Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Cập nhật: 17:29 | 25/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Theo tờ Autocar Ấn Độ, Hyundai Creta N Line 2024 dự kiến ra mắt vào ngày 11/3/2024 và mở đặt cọc ngay cuối tháng. Như vậy, Creta N Line ra mắt sau khoảng 2 tháng so với phiên bản thông thường.

Hyundai Creta từ lâu đã giữ danh hiệu mẫu SUV bán chạy nhất của hãng xe Hàn Quốc tại Ấn Độ, thống trị phân khúc kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Với hơn 1 triệu chiếc Creta được bán ra tại Ấn Độ và bản facelift nhận được 60.000 đơn đặt hàng trong vòng hơn 1 tháng kể từ khi ra mắt, sự xuất hiện của bản N Line dự kiến sẽ thúc đẩy hơn nữa doanh số bán hàng của dòng Creta.

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Với việc Hyundai Thành Công đã mang "người anh em" Elantra N Line về Việt Nam, Creta phiên bản thể thao mới cũng sẽ có khả năng được mở bán chính hãng. Nếu vậy, đối thủ trực tiếp của Hyundai Creta N Line tại Việt Nam sẽ là Honda HR-V RS.

Thiết kế phiên bản N Line lộ diện tại Mumbai, Ấn Độ cho thấy ống xả thể thao, mâm xe 18 inch độc quyền cùng logo N Line tại tản nhiệt trước hay cửa hậu, cản trước/sau tinh chỉnh thiết kế hầm hố hơn.

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Hyundai Creta N Line dựa trên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vừa ra mắt cách đây không lâu. Do đó, mẫu xe này có phần đầu xe vuông vắn hơn, gây liên tưởng tới đàn anh Palisade. Giao diện tản nhiệt mới vuông vắn đi kèm hốc gió trung tâm bên dưới cũng sử dụng giao diện chữ nhật trực diện đầy đơn giản. Dải LED ban ngày được chuyển lên phía trên sát nắp capo và được nối liền hai bên thay cho loại tích hợp vào lưới tản nhiệt như xe đang bán tại Việt Nam. Cụm đèn hậu LED cũng được trải dài sang hai bên giống đèn phía trước.

Nội thất phiên bản này giữ nguyên cách thiết kế của Hyundai Creta thường. Sự khác biệt gồm tông đỏ - đen xuất hiện đan xen, vô lăng và cần số đặc trưng của bản N Line. Bên trong cabin, Hyundai Creta facelift đã có 2 màn 10,25 inch đặt cạnh nhau ở khu vực táp-lô, bên dưới là đèn nền nội thất đa màu giúp tăng rõ độ hiện đại và sang trọng toàn khu vực. Một số trang bị đáng chú ý khác của xe gồm có điều hòa 2 vùng tự động, loa Bose, ghế trước thông gió, ghế lái chỉnh điện.

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Về vận hành, Creta N Line được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm từ bản thường, nhưng sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn 6 cấp bên canh hộp số DCT 7 cấp. Ở phiên bản N Line, xe cũng có thể được trang bị cấu hình treo hơi khác và bộ lái nhanh hơn để cải thiện độ nhạy và thời gian phản hồi của vô lăng khi lái.

Về an toàn, xe được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn như 6 túi khí, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), phanh đỗ xe điện tử với chức năng tự giữ cùng với hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS).

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Hyundai Creta N Line dự kiến sẽ có giá khởi điểm là 17,50 lakh Rs (tương ứng 520 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ cạnh tranh với Kia Seltos GTX+ và X-Line, đồng thời cũng là một lựa chọn thay thế có vẻ ngoài thể thao hơn so với các mẫu như Skoda Kushaq, Volkswagen Taigun GT Line và MG Astor.

Tại thời điểm ra mắt Hyundai Creta 2024 tại thị trường Ấn Độ, truyền thông nước này hé lộ rằng phiên bản mới của mẫu SUV cỡ B cũng sẽ sớm được ra mắt tại một số thị trường khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm ra mắt cụ thể chưa được tiết lộ.

Hyundai Creta đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ mới, ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3/2023 như một sự thay thế hoàn hảo cho “người anh em” Kona cùng nhà. Xe hiện đang được bán trên thị trường với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng giá bán dao động từ 640 - 740 triệu đồng.

Lộ diện Hyundai Creta N Line với thiết kế đẹp không tì vết, trang bị áp đảo Kia Seltos

Hyundai Creta N Line hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng để giúp dòng xe hạng B của Hyundai đánh bại đại kình địch ...

Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước về đại lý: Trang bị hiện đại, giá bán chỉ hơn 600 triệu

Hyundai Creta thuộc phân khúc SUV hạng B, 5 chỗ ngồi sản xuất bởi hãng xe Hyundai - Hàn Quốc. Xe sở hữu nhiều ưu ...

Hyundai Creta giảm mạnh tại đại lý nhằm kích cầu doanh số

Doanh số giảm mạnh tháng đầu năm 2024, Hyundai Creta hiện đang được nhiều đại lý tung ưu đãi tới 60 triệu đồng.

Linh Nga (t/h)