Hơn 4 triệu mua ngay Samsung Galaxy A14 5G để trải nghiệm như "hàng hiệu"

Cập nhật: 10:30 | 03/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A14 5G gây ấn tượng từ việc camera selfie được nâng cấp lên đến 13MP với khả năng xử lý hình ảnh rõ ràng, chân thực.

Giá Samsung Galaxy A14 5G

Từng được bán với giá 5,19 triệu đồng, đầu tháng 1/2024 Samsung Galaxy A14 5G hiện có giá từ 4,29 triệu đồng bản 6GB RAM. Samsung Galaxy A14 5G mang đến bảng màu sắc mới lạ, độc đáo, đậm chất Galaxy bao gồm: Đỏ Burgundy, Đen Midnight và Trắng Pearl.

Hơn 4 triệu mua ngay Samsung Galaxy A14 5G để trải nghiệm như
Samsung Galaxy A14. Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Chiếc điện thoại Galaxy A14 5G vẫn được lấy cảm hứng thiết kế từ những người anh em dòng Galaxy A với mặt lưng phẳng, màn hình giọt nước và cụm camera xếp dọc. Tuy nhiên, cỗ máy này đã được tinh chỉnh hơn với các viền xung quanh được gia công phẳng hiện đại đem đến diện bắt mắt, mới lạ hơn.

Thân của điện thoại được làm chủ yếu từ nhựa, được hoàn thiện kiểu vân nổi ở mặt lưng vừa làm tăng độ bền chắc vừa giúp người dùng cầm nắm dễ chịu hơn. Máy có thiết kế mặt sau khá giống Galaxy S23 với cụm 3 camera xếp dọc tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Được trang bị màn hình có kích thước lớn lên tới 6.6 inch đi kèm độ phân giải FHD+ cùng tần số quét mang tới chất lượng hình ảnh vô cùng rõ nét để người dùng thoải mái trải nghiệm các tác vụ hàng ngày.

Cấu hình

Điện thoại Samsung Galaxy A14 được trang bị con chip MT6883V, tiến trình 8 nhân mạnh mẽ, cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, hạn chế các trường hợp giật lag cho mọi nhu cầu sử dụng thường ngày.

Bộ vi xử lý khỏe giúp tăng cường hiệu suất xử lý CPU, các thao tác được thực hiện trên Galaxy A14 5G cũng sẽ trở nên nhanh nhạy hơn và đặc biệt sẽ tối ưu hóa năng lượng mà thiết bị cần sử dụng, qua đó giúp gia tăng thời lượng sử dụng pin.

Chiếc điện thoại này vẫn giữ vững vị thế hàng đầu phân khúc về khả năng quay chụp với bộ 3 camera chính 50MP rực nét chuẩn Galaxy A Series, mang lại cho bạn những khung hình rõ nét đến từng chi tiết ngay cả khi zoom lên.

Ở phiên bản thì máy được trang bị bộ 3 camera trong đó cảm biến chính sẽ có độ phân giải tới 50 MP, giờ đây thì người dùng hoàn toàn có thể lưu lại những bức ảnh có độ chi tiết cao.

Kèm theo đó sẽ là các tính năng chụp ảnh hữu dụng như siêu độ phân giải, xóa phông hay macro để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trước những khung cảnh tuyệt đẹp với đa dạng phong cách chụp hơn.

Hơn 4 triệu mua ngay Samsung Galaxy A14 5G để trải nghiệm như
Ảnh: Internet

Được trang bị viên pin 5000mAh với thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh 15W sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng liền mạch, nhanh chóng bắt kịp nhịp sống mà không bỏ lỡ khoảnh khắc.

Máy còn sở hữu công nghệ kết nối 5G mới nhất lần đầu tiên có trên phân khúc 4 triệu đồng, mang đến trải nghiệm mới lạ về tốc độ vượt trội.

Có nên mua Samsung Galaxy A14 5G?

Samsung Galaxy A14 5G thực sự là một chiếc smartphone giá rẻ khá toàn diện từ thiết kế, hiệu năng lẫn khả năng quay chụp. Thậm chí, với giá bán này, Samsung hoàn toàn có thể tự tin rằng mình sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt ở phân khúc giá rẻ.

Samsung Galaxy S23 FE bỗng"nổi như cồn" bởi giá cực "thơm"

Samsung Galaxy S23 FE 5G không chỉ là một chiếc smartphone mang vẻ ngoài sang trọng mà còn mang đến cho bạn khả năng đáp ...

Samsung Galaxy Z Fold 6 có thể mang đến những cải tiến mà người dùng mong chờ

Dù mẫu flagship gập Samsung Galaxy Z Fold 5 mới ra mắt hồi tháng 7/2023 nhưng gần đây, các thông tin rò rỉ về thế ...

Giá Samsung Galaxy Z Fold 5 giảm mạnh đón Xuân, thời tới cho khách Việt

Samsung Galaxy Z Fold 5 là một trong những chiếc smartphone gập nhận được nhiều sự chú ý nhất khi sở hữu tính nhiều năng ...

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm