Hương vị tình thân phần 2 tập 45: Nam giúp minh oan giúp ông Sinh

Cập nhật: 09:58 | 29/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 45 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Nam đã cố gắng tìm ra chứng cứ để minh oan cho ông Sinh. Thy đã nói cho nhà chồng biết thông tin ông Sinh chính là người đã giết bố đẻ của mình.

Ở tập trước, sau khi trao đổi thông tin với luật sư, Long nói cho Nam biết: "Công an vừa đưa chú Sinh về phòng trọ, họ phát hiện ra túi tiền mà bà vợ ông Tín báo mất ở đấy. Với lời khai của chị giúp việc và những chứng cứ ấy, rất có thể chú Sinh sẽ bị khép tội cướp của giết người".

Thy sau khi tình cờ nghe được đoạn nói chuyện của vợ chồng Long – Nam đã gọi điện cho người quen để điều tra về ông Sinh. Sau khi điều tra, Thy biết thông tin ông Sinh đã giết bố của mình.

5608-huongvitinhthan3
Nam giúp ông Sinh minh oan

Vì vậy, Thy đã hỏi bà Sa: "Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố con không?". Nhưng bà Sa đã che dấu sự thật và nói với Thy: "Mẹ đã cố gắng quên chuyện này. Bao năm qua, mẹ không muốn nhớ đến khuôn mặt này nữa. Mẹ cũng cố gắng giữ để con và em Dũng không bị ám ảnh về kẻ sát nhân đó. Tại sao con cứ đào xới lên".

Nhưng sau đó, bà Sa lập lờ khẳng định ông Sinh chính là kẻ đã giết chồng của mình và khuyên con: "Chuyện này sốc với con nhưng ông ta cũng đã phải đền tội. Bây giờ mẹ con mình có muốn gì cũng không thể làm được nữa. Cho nên, con phải bỏ qua mà sống tiếp thôi". Nhưng, Thy khẳng định sẽ không bỏ qua cho kẻ đã giết bố của mình.

5606-huongvitinhthan2
Ông Tấn bị công an triệu tập

Trong trích đoạn tập 45 phần 2 được phát sóng vào tối nay (29/9), Nam âm thầm đến gặp người giúp việc trong gia đình nạn nhân để dò hỏi và ghi lại thông tin quan trọng để cung cấp cho luật sư. "Tôi không tận mắt chứng kiến chuyện đó. Hôm đó tôi đi chợ về và thấy ông ấy lao trong nhà ra và có hỏi nhưng không thấy ông ấy trả lời. Tôi vào nhà nhưng đã thấy ông chủ nằm chết trên sàn nhà rồi. Lúc đó tôi luống cuống quá nên đã khai là tận mắt chứng kiến", chị giúp việc nói với Nam.

5604-huongvitinhthan
Bà Bích hoảng hốt khi biết ông Sinh giết bố Thy

Trong khi đó, ông Tấn bị công an triệu tập lên làm việc liên quan đến cái chết của ông Tín. Tấn khai: "Hôm đó tôi có hẹn gặp ông Tín để làm việc về 1 số khoản nợ của tôi nhưng do có cuộc họp đột xuất nên tôi đã cử người khác đi thay. Sau này tôi được biết ông Tín chết và người của tôi đã mất liên lạc. Nếu như các anh có bằng chứng tôi đã đến nhà ông Tín thì cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận".

Thy biết được ông Sinh chính là thủ phạm giết bố mình nên đã làm loạn nhà. Vừa đến cửa nhà Long, bà Bích và Diệp đã được Sâm thông báo: "Ông Sinh là kẻ giết người, cái Thy nó đang làm loạn nhà lên kia kìa. Có ai nói là giết ông Tín đâu, mà là giết bố cái Thy. Sốc chưa? Cứng họng chưa?". Cả mẹ con bà Bích lẫn mẹ con bà Sa nghe thấy đều sốc.

5605-huongvitinhthan1
Bà Sa và Dũng đi tới nghe thấy tin cô giúp việc nói

Ông Sinh có được minh oan? Tín có thoát tội? Nam sẽ đối mặt với sóng gió mới thế nào? Bà Bích sẽ làm gì khi nghe tin dữ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 116 cũng là phần 2 tập 45 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh