Hương vị tình thân phần 2 tập 35: Thy ở bên người yêu cũ?

Cập nhật: 07:19 | 15/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 35 phần 2 phim "Hương vị tình thân", nhìn thấy vợ vô tư cười nói với người yêu cũ, Huy có những biểu cảm tỏ ra không thoải mái. Cũng trong tập này, Long đòi cõng Nam về phòng để mát xa nhưng không ngờ vợ vừa ngồi lên lưng chồng thì cả hai đã ngã nhào ngay cạnh giường bà Dần.

Ở tập trước, bà Xuân suy sụp sau khi vướng vào vấn đề ăn chặn tiền từ thiện. Không chịu được áp lực, bà Xuân viết thư để lại cho ông Khang để xin lỗi và xách va li ra khỏi nhà. Bà Xuân muốn tạm lánh ra nước ngoài ở cùng mẹ đẻ. Tuy nhiên, mẹ bà Xuân từ chối do cuộc sống cũng đang gặp nhiều khó khăn.

Ở diễn biến khác, gia đình ông Khang đang tìm cách tìm bà Xuân thì thấy thông tin trên mạng bà Xuân đang ngồi ở thành cầu có ý định tự tử. Ngay sau đó, cả gia đình ông Khang đã đến can ngăn bà Xuân. Trong lúc mất bình tĩnh, bà Xuân đã ngã xuống sông. Cứu được bà Xuân về nhà, bà Dần lại lên cơn mất trí, lao vào đánh con dâu. Hoàn cảnh gia đình ông Khang chưa bao giờ rối ren như vậy.

1754-huongvitinhthan
Long và Nam gặp sự cố khi tình tứ trong phòng bà Dần

Sau biến cố, vợ chồng Huy – Thuy cũng xảy ra mâu thuẫn. Khi Thy có ý định ra ngoài giải quyết công việc, Huy đã ngăn cản. Huy cho rằng, gia đình đang có nhiều việc mà Thy lại đi lo cho công ty. Huy trách vợ: "Em đối xử với mọi người rất hợp lý. Em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là, em làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được đấy là tình cảm của một người con, cháu trong gia đình dành cho người thân của mình".

Đáp lời chồng, Thy trợn tròn mắt nói: "Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ. Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không?". Đồng thời, Thy nhấn mạnh rằng, cô không thể nhảy xuống cứu bà Xuân là do không biết bơi; không thể cõng bà được vì bà Xuân không muốn.

Hương vị tình thân phần 2 tập 35: Thy ở bên người yêu cũ?
Ông Sinh lên rừng tìm tung tích của Chiến "chó"

Trích đoạn tập 35 phần 2 được phát sóng vào tối nay (15/9) ông Sinh lại lên rừng để tìm tung tích Chiến chó. Ông phát hiện một bà cụ người dân tộc đang giặt áo của Chiến chó. Khi hỏi thì ông Sinh được biết bà cụ nhặt được áo ở đầu nguồn.

Khi hai vợ chồng Long - Nam đang trông bà Dần, thấy bà nội ngủ, Long rủ Nam về phòng để mát xa. Để cho nhanh, Long cõng Nam nhưng không ngờ chưa đi được bước nào thì cả hai ngã nhào xuống sàn làm kinh động đến bà Dần.

1757-huongvitinhthan2
Huy không thoải mái khi thấy Thy ở bên người yêu cũ

Còn Thy, gặp lại Phi ở công ty liền mát mẻ về Nam và cho rằng bố chồng ưu tiên làm việc với công ty Phi là vì Nam. Tuy nhiên Phi nói luôn là Nam không có tác động gì, cơ bản là công ty mình làm tốt nên được ký hợp đồng. Đúng lúc đó Huy đến công ty tìm Thy và chứng kiến thái độ đố kỵ của vợ.

Chiến chó còn sống? Diễn biến tình cảm của cặp Huy - Thy và Nam - Long ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 106 cũng là phần 2 tập 35 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh