Lenovo IdeaPad 5 Pro: "Mãn nhãn" với mẫu laptop đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu

Cập nhật: 14:00 | 01/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 R5 6600HS sở hữu màn hình lớn 16 inch 2.5K 120Hz tuyệt sắc, hiệu suất vượt trội từ bộ vi xử lý AMD Ryzen 6000 series cùng card đồ họa rời GTX 1650 sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi thử thách.

Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro: Phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất

Laptop Lenovo IdeaPad 3 14ITL6: Người bạn đồng hành đáng tin cậy của dân văn phòng

Laptop Lenovo IdeaPad 3: Giá rẻ nhưng hiệu năng tốt, màn hình cực ấn tượng

Thiết kế mỏng nhẹ khó tin

Mang trên mình màn hình lớn và cấu hình chuyên nghiệp nhưng không vì thế mà Lenovo IdeaPad 5 Pro mất đi tính di động. Chiếc laptop này có vẻ ngoài hết sức thanh lịch với thiết kế mỏng nhẹ, sắc sảo và hiện đại.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có độ mỏng khó tin 16,9mm và trọng lượng vỏn vẹn 1,95kg, rất dễ dàng để mang đi bất cứ đâu. Một kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp giúp IdeaPad 5 Pro chiếm được cảm tình của người dùng. Thiết kế này mang vẻ đẹp “trường tồn” với thời gian, không dễ bị lỗi mốt, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau, từ văn phòng, doanh nghiệp đến trường học. Khung máy gọn gàng, các góc bo vuông vắn thể hiện sự dứt khoát mạnh mẽ cho vẻ bề ngoài thêm thu hút.

Vỏ máy được thiết kế tỉ mỉ, bề mặt nắp capo trơn mịn giúp máy trở nên cứng cáp, bảo vệ linh kiện bên trong khỏi hỏng hóc nếu chẳng may bạn làm rơi hay va đập laptop. Lenovo là một trong những hãng laptop có ngôn ngữ thiết kế logo đơn giản nhưng rất tinh tế. Hãng chỉ khắc logo ở góc bên phải của mặt lưng laptop và thêm logo nữa ở góc phải dưới của phần bàn phím, giúp chiếc máy trở nên tối giản và thanh lịch hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Là một chiếc laptop 16 inch nên laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro được trang bị một bộ bàn phím fullsize với dãy phím số được đặt phía bên tay phải giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nhập liệu. Bàn phím có màu xám đậm mang nét cổ điển, sang trọng. Các phím bấm sở hữu diện tích lớn, hành trình phím vừa phải, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay, được trang bị đèn nền đơn sắc nên ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, bạn vẫn có thể tự tin gõ chuẩn xác. Các kí tự chữ số hiển thị rõ nét, bố cục bàn phím hợp lý mang tới trải nghiệm gõ cực dễ dàng. Touchpad với viền cắt kim cương sáng bóng cho trải nghiệm lướt êm và khá mượt mà, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các cử chỉ vuốt hay thu phóng.

Màn hình chuyên nghiệp

Màn hình IdeaPad 5 Pro 16 thực sự đẳng cấp, dù là ở bất cứ khía cạnh nào. Đây là một màn hình rất lớn với 16 inch và độ phân giải 2,5K chuẩn điện ảnh, mang đến hình ảnh sắc nét chưa từng thấy. Tỷ lệ khung hình 16:10 tạo nên không gian làm việc rộng lớn và trực quan hơn tỉ lệ truyền thống 16:9.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chưa hết, màn hình này còn có tốc độ làm mới 120Hz giúp mọi thao tác thường ngày như cuộn trang, chuyển cảnh đều mượt mà hơn. Tất nhiên một màn hình tốc độ cao luôn có ý nghĩa rất lớn đối với các game thủ. Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể làm các công việc đồ họa chuyên nghiệp trên màn hình này nhờ độ chính xác màu chuẩn 100% sRGB.

Lenovo IdeaPad này mang đến cho bạn những cuộc gọi video chất lượng cao với hình ảnh rõ nét và âm thanh rõ ràng, giúp những cuộc họp trực tuyến trở nên năng suất hơn. Camera hồng ngoại (IR) Full HD cho video sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, trong khi đó công nghệ khử tiếng ồn thông minh giúp giọng nói và âm thanh chân thực kể cả khi ở không gian nhỏ hẹp. Công nghệ hỗ trợ AI cũng sẽ giảm bớt tiếng ồn và tiếng vọng khi bạn tham gia hội thoại.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cạnh trên laptop được tích hợp camera FHD với độ phân giải 1080p, đảm bảo những hình ảnh truyền đi được rõ ràng, sắc nét. Chiếc webcam này đủ để đáp ứng nhu cầu chụp selfie, video call hay livestream cơ bản của người dùng phổ thông. Đặc biệt, tính năng mở khóa khuôn mặt Windows Hello Face của em laptop này sẽ giúp người dùng đăng nhập an toàn, dễ dàng và cực kỳ nhanh chóng.

Nhờ công nghệ chống chói Anti Glare và độ sáng 350 nits trên Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 82SN003MVN nên dù làm việc ở môi trường ánh sáng nào, kể cả ngoài trời nắng gắt thì bạn cũng sẽ hạn chế được tình trạng loá, mỏi mắt và hoàn thành thật tốt công việc của mình. Hơn nữa, dải màu đạt chuẩn 100% sRGB trên em laptop này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người dùng có mục đích sử dụng máy để làm các tác vụ đồ họa từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Một chiếc laptop vừa màn hình lớn, vừa siêu mỏng nhẹ lại vừa có cấu hình cực khủng là điều gần như không thể. Nhưng mọi tính năng kể trên đều được tập hợp ở Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7. Với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 6600HS, IdeaPad 5 Pro 16 phá vỡ mọi giới hạn về hiệu năng ở một chiếc laptop di động.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip Ryzen 5 6600HS dựa trên kiến trúc Zen 3+ mới nhất, sản xuất trên quy trình 6nm hiện đại, có tới 6 nhân 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.5 GHz, cho hiệu suất nhanh và ổn định trong suốt thời gian dài. Tất cả công việc đều được xử lý trơn tru trên Lenovo IdeaPad 5 Pro mà không gặp bất cứ vấn đề nào.

Card đồ họa GTX 1650 trên Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 là lý tưởng cho game thủ và các nhà sáng tạo nội dung. Với kiến trúc Turing, GTX 1650 cho phép chạy nhiều lệnh hơn 50% và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 40% so với kiến trúc Pascal trước đây. Hiệu suất GTX 1650 mạnh hơn GTX 1050 Ti cũ, cho phép bạn chơi tốt các tựa game Esports đồng thời làm những công việc như chỉnh sửa ảnh, biên tập video hiệu quả.

Ngoài ra trên laptop IdeaPad 5 Pro còn có tính năng Dynamic-Display Switch, cho phép xuất hình trực tiếp từ card rời lên màn hình, giúp đạt được hiệu suất điều họa tối đa và tăng tốc độ khung hình một cách đáng kể. IdeaPad 5 Pro vừa có khả năng chơi game đỉnh, vừa có thể đóng vai trò một chiếc laptop đồ họa xuất sắc.

Ngoài ra với bộ nhớ trong 16GB Soldered DDR4, tốc độ bus RAM 3200Mhz, máy còn cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Bạn có thể đồng thời mở nhiều tab và ứng dụng phục vụ cho công việc của mình mà không xảy ra tình trạng đứng máy. Sở hữu bộ lưu trữ 512GB SSD M.2 2242 PCIe 4.0x4 NVMe, Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 82SN003MVN mang đến tốc độ đọc ghi dữ liệu vượt trội, giúp rút ngắn đáng kể thời gian khởi động máy và thoải mái lưu trữ các ứng dụng, trò chơi,...

Giá tham khảo: 24.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus ROG Strix Gaming: Chiếc laptop gaming cao cấp với mức giá chưa tới 20 triệu đồng

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH là một sản phẩm tuyệt đẹp và phong cách cùng cùng bộ cấu hình đầy mạnh mẽ giúp bạn ...

Laptop Asus ExpertBook B5402CB: “Tân binh” trình làng, gây sốc vì trang bị vượt tầm giá

Laptop Asus ExpertBook B5402CB hướng tới nhóm khách hàng là doanh nhân nhưng lại sở hữu mức giá hết sức sinh viên. Máy còn sở ...

Laptop Asus TUF Gaming A15: Chơi game, làm việc "miễn chê" trong phân khúc giá rẻ

Laptop Asus TUF Gaming A15 FA506IHRB-HN019W là chiếc laptop gaming hiệu năng cao nhưng được bán với mức giá siêu ngọt. Thiết kế cá tính, ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm