“Bay” ngay 200 triệu sau hơn 1 năm sử dụng Hyundai Creta

Cập nhật: 11:31 | 11/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Với đầy đủ trang bị an toàn và tiện nghi, Hyundai Creta phiên bản cao cấp là sự lựa chọn phù hợp đối với khách hàng muốn tận dụng hết những gì mà mẫu SUV cỡ B này sở hữu. Hiện, một chiếc Hyundai Creta bản cao cấp sản xuất năm 2022 đang được chào bán với mức giá rẻ ngỡ ngàng so với thời điểm mua mới.

Hyundai Creta 2022 trở lại thị trường Việt Nam với ngoại hình hoàn toàn mới cũng như không gian nội thất thiết kế thực dụng hơn. Mẫu SUV hạng B gia nhập thị trường Việt Nam từ giữa năm 2022 với 3 phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp đi kèm giá bán lần lượt 620, 670 và 730 triệu đồng, ngang ngửa giá bán của mẫu xe Kona. Hyundai Creta cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V,...

Mới đây, trên hội nhóm mạng xã hội có rao bán một chiếc Hyundai Creta sản xuất năm 2022 bản cao cấp với mức giá khoảng 600 triệu đồng. Theo thông tin rao bán, đây là chiếc Hyundai Creta 1.5 AT sản xuất 2022, bản cao Cấp nhất, có ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen, chỉ số ODO 20.000 km.

Người bán cho biết thêm, xe nhập khẩu, đi cực chắc chắn, êm ái, tiết kiệm. Xe vẫn còn ở tình trạng như mới, xe không đâm đụng, ngập nước, máy móc nguyên zin, check test mọi nơi theo yêu cầu...

“Bay” ngay 200 triệu sau hơn 1 năm sử dụng Hyundai Creta

Được biết, giá lăn bánh của Hyundai Creta 1.5L Cao cấp ở thời điểm “đập hộp“ là 730 triệu đồng. Cộng thêm các khoản phí lăn bánh tại Hà Nội, người mua sẽ phải chi khoản tiền lên tới 840 triệu đồng. Như vậy, người bán đã chấp nhận mức lỗ khoảng 200 triệu đồng cho một chiếc Hyundai Creta lăn bánh hơn 1 năm.

Ở chiều ngược lại, với những người dùng không ngại sử dụng xe cũ mà muốn sở hữu một chiếc SUV chất lượng thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên khi người dùng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý, bởi đây là chiếc xe ô tô đã qua sử dụng.

Hyundai Creta có gì đặc biệt?

Hyundai Creta là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc B-SUV đô thị tại thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của mẫu xe này góp phần gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng ở phân khúc vốn đang rất sôi động này. Thời gian đầu, Hyundai Creta sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, sau đó sẽ lắp ráp khi nhà máy Thành Công số 2 đi vào hoạt động.

“Bay” ngay 200 triệu sau hơn 1 năm sử dụng Hyundai Creta

Kích thước tổng thể của Hyundai Creta 1.5 Cao cấp có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.660 (mm), khoảng sáng gầm 200 mm. Mẫu xe nhỏ gọn này được mệnh danh là "tiểu Tucson" khi có rất nhiều đường nét ngoại hình giống với "đàn anh". Với thiết kế mạnh mẽ cùng vòm bánh xe vạm vỡ chính là điểm cộng của Hyundai Creta. Không những thế, khi nhìn bên hông chúng ta có thể dễ dàng thấy được Hyundai Creta 1.5L cao cấp có phần khoảng sáng gầm xe khá cao, sẵn sàng thách thức mọi địa hình. Mép gầm ốp nhựa đen hoàn toàn cũng là một phần thiết yếu để làm nổi bật bánh xe bên dưới.

Phía trước là phần lưới tản nhiệt kết hợp với bộ đèn LED, bộ mâm 17 inch 2 tone màu thể thao với thiết kế đặc biệt tinh xảo và chi tiết gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đuôi xe nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh, đậm chất mẫu SUV hiện đại. Đèn hậu ứng dụng công nghệ LED, có thiết kế đứt đoạn giống chữ tượng hình. Cản sau được sơn màu bạc giúp tăng thêm vẻ hầm hố. Hai bên của cản sau là đèn phản quang và đèn báo rẽ.

Bên trong xe Hyundai Creta Cao cấp được bố trí đơn giản và thực dụng. Xe sử dụng ghế ngồi bọc da sang trọng với các chi tiết ốp làm từ nhựa cao cấp. Khu vực bảng taplo nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí 10,25 inch, hỗ trợ đầy đủ các tiện ích như Mp3/USB/Aux/Bluetooth, Android Auto, Apple Carplay, hệ thống âm thanh 8 loa của Bose.

“Bay” ngay 200 triệu sau hơn 1 năm sử dụng Hyundai Creta

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất xe Hyundai Creta bản Cao cấp phải kể tới vô lăng đẹp mắt, tích hợp các nút điều khiển. Xe Hyundai Creta còn được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Thiết kế ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng xe điều chỉnh cao/thấp 4 hướng.

Hyundai Creta Cao cấp còn được trang bị các tiện nghi khác có thể kể đến như hệ thống điều hòa tự động tích hợp công nghệ lọc khử ion, hàng ghế sau có cửa gió riêng. Xe Hyundai Creta còn được trang bị hệ thống sưởi và làm mát ghế trước, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ MSLA, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, cảm biến áp suất lốp, camera lùi.

Hyundai Creta 2022 cao cấp cũng được trang bị khối động cơ xăng Smartstream 1.5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất cực đại 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút và momen xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/ phút. Kết hợp với khối động cơ này là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp iVT.

“Bay” ngay 200 triệu sau hơn 1 năm sử dụng Hyundai Creta

Ưu điểm của hộp số vô cấp iVT khắc phục được các nhược điểm của CVT, đồng thời duy trì được những đặc tính tốt của CVT như khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt khi di chuyển trong đô thị. Và như đã nói ưu điểm của Hyundai Creta kể cả khi so sánh với Hyundai Tucson là khoảng sáng gầm xe cao đến 200mm giúp xe di chuyển dể dàng trên những địa hình khác nhau.

Bên cạnh các tính năng cơ bản có mặt trên Hyundai Creta 1.5 Cao cấp như ABS, BA, EBD, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí thì mẫu xe này còn được trang bị gói an toàn chủ động SmartSense như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía sau.

Giá xe Hyundai Creta 2024 khuyến mãi mới nhất

Ngày 4/3 vừa qua, Hyundai công bố giá bán niêm yết mới của mẫu xe Creta, lần lượt là 599 - 650 - 699 triệu đồng đối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp.

Phiên bản

Giá niêm yết mới

Giá đại lý

Mức giảm

Hyundai Creta Tiêu Chuẩn

599 triệu đồng

579 triệu đồng

20 triệu đồng

Hyundai Crea Đặc Biệt

650 triệu đồng

628,5 triệu đồng

21,5 triệu đồng

Hyundai Creta Cao Cấp

699 triệu đồng

676 triệu đồng

23 triệu đồng

“Bay” ngay 200 triệu sau hơn 1 năm sử dụng Hyundai Creta

Tháng 1/2024, doanh số Hyundai Creta chỉ đạt 413 xe, giảm mạnh so với tháng 12/2023 và xếp sau hai đối thủ là Honda HR-V và KIA Seltos. Trước đó, mẫu crossover hạng B của Hyundai là cái tên thường xuyên đứng đầu phân khúc về lượng xe bán ra.

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt, giá dự kiến hơn 500 triệu đồng

Theo tờ Autocar Ấn Độ, Hyundai Creta N Line 2024 dự kiến ra mắt vào ngày 11/3/2024 và mở đặt cọc ngay cuối tháng. Như ...

Hyundai Creta 2024 lộ diện với phiên bản cao cấp nhất

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe ô tô Hyundai vừa cập nhập phiên bản Thể thao hoàn toàn mới với ngoại hình ...

VinFast Lux A2.0 trượt giá "thê thảm" sau 3 năm lăn bánh

Là một trong những mẫu xe ô tô thương hiệu Việt, VinFast Lux A2.0 sử dụng khung gầm của BMW, thường thấy trên dòng BMW ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm