Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Bà Xuân bị chồng cảnh cáo

Cập nhật: 10:02 | 07/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 29 phần 2 phim "Hương vị tình thân", ông Khang đã nhắc nhở bà Xuân về thái độ thiếu tôn trọng, phân biệt đối xử với con dâu. Cũng trong tập này, Nam khóc vì cuối cùng đã có một gia đình đúng nghĩa.

Ở tập trước, bà Xuân và Thy bàn bạc về chuyện chuẩn bị cho bữa ăn cảm ơn hai nhà thông gia. Một mặt, bà Xuân tỏ tra trân trọng, quý mến gia đình Thy. Nhưng khi nói đến gia đình Nam, bà Xuân lại tỏ thái độ khác: "Lại còn phải sang nhà bà Bích nữa, cứ nghĩ phải ngồi với con mụ ấy mẹ phát điên. Hay là mẹ giả ốm, đỡ phải gặp mặt. Nhưng không được, còn nhà con nữa. Giá như chỉ phải sống cho riêng mình thì tốt. Tại sao lại phải sống cho cả người khác nữa nhỉ".

Nghe thấy mẹ chồng và Thy nói vậy, Nam vẫn nhẫn nhịn, hỏi mẹ về việc chuẩn bị thực đơn. Tuy nhiên, bà Xuân nói giọng mỉa mai, hỏi Nam biết nấu món gì. Nam vẫn bình tĩnh nói rằng vẫn hay theo bố để làm cỗ nên việc gì cũng biết làm. "Một số việc chính con chưa biết, con sẽ học. Còn việc phụ việc nào con cũng giỏi" – Nam nói. Thế nhưng, dù Nam có làm điều gì, bà Xuân vẫn tỏ rõ sự không hài lòng.

Ở diễn biến khác, để chuẩn bị cho buổi gặp mặt, bà Bích chuẩn bị quần áo, váy vóc kỹ lưỡng. Nhưng về phía Diệp, cô vẫn lo lắng vì có thể phải gặp lại Dũng và muốn được ở nhà. Nhưng bà Bích quả quyết: "Mày tránh được cả đời không con, càng ngại càng phải gặp để cho nó xem con gái của mẹ nó bây giờ thích cũng không đến lượt. Bây giờ không chỉ là cuộc chiến của con, của mẹ nữa mà của thông gia".

0043-huongvitinhthan1
Ông Khang cảnh cáo bà Xuân vì có thái độ với Nam

Tại buổi gặp mặt 2 gia đình thông gia, bà Bích đến sớm và gặp bà Sa. Tình cờ, 2 người lại mặc váy "đụng hàng". Thấy vậy, bà Sa chỉ im lặng, còn bà Bích lại liên tục châm biếm, mỉa mai. Trong bữa ăn, Dũng đã hoảng hốt khi phát hiện ra Diệp với ngoại hình thay đổi. Dũng hỏi Diệp: "Thả thính rồi không định buông câu à?" với giọng hằn học. Đúng lúc này bà Sa xuất hiện nhắc nhở: "Cạch mặt mẹ con nhà nó ra, đừng dây với hủi".

Trong trích đoạn được phát sóng vào tối nay (7/9), ông Khang phát hiện bà Xuân yêu thương Nam chỉ là diễn nên đã dằn mặt vợ. "Trước mặt mọi người cô ngon ngọt với cái Nam nhưng sau đấy tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi".

0045-huongvitinhthan2
Nam ôm Long khóc vì có được một gia đình đúng nghĩa

Biết được tình cảm của bố chồng dành cho mình, Nam chỉ còn biết ôm Long khóc vì quá hạnh phúc. "Em khóc vì hạnh phúc đấy. Bố không những quan tâm em, còn quan tâm cả bạn em nữa, làm sao em giận bố được. Em hạnh phúc quá! Em có bà yêu, có bố quan tâm, có anh nữa. Em có gia đình thật rồi".

0041-huongvitinhthan
Thy tức giận vì chồng đánh nhau bảo vệ gái

Trong khi đó, Thy gần như phát điên khi phát hiện chồng bỏ nhà đi giữa đêm để qua lại với nhân viên. "Nửa đêm anh lao khỏi nhà để vợ anh đến tận đồn công an bảo lãnh vì anh đánh nhau bảo vệ gái, anh còn muốn nói gì với em nữa", Thy nói với Huy. Khi nhân viên của Huy lên tiếng, Thy quát lên: "Chưa đến lượt cô nói, không cần phải giải thích. Bỏ cái bộ mặt đáng thương đấy đi".

Bà Xuân và Huy sẽ làm gì trước thái độ của ông Khang và Thy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 100 cũng là phần 2 tập 29 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (7/9) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng