Hương vị tình thân phần 2 tập 50: Ông Sinh cúi đầu nhận lỗi trước thông gia

Cập nhật: 09:29 | 06/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 50 phần 2 phim "Hương vị tình thân", trước mặt gia đình thông gia, ông Sinh nhận mọi lỗi lầm về mình và mong gia đình yêu thương Nam. Cũng trong tập này, bắt quả tang Dũng và Diệp lén lút hẹn hò, bà Bích lao ra đánh cả đôi.

Ở tập trước, Thy và Nam vẫn vẫn căng thẳng. Thậm chí, 2 nàng dâu còn giằng co, cãi vã. Vì vậy, ông Khang đã phải họp gia đình và nói: "Mọi chuyện đã xảy ra và chúng ta không ai có thể thay đổi được. Lẽ ra, bố phải nói chuyện với các con sớm hơn nhưng chính bố không biết phải nói thế nào nữa".

"Bố không thể bắt Thy bỏ qua mọi chuyện, bố cũng không thể bắt Nam phải gánh vác trách nhiệm mà bố của mình đã gây ra. Các con phải đối diện với sự thật, tự mình đưa ra quyết định thế nào cho đúng nhất. Bố biết không hề dễ, nhưng bố hi vọng các con biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử với nhau sao cho bao dung để giữ hoà khí trong gia đình. Chuyện hôm nay không được phép xảy ra một lần nữa" – ông Khang chia sẻ.

Tuy nhiên, Thy đã thẳng thắn nói rằng: "Con không làm được đâu ạ. Con của người bị hại và con của kẻ sát nhân không thể sống chung một mái nhà. Cứ nhìn thấy chị ấy là con lại nghĩ bố con đã phải đau đớn như thế nào".

2347-huongvitinhthan
Ông Sinh xin lỗi nhà thông gia, mong Nam được yêu thương

Sau khi nghe Thy nói, các thành viên trong gia đình đều rất khổ tâm. Vì vậy, Nam đã quyết định chuyển về ở với ông Sinh một thời gian. Nhưng khi thấy con gái xách va ly về nhà, ông Sinh đã rất buồn. Dù Nam đã cố thuyết phục nhưng ông Sinh đã nói: "Bố không cần bất cứ thứ gì mà phải đánh đổi bằng hạnh phúc của con".

Trích đoạn tập 50 phần 2 được phát sóng vào tối nay (6/10), Dũng đến tìm Diệp thuyết phục cô cắt đứt quan hệ với bố con Nam vì hai gia đình không đội trời chung: "Em biết là gia đình anh không thể tha thứ cho bố con họ mà. Nếu mà em không cắt đứt với họ thì làm sao anh với em đến được với nhau. Em biết là anh yêu em nhiều thế nào mà".

2349-huongvitinhthan2
Dũng đến gặp Diệp mong cô cắt đứt liên hệ với Nam

Không ngờ cả hai bị bà Bích phát hiện. "Hai đứa này, đang ban ngày ban mặt như thế mà chúng mày mang nhau ra đây để chim chuột hẹn hò à", dứt lời bà Bích lao tới đánh Diệp trong vòng tay bảo vệ của Dũng.

Ở diễn biến khác, gia đình ông Khang bà Xuân sang nhà ông Sinh để gặp gỡ thông gia. Khi nghe ông Sinh giới thiệu mình là bố Nam, bà Xuân thoáng chút ngỡ ngàng, bối rối. Có lẽ bà đã nhận ra ông chính là người đàn ông luôn "kè kè" bên Nam trước đây, cũng chính là người từng khiến mình sợ hết hồn trước cổng công ty của gia đình mấy năm về trước. Thuở đó, ông Sinh còn từng chỉ thẳng mặt bà Xuân mà cảnh cáo, mắng bà vô ơn, có lẽ bà Xuân vẫn chưa thể quên.

2348-huongvitinhthan1
Long tâm sự với vợ

Tuy nhiên hiện tại bà Xuân đã thay đổi, nên khán giả cũng mong muốn rằng, cảm giác của bà khi gặp lại ông Sinh chỉ là chút bối rối, ngượng ngùng vì những ký ức xấu hổ năm xưa mà thôi. Hơn nữa, chứng kiến ông Sinh bảo vệ Nam, hẳn bà cũng hiểu được ông yêu con nhiều đến nhường nào.

Long cũng tranh thủ nói chuyện với vợ sau nhiều ngày xa cách. Khi Long nói bà Xuân rất muốn sang thăm Nam nhưng phải ở nhà chăm bà, Nam liền dò hỏi chồng: "Thế còn anh thì sao?".

Nam sẽ dọn về nhà chồng? ông Sinh đã được minh oan? Dũng và Diệp làm gì trước phản ứng của bà Bích?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 121 cũng là phần 2 tập 50 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng