Khám phá nội thất chiếc ô tô "họ" Honda đang giảm giá cực mạnh

Cập nhật: 12:19 | 15/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Theo ghi nhận tại các đại lý ô tô Honda, mẫu SUV cỡ C Honda CR-V đang giảm giá cực mạnh nhằm thu hút khách Việt trong bối cảnh thị trường khó khăn. Vậy chiếc xe này đang có giá bao nhiêu tại đại lý?

Mẫu ô tô ngang cơ Honda CR-V: Khách Việt chốt đơn "ầm ầm" nhờ giá chỉ 450 triệu

Honda CR-V hé lộ phiên bản thuần điện: Dù "mê tít" nhưng khách Việt khó lòng sở hữu

Ở thế hệ mới, Honda CR-V 2024 có tất cả 3 phiên bản máy xăng lắp ráp trong nước, cấu hình 7 chỗ ngồi và 1 bản Hybrid nhập Thái với cấu hình 5 chỗ ngồi. Mẫu ô tô này sở hữu có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm cùng trục cơ sở 2.701 mm. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED tự động và đèn vào cua chủ động, xi-nhan LED dạng đuổi, mâm 18 inch, lốp 235/60R18.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng sở hữu loạt tiện nghi nội thất gồm: Màn hình hiển thị kính chắn gió HUD, sạc điện thoại không dây, ghế trước chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nhớ 2 vị trí cho ghế lái, cửa sổ trời toàn cảnh...

Tiến vào khoang nội thất, xe được hãng thiết kế màn hình giải trí 9 inch (đối với phiên bản L, L AWD, e:HEV RS) với độ phân giải cao cùng hệ thống giải trí cho phép kết nối với điện thoại thông minh, Bluetooth, USB, kết nối không dây với Apple Carplay. Phiên bản e:HEV RS sở hữu tới 12 loa BOSE sống động. Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt tiện ích nội thất nổi bật khác bao gồm: Màn hình hiển thị kính chắn gió HUD, sạc điện thoại không dây, ghế trước chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nhớ 2 vị trí cho ghế lái, cửa sổ trời toàn cảnh...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, khảo sát tại một đại lý ở Hà Nội, Honda CR-V phiên bản G và L đang được ưu đãi lên tới 125 triệu đồng tiền mặt và đối với phiên bản CR-V L AWD điều chỉnh giảm 30 triệu đồng. Trong khi đó, bản e:HEV RS giảm ít nhất là 20 triệu đồng. Cùng với đó, khách hàng mua CR-V thời điểm này sẽ được tặng kèm thêm nhiều phụ kiện khác với tổng ưu đãi lên tới gần 140 triệu đồng.

Đối với Honda CR-V phiên bản VIN2023 đang được Honda Việt Nam áp dụng mức ưu đãi chung là hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho phiên bản G và L. Trong khi đó, bản G giảm thêm 30 triệu đồng còn bản L được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. Với hàng loạt các ưu đãi trên, Honda CR-V đang dần thu hẹp về giá bán với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay KIA Sportage.

Nếu để so về giá, Honda CR-V được xem là đối thủ với Mazda CX-5. Xe tiếp tục lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Quảng Nam và bán ra với 3 phiên bản: Deluxe giá 749 triệu, Luxury 789 triệu và Premium 829 triệu đồng. Mức giá này giảm 90 triệu mỗi bản so với đời cũ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với bản cũ, Mazda CX-5 không còn lựa chọn máy 2,5 lít. Tất cả các phiên bản đều trang bị động cơ 2 lít SkyActiv và công suất 154 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Điểm thay đổi lớn nhất chính là phần ngoại hình của xe với phần đèn pha được thiết kế lại kèm dải định vị. Phía sau là đèn hậu LED mang tạo hình giống đèn pha. Nâng cấp mới trên chiếc xe này là kính chắn gió ở khoang lái loại 2 lớp với cửa kính trước/sau chống tia UV và ánh sáng xanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tiện nghi, xe sở hữu màn hình giải trí cảm ứng từ 7 lên 8 inch ở tất cả các phiên bản. Riêng bản đắt nhất Premium có thêm mở cốp rảnh tay, âm thanh 10 loa Bose, màn hình HUD trên kính lái, sưởi và làm mát hàng ghế trước... Về trang bị an toàn, đối với bản tiêu chuẩn, xe có thêm 2 công nghệ là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Trong khi đó, bản Luxury không có gói an toàn i-Activsense nhưng nay lại đượchãng trang bị với những tính năng hiện đại tạo nên sự đẳng cấp cho chiếc xe. Với CX-5, Thaco tỏ rõ tham vọng tiếp tục củng cố ngôi đầu doanh số ở phân khúc CUV cỡ C. Đồng thời tạo áp lực lên các đối thủ, đặc biệt là Honda CR-V, mẫu xe sẽ có thế hệ mới vào cuối 2023.

Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe trong tháng 3, cao nhất đến 23 triệu đồng

Từ 10/3/2024, Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt dành riêng cho một số dòng xe, trong đó cao nhất đến 23 triệu đồng cho ...

"Siêu phẩm" nhà Hyundai gây sốt với ngoại hình mê ly, giá chỉ từ 475 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Creta N Line 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với ngoại hình thể thao bắt mắt cùng ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm