Hé lộ mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda Vision: Hứa hẹn "khuấy đảo" phân khúc giá rẻ

Cập nhật: 08:00 | 14/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Kinetic Green - thương hiệu từng sản xuất xe tay ga Luna và Kinetic-Honda trước đây vừa cho ra mắt một mẫu xe tay ga điện mới có tên gọi Kinetic Zulu. Nếu về Việt Na, mẫu xe máy này được xem là đối thủ của Honda Vision khi sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, dễ di chuyển trong thành phố.

Giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất giữa tháng 12/2023: Giảm kỷ lục, rẻ nhất phân khúc

Xuất hiện mẫu xe máy thiết kế "cơ bắp", hứa hẹn cạnh tranh xòng phẳng với Honda SH

Kinetic Zulu là mẫu xe máy thứ 4 trong dòng sản phẩm của hãng và được coi là một mẫu xe nhỏ gọn chạy trong đô thị. Chiếc xe sở hữu thiết kế đơn giản mà không rườm rà. Dù có giá thành khá "mềm", xe vẫn được hãng trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình LCD đơn giản, đèn LED chạy ban ngày và hộc đựng đồ ở phía trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về công suất, Kinetic Zulu được hãng sử dụng một động cơ trung tâm có công suất tối đa 2,8 mã lực đạt tới tốc độ tối đa 60km/h. Với động cơ trên tuy không cao nhưng lại hoàn toàn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển các quãng đường gần trong đô thị đông đúc.

Về trọng lượng, Kinetic Zulu có trọng lượng khá nhẹ là 93kg. Pin là bộ phận đắt tiền nhất trên xe máy điện, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Kinetic Zulu với mức giá rẻ chỉ có bộ pin dung lượng khá nhỏ, chỉ 2,27 kWh. Bộ pin này cho phép xe có thể di chuyển quãng đường thực tế khoảng 70 - 75 km/h.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe cung cấp tốc độ sạc nhanh tới 80 phần trăm chỉ trong 30 phút bằng cách sử dụng bộ sạc tiêu chuẩn cắm vào ổ cắm 15 amp. Xe cũng được trang bị không tệ với phuộc ống lồng ở bánh trước, giảm xóc đôi phía sau, phanh đĩa ở cả hai bánh và bánh xe 10 inch.

Về giá bán, Kinetic Zulu được bán ra thị trường với mức giá 94.990 Rs (tương đương khoảng 26,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này thậm chí rẻ hơn cả Honda Vision tại thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ giúp Kinetic Zulu trở thành sự thay thế xứng tầm cho mọi đối thủ cùng phân khúc.

Đối thủ Honda SH sở hữu ngoại hình ưa nhìn: Hứa hẹn sớm "bùng nổ" doanh số

Giới truyền thông Indonesia cho biết, Honda đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe máy tay ga Stylo 160 mới có thiết kế đẹp ...

Honda Future và Honda Wave Thái 125: Mẫu xe máy nào "được lòng" phái mạnh?

Đều là dòng xe máy số nhà Honda nhưng hai mẫu xe này lại đến từ 2 nước khác nhau. Nếu như Honda Future mang ...

Linh Linh (T/H)