Mặt nạ gương tập 5

Cập nhật: 10:02 | 28/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 5 phim "Mặt nạ gương", sau khi vụ án ở TMV Bắc Việt khép lại, Hoa vẫn bị thôi thúc điều tra sâu hơn và nghĩ về vụ án cách đây 20 năm.

Ở tập trước, Hoa phát hiện ông Bắc là khách quen của công ty An Thành, hẹn gặp mặt, kích động, vạch trần ông ta và lén ghi âm cuộc trò chuyện. Tuy nhiên Bắc đã phát hiện ra chiếc máy ghi âm và cướp nó đi.

Bắc nhớ lại ngày xảy ra vụ án, ông phát hiện Tuấn mổ chui cho bà Vân và gây mê toàn thân. Bắc bắt Tuấn cam kết sau này không được thực hiện các ca mổ không đúng quy trình nữa. Tuấn đồng ý nhưng bắt Bắc phải phụ ca mổ này.

Ca phẫu thuật kết thúc, Tuấn về trước trong khi bà Vân vẫn chưa tỉnh lại... Lúc này, cảnh sát đã đến bắt ông Bắc về thẩm vấn. Cảnh sát khám xét nơi Tuấn đang trốn thì phát hiện hắn đang bị trói trong căn nhà hoang. Tuấn khai bị một toán cướp không chế và lấy đi 200 triệu đồng.

0029-matnaguong

Tuấn lý giải hành động giấu xác của Bắc là do sợ ảnh hưởng danh tiếng thẩm mỹ viện, phá hỏng chuyện làm ăn. Mọi bằng chứng cảnh sát tìm được đều chứng minh tội ác của Bắc, khiến hắn không còn lời nào để chối cãi.

Khôi - người tình của bà Diễm lộ diện. Hắn ta chính là người đứng sau vụ cướp, lấy tính mạng vợ con Tuấn ra đe dọa để bịt miệng hắn. Hoa trở lại quán cà phê sách tìm dấu vết về người bạn trai của bà Vân. Tùng nhắc nhở Hoa không được liều lĩnh.

Bà Diễm đi xem bói, thầy bói phán chồng bà đang gặp rắc rối lớn liên quan đến đàn bà, không quá 100 ngày sẽ có chuyện lớn.

Từ tài liệu do bạn cung cấp, Hoa biết được thẩm mỹ viện Bắc Việt được xây dựng trên mảnh đất của một thẩm mỹ viện cũ, tại đó cũng từng xảy ra án mạng khi nâng mũi.

0030-matnaguong1

Trong trích đoạn tập 5 được phát sóng vào tối nay (28/10), khi Hoa cùng Khải - cậu bạn thân của cô đang đứng trước thẩm mỹ viện Bắc Việt và nói chuyện về vụ án gây chết người vừa qua. Đúng chất nhà văn trinh thám, Hoa nói với Khải "Những vụ án như thế này trong chuyện trinh thám không thiếu, một kẻ nào đó cố tình lặp lại những tình tiết của một vụ án trong quá khứ".

Khải khuyên Hoa nên viết cuốn tiếp theo, vì theo anh, tư liệu đã sẵn có, không cần phải bịa đặt. Hoa có phần chưa hiểu ý Khải, Khải nói thêm "là gã sát nhân đã quay trở lại".

Khải và Hoa đang chuẩn bị đi về thì bất chợt Hoa phát hiện một gã mặc đồ đen, bịt mặt kín mít, trông rất đáng nghi ngờ đang đứng gần tòa nhà thẩm mỹ viện Bắc Việt.

0032-matnaguong2

Trong một diễn biến khác, bà Diễm than phiền với chồng về những bất đồng giữa mình và Hoa, bà nói: "Con bé Hoa lúc nào nó cũng nói em bào khô máu của bố nó". Khi ông Nghị có phần không tán thành về việc hai mẹ con cứ hay choành chọe nhau thì bà Diễm nói tiếp: "Em nói cho mình nghe, con bé Hoa có bao giờ nó nhường nhịn em đâu, lúc nào nó cũng kiếm chuyện với em hết. Em mà không vì mình thì không bao giờ nó leo lên đầu, lên cổ em mà ngồi được".

Cũng trong tập này, Hoa gặp một người chú - đồng nghiệp và cùng làm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ với ông Nghị - bố của cô, cô chia sẻ: "Vụ phẫu thuật gây chết người ở thẩm mỹ viện Bắc Việt là do học trò của bố cháu làm đó ạ. Vụ đó và vụ của thẩm mỹ viện Minh Thái cách đây 20 năm được lặp lại gần như 90 phần trăm, và trùng hợp là cả hai thẩm mỹ viện đó đều được xây dựng trên cùng một lô đất. Chú có nghĩ ở đây đang có một âm mưu gì đó để nhắm vào bố cháu, vào chú hay là có ân oán luân hồi gì không ạ?".

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 phim "Mặt nạ gương" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (28/10) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng