Giá Samsung Galaxy A53 5G giảm tới gần 2 triệu đồng: Bản kế nhiệm hoàn hảo cho dòng Galaxy A52

Cập nhật: 15:45 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Galaxy A53 5G là một bản kế nhiệm hoàn hảo cho dòng Galaxy A52 với nhiều nâng cấp đáng chú ý như hỗ trợ 5G, thiết kế trẻ trung, bắt mắt, hệ thống camera được cải thiện cùng thời lượng pin tuyệt vời.

Top 5 điện thoại "sang - xịn" giảm giá mạnh nhất tháng 9: "Thời tới" với anh em ít tiền

Vivo Y16 chuẩn bị ra mắt, giá chỉ từ 3,7 triệu đồng đi kèm màn hình 6,51 inch

OPPO K10x - mẫu điện thoại trẻ trung phù hợp nhất cho học sinh, sinh viên

Tiếp nối sự thành công của dòng điện thoại tầm trung – giá rẻ, gã khổng lồ Hàn Quốc lại cho ra mắt tiếp thế hệ tiếp theo mang tên Samsung Galaxy A53 với nhiều ưu điểm nổi bật.

Thiết kế bắt mắt, màn hình 6.5 inch tràn viền

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mặt lưng của điện thoại Galaxy A53 5G chỉ được hoàn thiện từ nhựa song lại mang đến cho điện thoại trọng lượng tối ưu giúp hỗ trợ cầm nắm thoải mái. Song vẻ ngoài không bị mất giá trị bởi thiết kế gradient chuyển màu nhẹ, kết hợp với những đường nét cắt bóng theo hiệu ứng ánh sáng sẵn sàng bắt mắt người dùng.

Màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.5 inch độ phân giải Full-HD+ cho hình ảnh chân thực, rõ nét, sống động, giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiều nội dung hơn trước. . Thêm vào đó, tần số quét 120Hz hỗ trợ trải nghiệm chuyển động mượt mà, trơn tru trong quá trình chơi game, lướt web, lướt Facebook,…

Mặt trước điện thoại là tấm nền được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 hạn chế tác động từ ngoại lực làm nứt vỡ, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đa dạng màu sắc trẻ trung

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ra mắt 4 phiên bản màu sắc nhằm đa dạng tùy chọn đến với khách hàng, cùng với đó là tone màu pastel mang đến vẻ trẻ trung và tươi mới, phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính hay những ai yêu thích các tone màu dịu êm.

Galaxy A53 5G sử dụng lối thiết kế phẳng, đem lại cái nhìn rất hợp xu hướng và thời thượng. Các cạnh được bo cong mềm mại mang đến cho mình cảm giác cầm nắm rất thoải mái, sử dụng lâu dài mà không cảm thấy quá cấn tay.

Máy được thiết kế nguyên khối từ nhựa cao cấp nhằm tối ưu khối lượng và mặt lưng gia công nhám giúp hạn chế các vết bám vân tay và mồ hôi khá tốt, điều này thực sự rất hữu ích đối với những ai thường ra mồ hôi tay như cá nhân mình.

Trọng lượng nhẹ, kháng bụi kháng nước tốt

Samsung Galaxy A53 có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng để trong túi xách, ba lô, bỏ túi quần mang đi mà không cảm thấy nặng tay hay vướng víu.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ chống bụi nước IP67. Đây là cấp bảo vệ chống bụi hoàn toàn và chống nước khi ngâm thiết bị ở độ sâu 1m trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Như vậy trong những ngày trời ẩm ướt, mưa, bạn cũng không còn quá lo lắng việc thiết bị sẽ bị hư hỏng.

Ảnh chụp có chi tiết cao, nhiều tính năng mới mẻ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị ở phần mặt lưng là cụm camera được thiết kế "hiệu ứng nổi 3D" rất nổi bật với 4 camera bên trong, giúp bạn có được những bức ảnh sắc nét hơn nhờ tích hợp nhiều tính năng mới mẻ và bộ thông số ấn tượng như: Camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và hai camera phụ 5 MP.

Các bức ảnh thu được có độ chi tiết tốt, màu sắc được tái tạo chân thực nhờ trang bị camera chính có độ phân giải cao, với khả năng zoom tối đa 10x giúp mình phóng to vật thể một cách nhanh chóng hay bắt lại những khoảnh khắc xung quanh được bao quát và đầy đủ khi kích hoạt tính năng chụp ảnh góc siêu rộng.

Với khả năng quay video 4K 30fps cùng công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp ổn định khung hình rất tốt, giữ cho chuyển động luôn mượt mà và sắc nét ngay cả khi thiếu sáng, mang lại những thước phim chất lượng.

Mặt trước máy sở hữu camera selfie với độ phân giải lên đến 32 MP cùng nhiều tính năng mới mẻ, mình khá thích thú với “Chế độ vui nhộn” khi mang đến các bức ảnh hay đoạn phim thú vị.

Hiệu suất tối đa với Exynos 1280, bộ nhớ lưu trữ lớn

Samsung A53 5G mang đến cho người dùng một hiệu năng mạnh mẽ. Sức mạnh được cung cấp bởi chip vi xử lý Exynos 1280, được sản xuất trên tiến trình tiên tiến, mang đến tốc độ cực nhanh. Bên cạnh đó, GPU đồ họa phù hợp để chơi game 3D, hoặc để chỉnh sửa hình ảnh hay là đồ họa.

Bên cạnh đó, chiếc Galaxy A53 được trang bị RAM hỗ trợ hoạt động đa nhiệm, đảm bảo những ứng dụng không bị văng ra khi sử dụng. Và một bộ nhớ trong lên tới 128GB, mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, không lo sợ bị hết dữ liệu giữa chừng khi đang quay video hay chụp ảnh.

Bảo mật tối ưu, vượt trội

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung A53 được trang bị nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox. Nhờ vậy, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo vệ tối đa, ngăn chặn nguy cơ rò rỉ dữ liệu, cuộc tấn công dữ liệu hay các phần mềm độc hại.

Các thư mục, hình ảnh, tệp, ứng dụng hay dữ liệu cá nhân sẽ được bảo vệ an toàn. Bạn có thể thêm dấu vân tay hoặc mật khẩu để tăng độ bảo mật.

Kết nối 5G tốt dẫn đầu xu thế, âm thanh đỉnh cao

Điểm mới ở Samsung Galaxy A53 là sản phẩm mở ra xu thế mới cho dòng Galaxy với tốc độ kết nối vượt trội. Như vậy việc chia sẻ video, phát trực tiếp mượt mà, tốc độ đáng kinh ngạc. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ, chiếc smartphone này mang tới khả năng kết nối 5G và hiệu suất tốt hơn so với thế hệ A52 tiền nhiệm. Đồng thời, Samsung Galaxy A53 kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến cho người dùng phút giây đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động, nâng cao trải nghiệm chơi game, xem phim, nghe nhạc chuẩn điện ảnh.

Bên cạnh đó, chế độ Game Booster còn hỗ trợ điều hướng thân thiện, đem đến giao diện game chuyên dụng, tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ cùng bộ nhớ.

Sử dụng cả ngày với pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 25 W

Trang bị bên trong máy là viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh mang đến thời lượng sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu giải trí liên tục cả ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Với công nghệ sạc nhanh 25 W mang đến khả năng rút ngắn thời gian lấp đầy viên pin khủng, giúp bạn quay lại công việc hay các tác vụ giải trí một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 8.050.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất cuối tháng 9: "Ầm ầm nổ đơn" khi siêu sale

Những ngày cuối tháng 9/2022, loạt điện thoại Samsung đang được điều chỉnh giá khá mạnh, cụ thể là đa số các mẫu điện thoại ...

Điện thoại Vivo V25: Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera đẹp và giá rẻ là ưu thế hút khách

Vivo V25 là "người kế nhiệm" của Vivo V23 5G, tuy nhiên sở hữu mức giá rẻ hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Mẫu ...

Galaxy S22 giảm giá kỷ lục, rẻ chưa từng có: "Cực phẩm" đáng tiền nhất nhà Samsung

Những ngày cuối tháng 9, giá của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 tiếp tục giảm xuống mức kỷ lục, rẻ hơn “người anh em” ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm