưng GPX PopZ 110 lại mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Mặc dù là xe số được nhập khẩu từ Thái nhưng mẫu xe này lại có giá cực kỳ rẻ khiến dân tình thích thú.

Mẫu xe máy khiến Honda SH "thất sủng" với giá cực mềm, trang bị khiến mọi đối thủ "e dè"

Chiếc xe máy "cân" Air Blade cả về dáng lẫn giá: Rẻ nhưng chất

GPX PopZ 110 là chiếc xe máy số khiến nhiều người xem và ví "mô phỏng" đối với dòng xe Honda Super Cub C125 mà GPX đã mang tới thị trường trong một mức giá rẻ hơn. Về tổng thể, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1880 x 745 x 1070 mm. Tuy nhiên chiều cao yên và khối lượng xe vẫn được cố định ở mức tối ưu 760 mm và 100 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe được thiết kế phần hệ thống chiếu sáng đèn pha, đèn hậu và các đèn tín hiệu đều được chuyển sang đèn LED hiện đại và tiết kiệm hơn. Tất cả đều sử dụng công nghệ LED giúp đảm bảo độ sáng, cùng với tăng cường sự bền bỉ, tiết kiệm năng lượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt đồng hồ xe được trang bị đồng hồ analog với giao diện đơn giản dễ quan sát và hiển thị thông số đầy đủ. Xe được trang bị đèn pha một mặt ở mặt nạ trước, trong khi đèn xi nhanh trước được đưa lên tay lai. Phần phanh đĩa trước và tang trống sau, trong khi hệ thống giảm xóc trước là phuộc dầu thì phía sau cũng giảm chấn thủy lực có thể điều chỉnh nhiều cấp độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được hãng sử dụng thiết kế ghế lái tách đôi phân biệt giữa người lái và người ngồi phía sau, đặc biệt nó có tông màu nâu da rất sang trọng. Xe số PopZ 110 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109cc, sử dụng phun xăng điện tử GPX-Fi và đạt chuẩn khí thải EURO 4. Hệ thống làm mát bằng không khí, xy lanh tỷ số nén 9,2:1 và xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn.

Xe hiện được bán ra 5 màu sắc cho người sử dụng lựa chọn với cách phối rất đẹp mắt và trẻ trung. Giá bán của PopZ 110 được ấn định là 30,500 baht Thái (tương đương 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Tại Việt Nam, xe được bán với giá 36,5 triệu đồng với đủ màu sắc.

Hé lộ mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda Vision: Hứa hẹn "khuấy đảo" phân khúc giá rẻ

Kinetic Green - thương hiệu từng sản xuất xe tay ga Luna và Kinetic-Honda trước đây vừa cho ra mắt một mẫu xe tay ga ...

Bí kíp giúp bạn đi xe máy "vít tẹt ga" mà không lo tốn nhiên liệu

Mỗi dòng xe máy đều có mức tiêu hao nhiên liệu riêng, xe có mức tiêu thụ càng thấp thì càng tiết kiệm xăng. Ngoài ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm