Laptop Lenovo ThinkBook 15: Trợ thủ đắc lực trong mọi công việc với mức giá "siêu yêu"

Cập nhật: 06:45 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 ITL i5 sở hữu bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 tiên tiến cùng những tính năng thông minh để tối ưu hóa hoàn hảo mọi công việc cho người dùng.

Laptop Lenovo ThinkBook 13s: Mỏng nhẹ, cao cấp và giá siêu mượt

Laptop Lenovo ThinkBook 13S Gen 4: Cải tiến vượt bậc về hiệu năng, giá "dễ thở"

Lenovo ThinkBook 14s giảm sâu hơn 30%, "siêu" laptop chạy tốt mọi tác vụ chuyên sâu

Thiết kế sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Lenovo ThinkBook mang đến cho bạn nhiều cảm hứng làm việc hơn nhờ một thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp. Máy sở hữu khối lượng nhẹ 1.7 kg và độ dày 18.9 mm, cùng sắc xám bao bọc bên ngoài với chất liệu kim loại cao cấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần viền màn hình siêu mỏng, kích thước gọn nhẹ, di động và một thiết kế rất thời thượng tạo nên chiếc máy tính xách tay đẹp đẳng cấp. Không chỉ tạo phong cách riêng, sự mỏng nhẹ còn giúp bạn có thể dễ dàng mang laptop đi bất cứ đâu.

Laptop được chứng nhận đạt độ bền chuẩn quân đội MIL STD 810H trước những sự cố không mong muốn hàng ngày như va chạm, rung lắc, áp suất cao,... đảm bảo cho mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng tối ưu tại bất kỳ đâu.

Bạn cũng có thể chia sẻ dữ liệu thuận tiện hơn trong quá trình làm việc nhóm nhờ bản lề mở 180 độ tân tiến, dễ dàng gập mở, nâng cao hiệu suất công việc.

Màn hình sống động, âm thanh chuyên nghiệp

Màn hình viền mỏng 15.6 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cung cấp hình ảnh chân thật, sắc nét với màu sắc được tái tạo chuẩn xác ở những nơi có điều kiện ánh sáng bình thường như phòng học, công ty,... nhờ độ sáng màn hình 250 nits.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự kết hợp của tấm nền IPS cùng công nghệ chống chói Anti Glare cho bạn tận hưởng khung hình rộng lớn lên đến 178 độ ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào mà không lo mắt bị ảnh hưởng tiêu cực từ ánh sáng sáng xanh độc hại. Hơn nữa, màn hình này còn có công nghệ lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt đã được chứng nhận bởi TUV Rheinland, giúp bạn làm việc thoải mái dù trong thời gian dài.

Công nghệ Dolby Audio Premium với khả năng tạo hiệu ứng âm thanh vòm cùng khả năng lọc bỏ tạp âm giúp cải thiện đáng kể chi tiết âm thanh, cho bạn tận hưởng trọn vẹn không gian thư giãn với âm nhạc và phim ảnh một cách trọn vẹn hơn.

Cấu hình tiên tiến, đồ họa xuất sắc

Lenovo ThinkBook 15 G2 có sức mạnh vượt trội nhờ việc sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 mới nhất hiện nay. Con chip Intel Core i5 1135G7 không chỉ cho tốc độ nhanh với 4 lõi 8 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.20GHz mà còn sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin tiết kiệm điện.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Người dùng có thể thỏa sức mở hàng loạt ứng dụng và chuyển đổi qua lại mà không lo xảy ra tình trạng giật lag máy nhờ bộ nhớ RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB on board và 1 khe trống) với tốc độ Bus RAM 3200 MHz cùng khả năng nâng cấp RAM tối đa 40 GB, đáp ứng tối đa cho các nhu cầu của bạn.

Bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7 tích hợp GPU đồ họa Intel Iris Xe, mạnh mẽ hàng đầu trong số các GPU onboard hiện nay. Hơn nữa, Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 còn trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 2GB. Nhờ sức mạnh đồ họa ấn tượng, Lenovo ThinkBook 15 G2 có thể chỉnh sửa ảnh, biên tập video hay chạy các ứng dụng đồ họa 3D chuyên nghiệp, cho bạn làm được nhiều việc hơn trên chiếc laptop di động.

Laptop SSD 512 GB NVMe PCle cùng khe cắm HDD SATA được thiết kế kèm theo cung cấp không gian rộng lớn cho mọi dữ liệu cần thiết của bạn, đồng thời hỗ trợ mở máy hay vận hành các ứng dụng trong thời gian nhanh chóng, chỉ vài giây.

Hệ điều hành Windows 11 Home SL được tích hợp sẵn ở phiên bản này mang đến giao diện hiện đại, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng rộng lớn, cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Tối ưu hóa mọi công việc, kết nối ấn tượng

Những cuộc họp video đang là điều không còn xa lạ hiện nay, khi bạn vẫn có thể tham gia họp mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến phòng họp, đồng thời tạo kết nối từ xa trong công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 hiểu điều đó và đã xây dựng hệ thống webcam HD sắc nét, âm thanh trung thực cùng micro chống ồn. Bạn sẽ có được chất lượng cuộc gọi tối ưu nhất để công việc hoàn toàn trôi chảy. Laptop được trang bị Webcam với độ phân giải HD 720p, đồng thời bạn cũng có thể tiết kiệm được lượng nhỏ năng lượng nhờ máy được trang bị công tắc khóa camera, cho bạn dễ dàng đóng tại khi không muốn sử dụng.

Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 đảm bảo khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng nhất. Chuẩn WiFi 6 cho tốc độ tải xuống nhanh hơn, băng thông rộng hơn và độ trễ thấp hơn. Nhờ những cổng kết nối tiên tiến hàng đầu như Thunderbolt 4, USB-C 3.2 Gen 2, HDMI, USB 3.2 Gen 1, Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 có thể kết nối với bất kỳ thiết bị ngoại vi nào bạn muốn, phục vụ tối đa cho công việc.

Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 đảm bảo cho dữ liệu và quyền riêng tư cá nhân của bạn luôn an toàn. Các tính năng phần cứng đều được bảo mật bởi nền tảng TPM, kiểm soát truy cập cổng kết nối, tính năng xóa an toàn, … Một màn trập trên webcam giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị truy cập hình ảnh trái phép khi không sử dụng. Ngoài ra laptop cũng tích hợp các tính năng thông minh như gập mở máy để khởi động; chế độ bảo vệ mắt; làm mát thông minh. Bạn sẽ có được những trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất trên laptop Lenovo này.

Giá tham khảo: 17.390.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Acer Nitro Gaming: Diện mạo mới, sức mạnh mới sẽ cùng bạn vươn tới đỉnh cao

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 54MV i5 sở hữu sức mạnh từ con chip Intel thế hệ 11, card rời cho khả năng ...

Lenovo IdeaPad 5 Pro: "Mãn nhãn" với mẫu laptop đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu

Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 R5 6600HS sở hữu màn hình lớn 16 inch 2.5K 120Hz tuyệt sắc, hiệu suất vượt trội từ bộ ...

Lenovo Ideapad 1: Laptop gọn nhẹ, hiệu năng quá ổn vượt tầm giá 6 triệu đồng

Laptop Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong phân khúc laptop học tập - văn phòng giá rẻ. ...

Huyền Trang (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm