Laptop HP EliteBook 630: Đẳng cấp, mỏng nhẹ, dẫn lối thành công với mức giá "cực mềm"

Cập nhật: 05:15 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP EliteBook 630 G9 i7 (6M146PA) thực sự là một siêu phẩm đáng lựa chọn nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ con chip Intel Gen 12 cùng vẻ ngoài đẳng cấp, mỏng nhẹ. Máy có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau cho người dùng.

Laptop HP Elitebook 630: Đẳng cấp doanh nhân, dẫn lối thành công với mức giá siêu mượt

Laptop HP EliteBook X360 1040 G8: Kiểu dáng đẹp, nhẹ và mạnh mẽ

Laptop HP Elitebook 850 G5: Chỉ đơn giản là đáng để "chiếm hữu" ngay và luôn!

Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp

Là một sản phẩm laptop doanh nhân nên chắc chắn laptop HP EliteBook 630 cũng sở hữu một ngoại hình sang trọng và đẳng cấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy sở hữu lớp vỏ được chế tác hoàn toàn bằng kim loại sơn màu bạc thanh lịch, chất lượng hoàn thiện cao, chắc chắn, không ọp ẹp hay bị đàn hồi mạnh khi mình tác động lực vào nắp máy và bàn phím. Các góc máy được làm vuông vức tạo sự hiện đại nhưng cũng vì thế mà dễ bị cấn hoặc móp méo, trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý hơn, không để phần góc máy va chạm tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Laptop HP có cân nặng khiêm tốn chỉ 1.28 kg, độ dày 15.9 mm dễ dàng bỏ gọn vào balo đem theo đi học, đi làm. Thiết kế bản lề mở 180 độ giúp mình dễ dàng chia sẻ những thông tin, ý tưởng với bạn bè hoặc đồng nghiệp mà không cần xoay máy tốn thời gian.

Logo máy với dòng chữ thương hiệu HP được cách điệu với vẻ hiện đại nhưng không mang cảm giác cầu kì, được đặt ngay chính giữa nắp capo, giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu từ đằng xa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Một chiếc laptop kích thước 13.3 inch nhưng bàn phím vẫn có khoảng cách rộng rãi với bố cục rút gọn quen thuộc, độ nảy ở mức tương đối phù hợp với những bạn có sở thích gõ lướt phím nhanh. Bàn phím trang bị đèn nền hỗ trợ mình làm việc vào ban đêm, đặc biệt là những đợt deadline cuối học kỳ.

Bàn di chuột được HP hào phóng khi thiết kế với diện tích khá rộng rãi, cho trải nghiệm thoải mái và chân thực hơn rất nhiều. Nếu bạn đi ra ngoài làm việc mà chẳng may quên mất em chuột yêu quý ở nhà thì cũng chẳng phải lo lắng quá nhiều vì trackpad của HP EliteBook 630 cho cảm giác lướt cực nhạy và mượt mà.

Màn hình full HD, âm thanh chân thực

Laptop HP sở hữu màn hình viền mỏng 13.3 inch có độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS mang đến những khung ảnh sắc nét, chân thực với góc nhìn rộng rãi, đồng thời bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh nhờ công nghệ chống chói Anti Glare.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc laptop này được trang bị tấm nền IPS tiên tiến nhất hiện nay, cho độ tương phản cực kì tốt và ánh sáng tuyệt hảo. So với tầm nền TN truyền thống, tấm nền IPS có các lớp tinh thể lỏng xếp theo hàng ngang, thay vì vuông góc với hai lớp kính phân cực thì nó được xếp song song. Chính điều này đã tạo ra góc nhìn rộng đến 178°, giúp người dùng trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh mà không nhất thiết phải ngồi trực diện với màn hình.

Độ sáng tối đa đạt 250 nits và dải màu màn hình đạt 45% NTSC, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật của mình trên những ứng dụng đồ họa cơ bản.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio được trang bị trên chiếc HP EliteBook cho trải nghiệm âm nhạc sống động như thật, từng nốt trầm bổng rõ ràng để bạn giải trí thêm trọn vẹn hơn với những tập phim hấp dẫn.

Cấu hình mượt mà đa tác vụ

Laptop HP EliteBook được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 1255U sở hữu kiến trúc Hybrid với các lõi hiệu năng P-core và lõi tiết kiệm điện E-core có khả năng vận hành hoàn hảo mọi tác vụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint,... card đồ họa Intel UHD đáp ứng nhu cầu thiết kế cơ bản trên Photoshop hay chơi một số tựa game nhẹ như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO một cách mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

16GB DDR4 là bộ RAM được lắp đặt cho HP EliteBook 630, mang đến khả năng đa nhiệm khá tốt, giúp người dùng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Đồng thời với bộ nhớ lên đến 512GB PCIe® NVMe™ SSD, chiếc laptop này có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, giúp những tác vụ nặng như chơi game hay làm đồ họa trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

Máy cũng có khả năng nâng cấp lên đến tối đa 1 TB để bạn lưu được nhiều dữ liệu hơn mà không cần đến ổ cứng gắn ngoài.

Thời lượng pin của máy đáp ứng đủ cho bạn làm việc trong một buổi, khoảng 3.5 tiếng đối với các tác vụ như chỉnh sửa ảnh trên Photoshop, tìm kiếm thông tin trên nhiều tab Chrome, nghe nhạc cùng độ sáng màn hình 100%, còn nếu chỉ sử dụng các tác vụ văn phòng cơ bản máy sẽ trụ được lâu hơn.

Bảo mật tuyệt vời, kết nối đa dạng

Được thiết kế dành cho người dùng doanh nghiệp nên HP EliteBook sở hữu chip TPM 2.0 và công tắc khóa camera nhằm nâng cao bảo mật, tránh các cuộc xâm nhập trái phép. Đặc biệt HP còn trang bị sẵn phần mềm bảo mật thiết bị đầu cuối HP Wolf Security có khả năng phát hiện xâm phạm và cô lập mối đe dọa, giúp bảo vệ tốt hơn dữ liệu lưu trữ trong máy để bạn an tâm sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

HP EliteBook 630 còn được trang bị nút cảm biến vân tay ngay dưới phía bên phải bàn phím. Vậy là người dùng có thể đăng nhập vào máy tính của mình chỉ với một chạm.

Chiếc laptop HP này sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong nhiều công việc vì máy còn được trang bị chuẩn Bluetooth 5.2 và kết nối không dây Wi-Fi 6E mới nhất, mang đến tốc độ truyền tải cao, đảm bảo cho đường truyền mạng luôn ổn định khi gọi video, chơi game giải trí, học tập hay làm việc trực tuyến trên các nền tảng Zoom, Meet, Team,…

Laptop được trang bị các cổng kết nối như USB A, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) cùng cổng Thunderbolt 4 cho khả năng kết xuất cũng như truyền tải dữ liệu được nhanh chóng hơn, đặc biệt là cổng HDMI hỗ trợ mình xuất những bài trình chiếu trong các buổi học hoặc báo cáo số liệu.

Giá tham khảo: 27.190.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus TUF Gaming: Đắm chìm trong từng trận game không giới hạn

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX507ZE i7 12700H (HN093W) là sự đột phá về thiết kế cũng như hiệu năng. Laptop xứng danh trợ thủ ...

Laptop HP Envy X360 13: Siêu phẩm xoay gập 360 độ bán chạy nhất nhà HP

Laptop HP Envy X360 13-BF0090TU 76B13PA là dòng laptop HP Envy mỏng nhẹ có cấu hình mạnh mẽ, giúp đáp ứng mọi tác vụ từ ...

Lenovo IdeaPad 5 Pro: "Mãn nhãn" với mẫu laptop đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu

Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 R5 6600HS sở hữu màn hình lớn 16 inch 2.5K 120Hz tuyệt sắc, hiệu suất vượt trội từ bộ ...

Hà Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm