Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Thy bị ông Tấn đe dọa

Cập nhật: 09:46 | 04/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 48 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Thy bị tay chân của Tấn doạ giết nhưng lại nghĩ đó là ông Sinh khiến Nam quyết định công khai sự thật về mối quan hệ với ông Sinh.

Trích đoạn tập 48 phần 2 được phát sóng vào tối nay (4/10) bà Dần trong lúc lẫn nói với Nam: "Con đi đâu mẹ đi đấy. Con đi lấy chồng mẹ cũng phải đi theo chăm sóc cho con chứ". Nghe bà Dần nói vậy, Nam hỏi lại: "Thế thành ra, mẹ theo con đi lấy chồng luôn". Nhìn thấy bà Dần có biểu hiện không vui, Nam thưa chuyện với bà Dần với giọng mềm mỏng: "Mẹ ơi, con bảo này, nếu con phải đi đâu đấy một thời gian, mẹ đừng đi tìm con nhé".

4345-huongvitinhthan
Nam an ủi bà Dần

Cũng trong tập này, Tấn điên tiết vì Thy muốn điều tra cái chết của bố mình, nguy cơ khiến hắn lộ chuyện quá khứ. Tấn đến gặp bà Sa nói: "Em có đứa con gái cực kỳ cứng đầu giống hệt bố nó. Em phải nói với nó đừng có tọc mạch nữa. Dạy dỗ nó đừng để mọi chuyện đi quá xa. Nếu em không dạy được thì để anh".

4348-huongvitinhthan2
Ông Tấn cho người đe dọa Thy

Nói là làm, Tấn cho người đến đe doạ Thy nhưng Thy lại cho rằng thủ phạm không ai khác là ông Sinh rồi tiếp tục làm loạn nhà lên. Bị cả bố chồng lẫn bà Sa dồn ép, Nam hết sức bảo vệ ông Sinh nhưng không được. Cuối cùng cô quyết định công khai sự thật với cả gia đình dù Long tỏ ý ngăn cản. "Con không muốn giấu mọi người nữa. Ông ấy không phải là bố nuôi mà chính là bố đẻ của con".

4346-huongvitinhthan1
Nam công khai ông Sinh là bố đẻ

Sau khi công bố sự thật, Nam biết mình ở nhà sẽ không ổn nên quyết định lánh đi một thời gian. Cô nói chuyện với bà Dần, trấn an bà nội chồng trước khi ra khỏi nhà. Nam khóc nói: "Nếu con phải đi đâu đấy một thời gian thì mẹ đừng đi tìm con nhé".

Gia đình Long sẽ phản ứng ra sao khi biết Nam là con gái kẻ giết người? Tấn sẽ làm gì để bịt miệng cả Thy lẫn ông Sinh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 119 cũng là phần 2 tập 48 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (4/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng