Hãng xe máy Hero MotoCorp lộ diện phiên bản giới hạn mang tên Pleasure Plus Xtec

Cập nhật: 05:05 | 02/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe máy Hero MotoCorp đã chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn của chiếc tay ga Pleasure Plus Xtec. Chiếc xe này khiến Honda Vision "lo ngay ngáy" với giá bán chưa tới 24 triệu đồng.

Yadea G6 - mẫu xe máy điện có thể khiến loạt đối thủ "khóc thét"

Mẫu xe máy điện "hút khách" nhờ ngoại hình cổ điển, trang bị đẳng cấp khiến VinFast Theon S "âu lo"

Về tổng thể, mẫu xe máy tay ga Hero Pleasure Plus Xtec Sports mang trong mình thiết kế đặc trưng của dòng Pleasure Plus Xtec nhưng lại được nhà sản xuất sử dụng phối màu hoàn toàn mới với điểm nhấn là màu Xanh lam cùng với đó là những đường nét với à các chi tiết màu cam ở thân xe, chắn bùn hoặc viền vành xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các chi tiết như gương chiếu hậu hay tay nắm sau vẫn được hãng sơn màu xanh và nhiều chi tiết trên xe cũng được sử dụng kim loại crom xung quanh đèn pha tạo điểm nhấn cao cấp và sang trọng. Một trong những điểm nhấn ở phiên bản giới hạn của chiếc xe này là Logo 18 được đặt tại hông xe. Con số 18 được xem là số đại diện cho tuổi mà một người bắt đầu được cấp bằng lái xe và cũng là tuổi được quan niệm là đẹp nhất của cuộc đời mỗi người.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, những tính năng trang bị khác trên chiếc xe này vẫn giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn với hệ thống đèn pha LED và cụm đồng hồ analog kết hợp LCD hiển thị đầy đủ các thông số lái. Ở phiên bản giới hạn này, Pleasure Plus Xtec cũng được hãng trang bị khả năng kết nối cụm đồng hồ với smartphone qua bluetooth nhận các thông báo từ điện thoại tiện lợi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, xe cũng sở hữu hai hốc chứa đồ với phần đầu xe và cốp chứa đồ dưới yên đem lại sự tiện lợi cho việc chứa đồ đạc vật dụng. "Trái tim" của Hero Pleasure Plus Xtec Sports được nhà sản xuất trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110,9cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này tạo công suất tối đa là 8bhp và 8,7 Nm giúp xe vận hành mượt mà trên mọi cung đường.

Về giá bán, Hero Pleasure Plus Xtec Sports tại thị trường Ấn Độ có mức giá niêm yết là 79.738 rupee (tương đương khoảng 23,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so sánh cả về trang bị lẫn giá bán thì Hero Pleasure Plus Xtec Sports được xem là đối thủ khá lớn với Honda Vision nếu về Việt Nam. Bởi, tại thị trường xe máy Việt, Honda Vision mang trong những những đường nét thừa hưởng từ dòng xe SH cao cấp nhưng vẫn giữ được nét thanh thoát với những đường khối sắc nét.

Phần thiết kế xe phía trước được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều và hệ thống đèn trước mang đến vẻ trẻ trung và năng động. Mmặt đồng hồ của xe với màn hình hiển thị LED hiện đại và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu.

Đèn hiển thị xi nhan trên mặt đồng hồ được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và điểm nhấn trên xe còn đến từ việc sở hữu khối động cơ eSP 110cc, 4 kỳ xy-lanh đơn được làm mát bằng không khí. Ngoài ra, việc áp dụng khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF do Honda phát triển mang lại cho Vision một bộ khung cứng cáp và có trọng lượng nhẹ hơn.

Cùng với đó, Vision được hãng trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu bao gồm: hệ thống khóa thông minh; cốp đựng đồ với dung tích lớn (15.8 lít); hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy. Đặc biệt việc trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn cho người sử dụng.

Tất cả phiên bản của mẫu Honda Vision đều được bổ sung vân họa tiết thời trang ấn tượng cùng màu sắc mới kết hợp hài hòa, tinh tế với đường vân họa độc đáo trang trí bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước được trau chuốt và tạo nét cá tính nổi bật.

Về màu sắc, Honda cũng đã giới thiệu phiên bản Cổ điển cho dòng xe này với hai màu Vàng Đen Bạc và Xanh Đen Bạc. Ngoài ra, những đường nét và trang bị vẫn được giữ nguyên như các phiên bản khác. Tuy nhiên, đối với phiên bản khác vẫn được giữ màu sắc cơ bản: Đối với phiên bản Tiêu được hãng trang bị màu Đen và phiên bản Cao cấp được nhà sản xuất thiết kế màu áo Trắng Đen và Đỏ Đen. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt lại được sơn lên "thân mình" một màu duy nhất là màu Xanh Đen và phiên bản Thể thao được diện màu Xám Đen và Đen.

Tính đến thời điểm hiện tại, Honda Vision đang được bán ra tại Việt Nam với 5 phiên bản: Tiêu chuẩn, Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Cổ điển với giá bán niêm yết lần lượt như sau 31.113.818 đồng, 36.415.637 đồng, 34.157.455 đồng, 32.782.909 đồng và 36.612.000 đồng.

Honda Thái Lan ra mắt mẫu xe máy số với mức "ăn" xăng nhỏ giọt: Giá chỉ 35 triệu

Cách đây không lâu, Honda Thái Lan đã chính thức ra mắt phiên bản 2024 cho mẫu xe máy số Wave 125i với diện mạo ...

"Huyền thoại" xe máy tay ga tái sinh trở lại: Đánh bại mọi đối thủ trong tầm giá

Mới đây, tại thị trường Đài Loan vừa nâng cấp mẫu xe máy tay ga với loạt trang bị hiện đại cùng ngoại hình ấn ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm