Laptop Asus TUF Gaming: Đắm chìm trong từng trận game không giới hạn

Cập nhật: 13:15 | 29/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX507ZE i7 12700H (HN093W) là sự đột phá về thiết kế cũng như hiệu năng. Laptop xứng danh trợ thủ đắc lực cho mọi game thủ, người dùng sáng tạo đồ hoạ - kỹ thuật.

Laptop Asus TUF Gaming FX517ZE i5 (HN045W): Ngoài đấu trường gaming còn là chiến binh đa dụng

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506LHB: Tựa game "bom tấn" với mức giá chỉ 15 triệu đồng

"Đứng hình" với Laptop Asus TUF Gaming: Thiết kế đột phá, sức mạnh tưởng như "bất tận"

Thiết kế bền bỉ, dẫn đầu xu hướng

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX507ZE sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với tông màu xám đen cá tính vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút. Với thiết kế này đã thể hiện được sự trung hòa hoàn hảo giữa sự hầm hố, bụ bẫm vốn có của dòng laptop gaming với sự trẻ trung, thanh lịch phù hợp với các bạn trẻ cũng như những game thủ chuyên nghiệp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế Asus TUF Gaming F15 được cải tiến so với các thế hệ trước, cả về kích thước tổng thể lẫn diện mạo bên ngoài. Laptop nhỏ hơn 4,5% so với người tiền nhiệm, trở nên nhỏ gọn hơn đáng kể với trọng lượng 2,20kg và độ mỏng 2,24cm. Đèn báo trạng thái 4 chiều sẽ giúp bạn giám sát các thông tin hệ thống, trong khi đó bàn rê chuột cũng rất độc đáo với kích thước lớn và dải ánh sáng lấy cảm hứng từ anime.

Bên cạnh đó, phần logo TUF Gaming được đặt lệch sang một bên không những giúp nâng cao giá trị mỹ quan cho sản phẩm mà còn tăng độ nhận diện của thương hiệu khi sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được thiết kế để phục vụ các game thủ, bàn phím Asus TUF Gaming FX507ZE có hành trình phím sâu 1,7mm, công nghệ chiclet cực nhạy, 4 phím nóng WSAD được làm trong suốt nổi bật, công nghệ Overstroke cho tốc độ phản hồi nhanh hơn. Bạn có thể thao tác chính xác và nhanh nhạy trên bàn phím này.

Tất nhiên độ bền của bàn phím là điều không phải lo khi mỗi phím bấm đều có tuổi thọ 20 triệu lần nhấn. Ngoài ra, bàn rê chuột cảm ứng cũng được làm lớn hơn 26% so với thế hệ trước, cho bạn thao tác dễ dàng khi điều hướng, duyệt web, làm việc.

Đắm chìm trong từng khung hình, âm thanh chân thực

Laptop Asus TUF Gaming F15 được trang bị màn hình kích thước lớn lên đến 15.6 inch.

Laptop Asus TUF Gaming: Đắm chìm trong từng trận game không giới hạn
Nguồn ảnh: Intenet

Độ phân giải Full HD, viền siêu mỏng, tốc độ 144Hz, đều là những thông số lý tưởng cho các game thủ thích “try hard”. Ngoài ra màn hình còn có góc nhìn rộng, hình ảnh trong trẻo với tấm nền IPS chất lượng cao. Công nghệ Adaptive-Sync sẽ đồng bộ tần số quét của màn hình với fps, để hình ảnh luôn mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật hình hay xé hình, cho phép bạn thao tác chính xác ở những tựa game hành động cao.

Nhờ hai loa ngoài được tinh chỉnh bởi Dolby Atmos, trải nghiệm chơi game của bạn sẽ sống động hơn rất nhiều. Mọi thứ sẽ còn ấn tượng hơn nữa khi thưởng thức qua tai nghe. Asus TUF Gaming F15 2022 giúp bạn đắm chìm trong từng trận chiến. Ngoài ra, laptop cũng tích hợp công nghệ khử ồn hai chiều, giúp hội thoại trong game và các cuộc gọi công việc, học tập trực tuyến trở nên rõ ràng hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ đầy ấn tượng

Đa phần những chiếc laptop gaming đều được trang bị sức mạnh hiệu năng khủng và laptop Asus TUF Gaming F15 FX507ZE cũng không ngoại lệ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mọi tác vụ trên Asus TUF Gaming đều được thực thi ngay lập tức nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 12700H thuộc thế hệ Alder Lake mới nhất hiện nay. CPU hiệu năng cực cao khi sở hữu tới 14 nhân 20 luồng, tốc độ xung nhịp lên tới 4,7GHz giúp bạn chơi game, stream và làm việc đa tác vụ hiệu quả hơn bao giờ hết.

NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti có mặt trên Asus TUF Gaming F15 FX507ZE là phiên bản nâng cấp của card đồ họa RTX 3050, với 2560 CUDA, 20 Ray Tracing và 80 lõi Tensor, mang tới hiệu năng tuyệt vời để chơi game Full HD ở mức độ chi tiết cao. Tính năng DLSS giúp bạn vừa được đắm chìm trong thế giới game sinh động, lại vừa hết sức mượt mà nhờ fps cao và ổn định. Các tựa game AAA mới của năm 2022 như F1 22, The Quarry, Vampire Boodhunt, Ghostwire Tokyo đều chơi tốt ở thiết lập đồ họa từ High cho đến Ultra. Với RTX 3050 Ti, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê chơi game, đồng thời làm việc đồ họa cũng rất hiệu quả.

Asus TUF F15 2022 sử dụng 8GB RAM DDR5 4800MHz tiên tiến, giúp thực hiện đa nhiệm hiệu quả hơn, cho trải nghiệm phát trực tiếp, chơi game, lướt web mượt mà hơn. Bên cạnh đó là 512GB SSD NVMe tốc độ cao, giúp khởi động – tắt máy, mở ứng dụng, tải game cực nhanh. Tất nhiên RAM và ổ cứng là các linh kiện mà bạn có thể nâng cấp một cách rất dễ dàng và tiết kiệm trên laptop TUF Gaming FX507ZE.

Kết nối tiện lợi, tản nhiệt mát mẻ

Laptop Asus TUF Gaming F15 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng và phổ biến nhất hiện nay như Thunderbolt 4, HDMI, USB Type-A và USB Type-C. Với hệ thống các cổng kết nối tiện lợi này sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối nhanh với các thiết bị bên ngoài, truyền dữ liệu tốc độ ấn tượng hay sạc nhanh cho các thiết bị di động khác một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sở hữu CPU nhiều nhân hơn đồng nghĩa với việc Asus TUF Gaming F15 2022 sẽ phải đối mặt với bài toán tản nhiệt thách thức hơn. Tuy nhiên laptop đã được nâng cấp hệ thống tản nhiệt mới với 2 quạt Arc Flow 84 cánh, cải thiện luồng gió 13%. Thiết kế cánh quạt cũng được làm mỏng dày khác nhau giúp nâng cao hiệu suất tản nhiệt mà không bị ồn. Với 4 khe thoát nhiệt và 5 ống tản nhiệt, TUF Gaming F15 FX507ZE-HN093W luôn đảm bảo luồng khí lưu thông thoáng đãng, hoạt động mát mẻ, yên tĩnh trong suốt quá trình chơi game.

Bền bỉ, mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn quân đội

Hầu như các dòng laptop của thương hiệu Asus từ màn hình PC đến laptop đều đạt độ bền tiêu chuẩn quân đội. Để xứng đáng với tên gọi TUF Gaming, chiếc laptop này phải vượt qua hàng loạt bài kiểm tra pin về độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên cạnh đó, còn rất nhiều thử thách độ bền cho chiếc laptop Gaming này như thả rơi và va đập, độ ẩm cao và nhiệt độ cực đoan. Tất cả các bài kiểm tra được thực hiện nhằm mục đích đảm bảo độ laptop có thể vận hành ổn định ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 29.240.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP Victus 16: Đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng độc, lạ cùng giá "quá mượt"

Sở hữu ngoại hình sang trọng, hiện đại cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, laptop HP Victus 16 d0292TX i5 (5Z9R3PA) sẽ đồng ...

Asus ROG Strix Gaming: Chiếc laptop gaming cao cấp với mức giá chưa tới 20 triệu đồng

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH là một sản phẩm tuyệt đẹp và phong cách cùng cùng bộ cấu hình đầy mạnh mẽ giúp bạn ...

[HOT] Danh sách 5 laptop giá rẻ, pin trâu: Chưa tới 10 triệu đồng có ngay “hàng tuyển”

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop với tiêu chí nhỏ gọn, bền đẹp, "pin trâu" cùng một mức giá cực nhẹ. Vậy thì đừng ...

Lan Linh (T/H)