Hyundai bất ngờ thông báo gia hạn bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe trên toàn thế giới

Cập nhật: 13:59 | 09/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Hyundai gia hạn bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe trên toàn thế giới để hỗ trợ các chủ xe gặp khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa vì Covid-19.

hyundai bat ngo thong bao gia han bao hanh cho hon 12 trieu xe tren toan the gioi

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 4/2020 mới nhất

hyundai bat ngo thong bao gia han bao hanh cho hon 12 trieu xe tren toan the gioi

Bảng giá xe Hyundai Accent ngày 10/3/2020: Giảm giá sốc

hyundai bat ngo thong bao gia han bao hanh cho hon 12 trieu xe tren toan the gioi

Bảng giá xe Hyundai Grand i10 tháng 02/2020 mới nhất

Tại thị trường Mỹ, các xe mang nhãn hiệu Hyundai sẽ có thời gian bảo hành cho xe mới là 5 năm/60.000 dặm hoặc bảo hành hệ thống truyền động 10 năm/100.000 dặm, về nguyên tắc sẽ hết hạn từ tháng 3 tới tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, thời hạn này sẽ được mở rộng tới tận ngày cuối của tháng 6, tức ngày 30/6/2020. Hyundai cho biết, hãng sẽ liên hệ với tất cả các khách hàng có đủ điều kiện trong dịp mở rộng bảo hành này.

Trao đổi với báo chí, ông Barry Ratzlaff, Giám đốc phụ trách Chăm sóc khách hàng của Hyundai Bắc Mỹ chia sẻ: "Đây là một ví dụ tuyệt vời cho cách xử lý và tháo gỡ khó khăn của Hyundai dành tới cho khách hàng. Các đại lý của chúng tôi đều mở rộng cửa để chào đón tất cả mọi người. Chúng tôi muốn khách hàng của mình luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm về chiếc xe của họ".

hyundai bat ngo thong bao gia han bao hanh cho hon 12 trieu xe tren toan the gioi
Hyundai bất ngờ thông báo gia hạn bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe trên toàn thế giới

Hyundai cũng xác nhận rằng trong khi nhiều cửa hàng của hãng trên khắp nước Mỹ phải đóng cửa, hầu hết các bộ phận dịch vụ vẫn hoạt động. Nhà sản xuất ô tô cũng có một chính sách mới cho phép khách hàng sử dụng chữ ký điện tử cho việc sửa chữa xe thay vì được yêu cầu ký vào văn bản.

Tại 175 quốc gia trên toàn thế giới, Hyundai cũng sẽ gia hạn thêm tối đa 3 tháng với những xe có bảo hành hết hạn trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 6/2020.

“Chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng có thể bị hạn chế hoặc không thể tiếp cận dịch vụ bảo dưỡng xe trong thời điểm bất thường này”, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm khách hàng của Hyundai - ông Wonhong Cho cho biết. “Với việc gia hạn bảo hành, Hyundai muốn giúp khách hàng không còn lo lắng về việc đủ điều kiện bảo hành sửa chữa và các dịch vụ liên quan trong những tháng tới. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng mà còn đến cả “sức khỏe” và sự an toàn của chiếc xe”.

Nguyễn My (T/h)