Laptop Lenovo ThinkBook 13s: Mỏng nhẹ, cao cấp và giá siêu mượt

Cập nhật: 19:41 | 22/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Lenovo Thinkbook 13S G3 ACN 20YA003CVN sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn bao giờ hết đồng thời thoải mái tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp với các chi tiết ấn tượng ở mọi góc độ.

Top laptop văn phòng mỏng nhẹ và tốt nhất năm 2022

Laptop Lenovo Ideapad Gaming 3: Phá vỡ mọi giới hạn

Gọn nhẹ, tính linh hoạt cao

Giống như nhiều mẫu ThinkBook khác, Lenovo ThinkBook 13s nổi bật với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kích thước chỉ tương tự như một cuốn sách cầm tay. Với độ mỏng chỉ 14,9mm và trọng lượng chỉ 1,26kg, bạn có thể dễ dàng mang laptop theo để làm việc ở bất cứ đâu mà không gây ra cảm giác vướng víu. Hơn nữa, ngoại hình của máy tính xách tay cũng vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài bộ khung kim loại cứng cáp, laptop còn có nhiều chi tiết cách điệu ở trên nắp A với độ hoàn thiện tinh xảo. Cho dù bạn sử dụng Lenovo ThinkBook 13s ở không gian nào, nó chắc chắn sẽ trở thành trung tâm cho sự chú ý của mọi người xung quanh. Đối với phần bản lề, máy tính xách tay hỗ trợ khả năng mở bằng một tay và gập 180 độ, cho phép người dùng thuận tiện làm việc ở nhiều chế độ khác nhau cung như tăng thêm sự linh hoạt cho thiết bị.

Đặc biệt đem đến sự yên tâm cho người dùng khi Thinkbook 13S G3 vượt qua hàng loạt bài kiểm tra mọi cấp độ về sự bền bỉ của quân đội Mỹ để nhận về tay chứng chỉ MIL-STD-810G.

Bàn phím minisize tối giản thuận tiện thao tác, có đèn nền Backlit màu trắng phát ra ánh sáng dưới các phím bấm tạo hiệu ứng giúp bạn thuận tiện thao tác dù đang ở hoàn cảnh nào. Touchpad cảm ứng đa điểm nhanh mượt, chính xác, thiết kế rộng rãi tiện lợi khi sử dụng, thậm chí không thua kém quá nhiều so với khi sử dụng một chiếc chuột rời.

Thoải mái xử lý các tác vụ văn phòng

Lenovo ThinkBook 13s được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 5600U với sức mạnh dư sức vượt qua cả dòng chip Intel Core i7 U-Series thế hệ thứ 11. Được tích hợp 6 lõi và 12 luồng cùng xung nhịp cao nhất lên đến 4.20GHz, CPU của AMD chắc chắn thoải mái xử lý các tác vụ văn phòng từ đơn giản cho đến chuyên sâu. Cho dù bạn đang chạy tác vụ nào đi nữa, máy đều sẽ hoạt động mượt mà và trơn tru, không hề xảy ra tình trạng giật, lag.

Ngay cả các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Lightroom Classic CC, ThinkBook 13s hoàn toàn chạy được bình thường và ổn định. Bên cạnh CPU khủng, laptop của Lenovo còn được trang bị 8GB RAM DDR4 tốc độ cao và ổ cứng SSD 512GB với siêu nhanh.

Màn hình chất lượng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Để đạt được kích thước nhỏ gọn như vậy, Lenovo đã cắt giảm đáng kể khu vực viền xung quanh màn hình. Vô hình chung, điều này cũng tạo ra một không gian hiển thị vô cùng mãn nhãn cho ThinkBook 13s. Kết hợp với tỷ lệ 16:10 cũng như góc nhìn rộng và màu sắc sống động, màn hình của laptop sẽ luôn mang đến những trải nghiệm hiển thị tuyệt vời cho người dùng dù tác vụ đó có liên quan đến lĩnh vực nào.

Về thông số, màn hình của laptop Lenovo ThinkBook cũng không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào trong tầm giá. Đó là màn hình 13,3 inch với độ phân giải Full HD+, độ sáng 300 nits và góc nhìn rộng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, lướt web, giải trí và thiết kế hình ảnh mà không gặp bất cứ vấn đề nào về màu sắc và độ chi tiết. Hơn nữa, màn hình còn được bổ sung thêm lớp phủ chống chói để đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện sử dụng.

Tất cả trang bị trên cho ra đời chiếc màn hình với hình ảnh chân thực, độ sáng đáp ứng cả nhu cầu làm việc ngoài trời nắng gắt nói không với chói gắt để nâng niu mắt người dùng.

Sống động âm thanh cùng công nghệ Dolby Audio mix Harman Kardon

Laptop Lenovo ThinkBook 13s: Mỏng nhẹ, cao cấp và giá siêu mượt
Nguồn ảnh: Intenet

Âm thanh là một phần của cuộc sống, âm thanh giúp mọi công việc, thao tác trở nên sống động, vui vẻ hơn.

Chính vì thế Lenovo Think Book 13S G3 cung cấp 2 công nghệ âm thanh hàng đầu là Dolby Audio và Harman Kardon. Nguồn âm thanh xuất ra giống thực tế dù bạn đeo tai nghe hay sử dụng bộ loa có sẵn của máy thì vẫn là chill hết nhất dù làm việc hay giải trí.

Làm việc từ xa giờ đã trở thành xu hướng mới. Sử dụng Lenovo Vantage để thay đổi kiểu nhận của micrô từ đơn hướng có tính năng khử tiếng ồn thành đa hướng 360 độ, để chuyển từ cuộc gọi cá nhân sang cuộc gọi nhóm một cách rõ ràng. Thuật toán khử tiếng ồn dựa trên AI sẽ chặn trẻ em la hét, vật nuôi ồn ào và các yếu tố gây xao nhãng khác trong môi trường làm việc tại nhà giúp bạn yên tâm làm việc.

Nhiều lớp bảo mật, kết nối đủ dùng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Lenovo này được trang bị nhiều lớp bảo mật để giúp dữ liệu của người dùng an toàn hơn trước các mối đe dọa tiềm ẩn trên mạng Internet. Tính năng dTPM (discrete Trusted Platform Module) mặc định sẽ mã hóa dữ liệu và liên kết với các tính năng bảo mật của Windows 11. Cảm biến dấu vân tay tích hợp trong nút nguồn sẽ cho phép bạn đăng nhập và khởi động thiết bị ngay lập tức chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Cuối cùng, webcam 720p của máy tính xách tay được tích hợp cần gạt Shutter cho phép người dùng bật/tắt camera linh hoạt.

Với một kích thước nhỏ nhắn như Lenovo ThinkBook 13s, bạn sẽ không thể đòi hỏi số lượng cổng kết nối dư dả như trên các laptop có kích thước lớn hơn. Trên máy tính xách tay, bạn có thể tìm thấy các cổng kết nối cần thiết như 2 cổng USB Type-A 3.2 Gen 1, 1 cổng USB-C hỗ trợ ThunderBolt 4 và sạc PD, 1 giắc cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng HDMI 2.0 với kích thước đầy đủ.

Ngoài ra, laptop của Lenovo cũng hỗ trợ Wi-Fi 5 và Bluetooth 5.0, cho phép người dùng có kết nối không dây ổn định ngay cả trong những mạng đông đúc kết nối.

Giá tham khảo: 14.090.000 đồng>

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Intel NUC M15: Laptop doanh nhân thế hệ mới với cấu hình vượt trội

Laptop Intel NUC M15 i7 1165G7 (BBC710BCUXBC1) sẽ đem tới hiệu năng vượt trội cho người dùng khi sở hữu cấu hình tối tân bên ...

Laptop Dell Vostro 3510: Đơn giản, hiện đại và di động

Laptop Dell Vostro 3510 i5 1135G7 là phiên bản laptop doanh nhân 15,6 inch mới nhất từ Dell, sở hữu ngoại hình tối giản và ...

Gọi tên những laptop doanh nhân sang-xịn đáng đầu tư nhất 2022

Laptop không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nhân xử lý tốt mọi công việc mà còn được xem như ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm