"Siêu phẩm" nhà Hyundai gây sốt với ngoại hình mê ly, giá chỉ từ 475 triệu đồng

Cập nhật: 09:06 | 15/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Hyundai Creta N Line 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với ngoại hình thể thao bắt mắt cùng mức giá siêu rẻ khiến nhiều đối thủ "đứng ngồi không yên".

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Hyundai Creta 2024 lộ diện với phiên bản cao cấp nhất

Tại đất nước tỷ dân, Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với 2 phiên bản N8 và N10 và hãng cũng đã mở cọc dành cho phiên bản của mẫu ô tô này từ ngày 29/2/2024 và đã nhận hơn 80.000 đơn đặt hàng. Về thiết kế, Hyundai Creta N Line được phát triển dựa trên phiên bản nâng cấp và bổ sung thêm nhiều chi tiết mới mang phong cách thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm khác biệt đầu tiên của Creta N Line chính là huy hiệu N Line xuất hiện tại nhiều vị trí trên xe cùng với các đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân xe và ôm trọn phần đuôi. La-zăng đa chấu 18 inch sở hữu ký hiệu chữ N ở giữa và cùng phanh màu đỏ độc quyền bên trong.

Phần cặp ống xả kép cũng được hãng tinh chỉnh lại cùng với cản trước và cản sau thiết kế thể thao thay vì ốp màu bạc tối như trên các bản còn lại. Vì là phiên bản thể thao nên xe sở hữu khoang nội thất với nhiều điểm được cải tiến. Xe có các điểm nhấn màu đỏ ở viền màn hình cảm ứng trung tâm, cửa gió điều hòa và cần số.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hàng loạt tiện ích như: bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 10,25 inch nối liền với nhau thành một cụm trên mặt táp-lô, xe cũng được hãng hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh. Về vận hành, Hyundai Creta N Line được trang bị động cơ 1.5L xăng tăng áp, công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Khối động cơ đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Hyundai Creta N Line 2024 có mức giá siêu rẻ và được công bố lần lượt là 1,682 - 2,03 triệu Rupee (tương đương khoảng 475 - 573 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Hyundai Creta chính thức quay trở lại với sự thay đổi toàn diện. Ở lần "tái xuất" này, Hyundai Creta tại Việt Nam có tất cả 3 phiên bản. Mẫu ô tô sở hữu nhiều nét đặc trưng với các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.660 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.610 mm. Khoảng sáng gầm của xe là 200 mm cùng trọng lượng dao động từ 1.165 - 1.175 kg.

Xe hiện được phân phối 6 màu tùy chọn màu ngoại thất: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xám Kim loại, Xanh Dương. Riêng bản Cao cấp có thêm màu 2 tông màu mới với mức giá thêm 5 triệu đồng. Xe được thiết kế phần cụm lưới tản nhiệt mở rộng với thiết kế hình học "Parametric Hidden Lights" dạng ẩn.

Phía trên nắp ca-pô xuất hiện 2 đường gân dập nổi cùng cụm đèn pha LED đặt dọc và được bao bọc bởi lớp vỏ tối màu. Cản trước được bao bọc bởi ốp sơn bạc giúp khu vực đầu xe thêm phần hầm hố. Phần thân xe được thiết kế bộ la zăng 17 inch tạo hình 5 chấu kép phối 2 màu sơn trẻ trung.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến về phía đuôi xe sở hữu những đường nét thiết kế góc cạnh cùng với cặp đèn hậu LED đa giác và được trang bị tách rời. Cánh lướt gió với cỡ lớn tích hợp đèn phanh trên cao giúp hoàn thiện vẻ đẹp thể thao, cứng cáp cho Hyundai Creta.

Tiến vào khoang nội thất, xe được trang bị vô lăng xe bọc da tích hợp các phím chức năng tiện nghi đi cùng đó là lẫy chuyển số tiện ích và phía sau đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu LCD 10,25 inch. Xe sở hữu màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động Auto Hold là trang bị được đánh giá cao cùng với đó là phần ghế đều bọc da, 3 tựa đầu, bệ tỳ tay tích hợp ly đựng cốc tiện lợi, cửa gió điều hòa riêng cho từng hàng ghế. Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt trang bị hiện đại đáng chú ý khác có thể kể đến: Khởi động dạng nút bấm, đèn nội thất (ambient light), hệ thống âm thanh 8 loa Bose, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động tích hợp hệ thống lọc không khí...

Về vận hành, xe được hãng trang bị động cơ Smartstream 1.5L sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm cùng sức mạnh truyền đến bánh trước thông qua hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh). Xe có 4 chế độ lái gồm Eco (tiết kiệm), Comfort (tiện nghi), Smart (thông minh), Sport (thể thao) và 2 chế độ địa hình là Sand (cát), Mud (bùn).

Bảng giá xe Hyundai Creta 2024 (tham khảo)

Dòng xe

Giá xe (triệu đồng)

Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn

640

Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt

690

Hyundai Creta 1.5L Cao cấp

740

Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 2 tone màu

745

* Với 2 tông màu ngoại thất hoàn toàn mới trên bản Cao cấp, khách hàng cần chi thêm 5 triệu đồng để sở hữu.

Hiện mẫu SUV đô thị Creta đang được hỗ trợ lên tới 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị từ chính hãng. Để mẫu xe Hyundai Creta đủ điều kiện lưu hành, ngoài những chi phí cơ bản, người tiêu dùng sẽ phải bỏ ra nhiều khoản thuế, phí khác nhau (tùy vào tỉnh, thành). Được biết, tại Hà Nội sẽ có mức phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng), phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển.

KIA ra mắt tân binh với động cơ hybrid: Sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ C

Mới đây, tại thị trường Úc, hãng ô tô KIA cho ra mắt dòng xe Sportage phiên bản hybrid (HEV) hoàn toàn mới. Mẫu ô ...

Ra mắt mẫu ô tô "hút khách" nhờ giá bán siêu rẻ cùng động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu

Mới đây, hãng ô tô Trung Quốc giới thiệu tân binh SUV và được hãng cho ra mắt khách hàng khi sở hữu ngoại hình ...

Linh Linh