Danh sách laptop HP tốt nhất thị trường 2022: Đã đẹp lại còn rẻ

Cập nhật: 13:00 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP sở hữu rất nhiều ưu điểm như: tính di động cao, thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh, giá thành đa dạng nhiều phân khúc... Nếu bạn còn đang phân vân giữa vô vàn chiếc laptop HP cực phẩm, hãy xem bài viết bên dưới nhé.

HP Pavilion 15: Chiếc laptop xuất sắc đa tác vụ trong mức giá tầm trung

Laptop HP Envy x360 13: Màn hình xoay gập đa tác vụ, pin chạy liên tục 6h

Laptop HP Victus 16: Đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng độc, lạ cùng giá "quá mượt"

Laptop HP 245 G8 R3 (63T27PA)

Laptop có kích thước màn hình 14 inch khá phổ thông kết hợp với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng công nghệ chống chói Anti Glare hiện đại, bạn hoàn toàn có thể quan sát rõ những nội dung hiển thị trên màn hình và sử dụng máy với thời gian khá lâu trong không gian văn phòng mát mẻ nhưng vẫn không xảy ra hiện tượng nhức mắt hay mỏi mắt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop HP 245 G8 R3 là chiếc laptop vô cùng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,...nếu các bạn chỉ cần một chiếc laptop nhỏ gọn, giá thành hợp lý và thực hiện những tác vụ nhẹ. Không chỉ vậy, chỉ với độ mỏng 19.9mm và chỉ nặng 1.47kg thì đây lại thêm một điểm cộng "to đùng" cho các bạn ưa "xê dịch".

Thiết kế hiện đại, tối giản, không thay đổi quá nhiều so với "xì tai" của các thế hệ đi trước. Vỏ ngoài được làm từ nhựa đi cùng màu bạc tinh tế, sang trọng làm người dùng cũng cảm thấy bản thân được tô thêm nét sang chảnh khi chạy deadline.

Giá tham khảo: 8.290.000 đồng.

Laptop HP Pavilion 14 dv0514TU i3

Laptop HP Pavilion 14 dv0514TU i3 tuy thuộc dòng laptop học tập - văn phòng, nhưng vẫn hỗ trợ bạn những thao tác đồ họa đơn giản trên những trang web thiết kế như: Canva, Figma,...ngoài ra, laptop còn sở hữu màn hình chống chói Anti Glare cùng màn hình 14 inch hạn chế gây chói lóa ở những nơi có ánh sáng mạnh.

Laptop HP Pavilion 14 dv0514TU i3
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop HP Pavilion được trang bị CPU Intel Core i3 Tiger Lake 1125G4 cùng card tích hợp Intel UHD Graphics cung cấp hiệu năng ổn định, xử lý tốt các tác vụ văn phòng hay đồ hoạ cơ bản trên Canva, Figma,... Đa nhiệm hơn nhờ RAM 4 GB cùng ổ cứng SSD 512 GB cho không gian lưu trữ tốt và tốc độ phản hồi nhanh.

Laptop HP có thiết kế nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại, khối lượng 1.41 kg và độ dày 17 mm rất tiện lợi cho việc mang theo bên mình. Trang bị các cổng kết nối thông dụng như SuperSpeed USB Type-C, 2 x SuperSpeed USB A, HDMI và khe thẻ nhớ Micro SD.

Giá tham khảo: 11.990.000 đồng.

Laptop HP 340s G7 i3

Laptop HP có thiết kế trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, được phủ một lớp màu bạc bóng cùng những hoạ tiết phây xước giúp bảo vệ máy khỏi các tác động vật lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cao dù được làm bằng nhựa. Với khối lượng chỉ 1.38 kg và độ dày 17.9 mm, HP 340s G7 tự tin đồng hành cùng bạn trẻ trên mọi hành trình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop HP 340s được trang bị chip Intel Core i3 1005G1 có lõi kép tối ưu năng lượng, hoạt động ổn định trong nhu cầu văn phòng, học tập và lướt web, xung nhịp trung bình khoảng 1.20 GHz, tối đa 3.4 GHz khi ép xung bằng Turbo Boost.

Laptop RAM 4 GB DDR4 (2 khe) cho khả năng đa nhiệm ổn, không xảy ra hiện tượng giật lag khi mở nhiều ứng dụng đồng thời, tốc độ Bus RAM đạt 2666 MHz. Máy có hỗ trợ RAM, bạn có thể tự nâng cấp tối đa 16 GB khi cần.

Tuy là dòng máy ở phân khúc giá thấp nhưng vẫn sở hữu tính năng mở khóa bằng vân tay như trên điện thoại smartphone, cho phép bạn đăng nhập máy tính của mình nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn cũng như tăng tính bảo mật cho máy.

Giá tham khảo: 9.190.000 đồng.

Laptop HP Pavilion 15 eg2056TU i5

Bộ vi xử lý chip Intel Gen 12 sở hữu kiến trúc Hybrid khi kết hợp các lõi hiệu năng P-core cùng với lõi tiết kiệm điện E-core, laptop HP Pavilion 15 eg2056TU i5 (6K786PA) giúp người dùng xử lý mọi dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm được nguồn điện năng đáng kể.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ giải quyết nhẹ nhàng mọi tác vụ cơ bản hằng ngày trên Word, Excel, PowerPoint,... mà còn thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh hay giải trí với các tựa game nhẹ nhàng một cách trơn tru nhờ laptop Intel Core i5 Alder Lake 1240P cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics. Laptop ổ cứng 512 GB cho tốc độ đọc ghi nhanh chóng cùng không gian lưu trữ ổn định, bên cạnh đó người dùng hoàn toàn có thể vừa nghe nhạc vừa đọc báo hay chạy nhiều tab Chrome cùng lúc một cách trơn tru nhờ bộ nhớ RAM 8 GB.

Laptop HP có lớp vỏ nhựa màu vàng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại tạo nên vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần sang trọng, đồng thời linh hoạt cùng bạn đi đến khắp mọi nơi nhờ cân nặng 1.72 kg.

Giá tham khảo: 17.390.000 đồng.

Laptop HP Probook 450 G9 i5

Màn hình lớn lên đến 15.6 inch của laptop HP Probook 450 G9 cùng card màn hình Intel UHD Graphicscho phép bạn thoải mái thiết kế đồ họa với khả năng xử lý mượt mà, nhanh chóng. Bạn vẫn có thể nâng cấp lên Iris Xe Graphics bằng cách lắp thêm thanh RAM và kích hoạt Dual-Channel để có thể xử lý khối lượng công việc nhiều hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop được trang bị các công nghệ tiện cho làm việc online như tấm nền IPS tăng mạnh độ sáng, độ tương phản, chống chói Anti Glare giúp màn hình không bị hiện tượng chói sáng. TPM 2.0 mã hóa ổ cứng, để người dùng an tâm lưu trữ dữ liệu trên máy.

Ổ cứng SSD 512 GB đem lại khả năng trích xuất dữ liệu tốc độ nhanh, trôi chảy và khởi động máy trong nháy mắt. Dung lượng lưu trữ đủ để người dùng an tâm sử dụng trong công việc. Máy hỗ trợ thêm tính năng nhận diện vân tay, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đăng nhập máy, thanh toán trực tuyến,... Tích hợp bên trong laptop HP là card màn hình Intel UHD Graphics giúp xử lý mượt mà các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản trên Photoshop, Canva,... nhưng bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên Iris Xe Graphics bằng cách lắp thêm thanh RAM khác và kích hoạt Dual-Channel để có thể xử lý khối lượng công việc nhiều hơn.

Giá tham khảo: 20.190.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

MSI Modern 15: Laptop thế hệ mới với hiệu năng vượt trội trong phân khúc giá rẻ

Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ cùng vẻ ngoài thanh lịch trẻ trung, laptop MSI Modern 15 A11MU 1022VN sẽ mang tới ...

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Giá rẻ nhưng dẫn đầu mọi cuộc chơi

Acer Nitro Gaming AN515-45-R6EV R5 5600H sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 series kết hợp cùng card đồ họa kiến trúc Turing ...

Lenovo ThinkBook 14: Chiếc laptop doanh nhân với hiệu năng ấn tượng ở mức giá rẻ

Lenovo ThinkBook 14 G2 ITL i5 1135G7 sở hữu con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ, các tính năng thông minh hỗ trợ cho làm ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm